Ecopark giành 3 giải thưởng bất động sản quốc tế lớn
Quang Hưng - 12/12/2015 15:54
 
Tại Lễ trao Giải thưởng Bất động sản Quốc tế 2015 (International Property Awards) diễn ra tại London vừa qua, Dự án Khu đô thị Ecopark (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) đã nhận được 3 giải thưởng danh giá.
.
.

3 giải thường mà Ecopark nhận được gồm: Giải thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới; Giải thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất Khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Giải khu đô thị phức hợp tốt nhất Khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trước đó, Ecopark cũng đã 4 lần liên tiếp được vinh danh là khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ở giải thưởng này.

.
Dự án hội tụ nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi ngoài trời...

Để nhận được các giải thưởng này, Ecopark đã vượt qua hơn 2.000 dự án bất động sản nổi tiếng đến từ khắp các châu lục trên thế giới, bao gồm cả những quốc gia phát triển với nhiều dự án nổi trội, lần đầu tiên một dự án bất động sản Việt Nam được vinh danh trong hạng mục giải thưởng Bất động sản quốc tế.

.
... sân tập golf.

Chia sẻ nhân sự kiện đặc biệt này, ông Đào Ngọc Thanh, Tổng Giám đốc Vihajico – Chủ đầu tư Ecopark cho biết: các quy hoạch tổng thể và chi tiết ở Ecopark đều được thực hiện chặt chẽ, khoa học dưới sự tư vấn của hội đồng chuyên gia uy tín và có trình độ cao ở trong và ngoài nước. Tỷ lệ cây xanh, mặt nước, diện tích đất ở, giao thông, các khu thương mại, văn hóa, trường học được xém xét và thực hiện hết sức nghiêm túc và bài bản, đảm bảo những yếu tố cần và đủ của một khu đô thị sinh thái. Với 54ha/ 500ha đã được xây dựng, hiện đáp ứng hơn 8.000 cư dân sinh sống, tỷ lệ cây xanh tại Ecopark ở mức 125 cây xanh/người, tỷ lệ mặt nước chiếm 30% tổng diện tích, từng con phố, góc nhà đều thấm đẫm hơi thở của thiên nhiên”.

.
Tổng thể Dự án Ecopark nhìn từ trên cao.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản