Dự án Vaquarius cất nóc dãy shophouse đầu tiên sau hơn 2 tháng khởi công
Như Loan - 15/07/2024 11:29
 
Ngày 10/7/2024, dự án Vaquarius Văn Giang đã cất nóc dãy shophouse đầu tiên tại phân khu B – Galaxy, bảo chứng cho tiến độ xây dựng thần tốc của dự án và uy tín của chủ đầu tư Bảo Hưng Invest.
TIN LIÊN QUAN

Tiến độ xây dựng vượt kỳ vọng

Chỉ hơn 2 tháng kể từ khi chính thức khởi công và mở bán, với sự nỗ lực ngày đêm của tổng thầu thi công Licogi 18 và chủ đầu tư Bảo Hưng Invest, Vaquarius đã cất nóc những sản phẩm đầu tiên tại phân khu B - Galaxy, đồng thời đang thi công đồng loạt trên cả 4 phân khu.

Lễ cất nóc dãy shophouse đầu tiên của dự án Vaquarius ngày 10/7/2024.

Vaquarius toạ lạc tại trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá, lễ hội của Văn Giang, đối diện Huyện uỷ, UBND huyện Văn Giang, trên quy mô 7,3 ha, bao gồm 285 sản phẩm thấp tầng và khối cao tầng hỗn hợp TMDV và căn hộ 0,2 ha.

Đến nay, dự án đã hoàn thiện cơ bản hệ thống giao thông, thoát nước mưa, cây xanh đường trục chính; đang triển khai thi công xây thô các dãy nhà thuộc phân khu B; cơ bản hoàn thiện ép cọc cho tất cả các phân khu còn lại và chuẩn bị triển khai thi công xây thô đồng loạt.

Chủ đầu tư cho biết, dự án cam kết tiến độ xây dựng và chất lượng công trình cao nhất để hoàn thiện và bàn giao tất cả sản phẩm thấp tầng vào quý II/2025, sớm hơn dự kiến đến 6 tháng. Ngoài ra, thông tin về khối cao tầng cũng sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.

Dãy shophouse thuộc phân khu B – Galaxy (10/7/2024).

Hé lộ các sản phẩm đặc biệt cuối cùng

Chính thức mở bán vào tháng 3/2024, Vaquarius đã tạo nên “cơn sốt” giữa bối cảnh thị trường bất động sản còn tương đối ảm đạm.

Dự án tạo sức hút nhờ vị trí trung tâm huyện lỵ Văn Giang; pháp lý lâu dài sở hữu truyền đời; sản phẩm shophouse 360 khác biệt, kết hợp độc đáo công năng shop thương mại hai mặt tiền và không gian an cư đẳng cấp. Vaquarius được đánh giá là “sản phẩm thực, đáp ứng nhu cầu thực”, siêu phẩm nhà phố bề thế hiếm có tại khu vực Văn Giang.

Vaquarius phát triển các tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên với 6 khu vườn chủ đề kín đáo ẩn mình giữa những dãy nhà, hàng trăm khu vườn treo, vườn chân mây từ sân vườn, ban công, đến tầng thượng trong khung cảnh “Vườn trong nhà, nhà trong công viên”; cùng hơn 2 ha mặt nước của sông Ngưu Giang, hồ cảnh quan và kênh Tây, tạo nên chất sống độc bản, sang trọng và kín đáo.

Tiến độ thi công dự án Vaquarius tháng 7/2024.

Sau sự thành công của đợt mở bán tháng 3, quỹ căn thấp tầng đặc biệt cuối cùng tại dự án cũng sẽ được chủ đầu tư công bố cuối tháng 7/2024, bao gồm các căn shopvilla sở hữu hầm riêng, các căn góc shophouse 360 giữa những khu vườn riêng, một số căn biệt thự đặc biệt. Bộ sưu tập các sản phẩm VVIP dành riêng cho giới tinh hoa với số lượng rất hữu hạn, không dành cho số đông.

Với thành tích bán hàng ấn tượng trong giai đoạn 1, chân dung 4 đại lý phân phối độc quyền những siêu phẩm cuối cùng của dự án Vaquarius đã chính thức được chủ đầu tư công bố, bao gồm: Cenland, Đất Xanh Miền Bắc, Titahomes, ACE Land.

Thông tin về dự án tham khảo tại website: www.vaquarius.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản