Dự án King Palace sắp ra mắt tại “vị trí vàng” của Hà Nội
Như Loan - 17/09/2018 08:00
 
Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang thiếu hụt nguồn cung các căn hộ cao cấp, dự án King Palace – 108 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) được dự đoán sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt khi được ra mắt và mở bán vào ngày 29/9 tới. Dự án này sở hữu những lợi thế đắt giá và xác định rõ mục tiêu là hướng đến giới khách hàng thượng lưu.
King Palace tọa lạc ở vị trí được đánh giá là đẹp nhất trên trục đường Nguyễn Trãi
King Palace tọa lạc ở vị trí được đánh giá là đẹp nhất trên trục đường Nguyễn Trãi

Giới đầu tư đếm ngược chờ mở bán

Vừa qua, dự án King Palace tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đã được Sở Xây dựng Hà Nội cho phép tiến hành mở bán bằng công văn số 7580/SXD-QLN. Buổi lễ ra mắt và mở bán của King Palace sẽ diễn ra ngày 29/9 tới và dự án căn hộ cao cấp này đang được dự đoán sẽ “khuấy đảo” thị trường bất động sản Hà Nội.

Người Hà Nội ai cũng biết, rằng địa chỉ 108 Nguyễn Trãi là một vị trí cực đẹp tại khu vực có tốc độ phát triển kinh tế năng động bậc nhất Thủ đô. Nơi đây có khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện khi nằm trên trục đường “vàng” xuyên tâm, kết nối khu trung tâm “cũ” của Hà Nội gồm các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa… với các khu trung tâm “mới” đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ như Thanh Xuân, Hà Đông… Dự án King Palace còn nằm sát tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đường Vành đai 3 trên cao. Từ dự án dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành hoặc đi ra ngoài thành phố.

Thiết kế của King Palace được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ
Thiết kế của King Palace được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ

King Palace nằm ngay trước khu đô thị Royal City, xung quanh dự án là hệ thống tiện ích khu vực hiện đại như Trung tâm Thương mại Vincom, Lotte, Keangnam Landmark Tower; Các trường học như THPT Hà Nội – Amsterdam, Đại học KHTN, Đại học KHXH&NV; Đại học Hà Nội… Hệ thống bệnh viện như Bệnh viện Nội tiết Trung Ương, Bệnh viện Đại học Y…

Nhờ lợi thế được giới đầu tư bất động sản đánh giá là “có một không hai” tại Hà Nội về vị trí, cư dân King Palace sẽ được sống trong không gian hiện đại, tiện lợi về giao thông. Hơn nữa, dự án King Palace còn được thừa hưởng trọn vẹn ưu thế về hạ tầng và tiềm năng phát triển của khu cửa ngõ đi vào trung tâm của trục đường “vàng” Nguyễn Trãi.

Phục vụ cư dân như các vị "Vua"

Về quy mô, dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 6.793 m2, gồm 36 tầng nổi và 03 tầng hầm, với mật độ xây dựng chiếm 45%, đây cũng được coi là tỷ lệ xây dựng lý tưởng đối với các tổ hợp căn hộ cao cấp để vừa đảm bảo được không gian sống an lành, vừa hội tụ được hệ thống tiện ích hiện đại để phục vụ các nhu cầu của cuộc sống thời thượng.

Bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hà Nội
Bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hà Nội

Không chỉ thừa hưởng tiện ích ngoại khu hiện đại đến từ cơ sở hạ tầng đang phát triển như vũ bão của “trục đường vàng” Nguyễn Trãi và khu vực quận Thanh Xuân, King Palace được đầu tư trang bị chuỗi tiện ích nội khu từ Thương mại – dịch vụ cho đến hệ thống phòng tập Gym, bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn thu trọn cảnh quan.

King Palace kiến tạo nên không gian sống cho các vị Vua thế kỷ 21
King Palace kiến tạo nên không gian sống cho các vị Vua thế kỷ 21

Chưa hết, hệ thống tiện ích của King Palace còn có trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten, 03 tầng hầm đỗ xe được quản lý an ninh bằng công nghệ quốc tế, hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đến từng căn hộ tuân thủ theo các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ; hay hệ thống quản lý, điều kiển và tối ưu năng lượng thông minh BMS…

Những tiện ích kể trên được King Palace trang bị nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sống và hưởng thụ của cư dân, biến họ trở thành một vị Vua đích thực, sống tại “tòa cung điện” hiện đại và tiện nghi bậc nhất trong thế kỷ 21.

Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 82 –-259 m2, với các căn hộ 2; 3; 5 và 6 phòng ngủ. Toàn bộ 410 căn hộ King Palace – Nơi các vị vua sống, được thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết để tôn lên vẻ sang trọng và đặc biệt là thể hiện gu thẩm mỹ cực cao của các chủ nhân.

Nội thất trong các căn hộ thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của chủ nhân
Nội thất trong các căn hộ thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của chủ nhân

Có thể khẳng định, giá trị sống khác biệt của cư dân tương lai tại King Palace chính là sự tổng hoà của những ưu thế vượt trội đến từ vị trí trung tâm, tiện ích nội khu hoàn hảo và thiết kế căn hộ sang trọng, tiện nghi và hiện đại đến từng chi tiết.

Ngày 29/9 tới, Lễ ra mắt và mở bán dự án King Palace – Nơi các vị vua sống sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72. Tại buổi lễ này, các chính sách bán hàng sẽ chính thức được công bố bao gồm những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Để xem thêm thông tin về dự án King Palace, vui lòng truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn

Hotline: 0916 207979

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản