Du lịch mở cửa, bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đón sóng phục hồi
Như Loan - 29/03/2022 08:08
 
Đà Nẵng là một trong những trung tâm du lịch lớn, thu hút được nhiều nhà đầu tư. Vì thế, khi du lịch phục hồi thì bất động sản nghỉ dưỡng tại được kỳ vọng sớm sôi động trở lại.

Du lịch mở cửa, bất động sản nghỉ dưỡng được “phá băng”

Theo số liệu thống kê, 2 tháng đầu năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 49.200 lượt người, tăng 71,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách đến bằng đường hàng không chiếm 87,8%. Ngành du lịch đã mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15/3, với mục tiêu trong năm nay sẽ phục vụ 65 triệu lượt khách, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu khoảng 440.000 tỷ đồng.

Vào thời điểm này, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã rục rịch kết nối các đoàn khách, tuyển dụng đào tạo lại nhân sự. Theo phân tích của các nhà nghiên cứu thị trường, khả năng phục hồi của du lịch chính là động lực để bất động sản nghỉ dưỡng sôi động sau 2 năm ngủ đông. Các chủ đầu tư cũng đang tích cực chuẩn bị giỏ hàng, chờ đón đà hồi phục.

Xu hướng tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe và giải trí. Đây là mô hình du lịch trải nghiệm tập trung hơn vào các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần. Mô hình này càng được chú trọng đầu tư trong thời gian tới do nhu cầu ngày càng tăng của du khách, đặc biệt là sau đại dịch.

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần đang trở thành xu hướng du lịch trong 2022

Không nằm ngoài xu thế này, Đà Nẵng là thành phố được đánh giá cao với các yếu tố phù hợp với mong muốn du lịch nghỉ dưỡng của du khách, bao gồm: bãi biển đẹp, bờ cát dài, mức sóng biển và ánh nắng phù hợp cho các môn thể thao trên bờ biển, các khu nghỉ dưỡng, biệt thự tiêu chuẩn quốc tế. Nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn năm sao tại đây đã chú trọng dành không gian để phát triển hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe đồng bộ. Các khu spa với phương pháp trị liệu cũng được xây dựng trong khuôn viên resort để du khách có thể phục hồi sức khỏe, tìm được sự cân bằng trong tâm hồn.

Nắm bắt được nhu cầu đó, mới đây Fusion – tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Đông Nam Á chính thức động thổ xây dựng khách sạn 18 tầng tại Đà Nẵng. Đây là hạng mục tiếp theo trong việc phát triển dự án 15,75 ha Fusion Resort & Villas Danang được đầu tư bởi tập đoàn đầu tư khách sạn Lodgis Hospitality Holdings tọa lạc tại bờ biển Non Nước. Tính đến thời điểm này đây sẽ là khách sạn nghỉ dưỡng quy mô, hứa hẹn trở thành tâm điểm chăm sóc sức khỏe tại Đà Nẵng.

Lễ động thổ dự án khách sạn Fusion Tower – mảnh ghép cuối hoàn thiện hệ sinh thái nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Danang

Không chỉ tận hưởng các tiện ích riêng biệt của Fusion Tower với 157 phòng khách sạn phần lớn hướng biển, du khách còn được thừa hưởng tiện tích chung của Fusion Resort & Villas Danang. Điểm nhấn có lợi cho sức khoẻ, giúp du khách có thể thư giãn tối đa với chuyến nghỉ dưỡng của mình nằm ở tòa nhà Spa tại Fusion Resort & Villas. Với quy mô 30 phòng trị liệu, phòng tập Yoga, phòng thiền, phòng trị liệu tay và chân, phòng xông hơi... Spa này được cho là lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

Được biết, dự án Fusion Resort & Villas Danang giai đoạn 1 bao gôm 44 căn biệt thự đã được bán hết và giai đoạn 2 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2022 với 41 căn biệt thự còn lại Đây là dự án sát biển được đánh giá cao và mong chờ tại thị trường Đà Nẵng.

CEO của Lodgis Hospitality Holdings, ông Peter Meyer khẳng định, vượt lên những khó khăn do đại dịch hoành hành, tập đoàn quyết tâm đảm bảo tiến độ xây dựng và bàn giao biệt thự theo đúng kế hoạch ban đầu đề ra. Dự án góp phần nâng tầm chất lượng du lịch nghỉ dưỡng cho thành phố Đà Nẵng, tăng tính đa dạng của các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng và cũng là dự án đón đầu cho sự trở lại mãnh mẽ của ngành du lịch địa phương trong thời gian sắp tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản