Dự án nhà phố thương mại đầu tiên tại Yên Bái có hút khách?
Hải Đăng - 27/04/2016 13:31
 
Sự kiện giới thiệu dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Yên Bái vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Tỉnh Yên Bái. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản Yên Bái những ngày vừa qua.
Hơn 300 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu Dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Yên Bái
Hơn 300 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Yên Bái

Ngay khi vừa ra mắt, Vincom Shophouse Yên Bái đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường địa ốc vùng Tây Bắc do đây là sản phẩm mới lạ đầu tiên và duy nhất tại Yên Bái mang lại cơ hội vừa kinh doanh sinh lời tối ưu, vừa sở hữu nhịp sống năng động cùng các tiện ích sống cao cấp. Chủ nhân shophouse có thể vừa kinh doanh, vừa dùng để ở, hoặc cho thuê sinh lợi. Một nhà đầu tư bất động sản lâu năm nhận xét, sở hữu Shophouse Yên Bái ngay từ bây giờ là cơ hội “đi trước đón đầu” của những nhà đầu tư thông minh.

Hơn 300 khách hàng đã có mặt tại sự kiện ra mắt chính thức dự án Vincom Shophouse Yên Bái. Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 – đại diện kinh doanh của Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup - cùng các nhân viên tư vấn từ đại lý phân phối đã giới thiệu chi tiết cho khách hàng về Vincom Shophouse Yên Bái cũng như những cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn tại dự án.

Chị N.T. Bình, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm chia sẻ: “Tôi rất háo hức khi nghe tin Vingroup về với Yên Bái và đem theo TTTM Vincom nổi tiếng cùng mô hình shophouse đang rất được ưa chuộng ở các thành phố lớn. Trước khi tới sự kiện hôm nay, tôi đã nhắm một căn ở Phú Gia 02 – Vincom Shophouse Yên Bái với dự định sẽ cho các công ty và chuyên gia nước ngoài thuê lại. Đây là những người sẽ theo làn sóng đầu tư đang gia tăng, về sinh sống tại Yên Bái và có những tiêu chuẩn cao về chỗ ở cũng như văn phòng làm việc mà chỉ có dự án này mới đáp ứng được.”

Trong khi đó, một chủ cửa hiệu đá quý, anh N.T.Trọng đến sự kiện để tìm cơ hội đặt mua shophouse cũng cho biết, anh và một số anh chị em trong gia đình đều làm nghề kinh doanh đá quý tại Yên Bái và từ lâu đã mong muốn tìm được một vị trí đẹp, bề thế để quy tụ các cửa hàng thành một điểm giao dịch chung, thuận tiện cho khách các tỉnh đến giao dịch. “Tôi đã đi nhiều nơi và thấy rất vui mừng khi một công trình đẳng cấp quốc tế như vậy sắp xuất hiện tại quê hương mình. Tôi lựa chọn Vincom Shophouse Yên Bái vừa để ở, vừa để mở rộng kinh doanh. Theo tôi, đây là một khoản đầu tư xứng đáng cho gia đình cũng như kế hoạch kinh doanh lâu dài của mình.” – Anh Trọng cho biết.

Vincom Shophouse Yên Bái nằm trong tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái – dự án bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Yên Bái với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 700 tỷ đồng. Được ví như “viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc”, Vincom Shophouse Yên Bái hội tụ nhiều lợi thế vượt trội từ sự quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại, đem đến “sự nâng cấp toàn diện” cho cuộc sống của cư dân cũng như tiềm năng đầu tư sinh lợi cao cho khách hàng.

Điểm nhấn của dự án chính là vị trí độc nhất vô nhị tại “trung tâm của trung tâm” thành phố Yên Bái, nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp, các căn Vincom Shophouse Yên Bái được đánh giá là cơ hội sở hữu và kinh doanh có 1 không 2 chưa từng xuất hiện tại đây. Sự xuất hiện của Vingroup - tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, đi kèm với hệ thống các thương hiệu đẳng cấp bậc nhất như Vincom, VinMart… hứa hẹn sẽ “đánh thức” mảnh đất giàu tiềm năng, góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế của địa phương trong tương lai gần.

Dự án được khởi công từ cuối tháng 3/2016 và dự kiến bàn giao sản phẩm hoàn thiện vào quý IV/2016. Ngay trong tháng 4 này, chủ đầu tư dành ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đặt mua shophouse.

Theo đó, khách hàng đặt mua Vincom Shophouse Yên Bái có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay tới 50% giá trị nhà với thời hạn lên tới 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân.

Bên cạnh các ưu đãi về giá, tất cả khách hàng còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và được sử dụng nhiều tiện ích tại khu Trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái. Đặc biệt, 30 khách hàng đầu tiên đã được chủ đầu tư tặng 05 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao nổi tiếng Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, hoặc Hạ Long.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản