Five Star Garden gấp rút hoàn thiện tầng mẫu
Như Loan - 25/02/2016 07:39
 
Đầu tháng 3, dự án Five Star Garden - số 2 Kim Giang, trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội – được đầu tư bởi Tập đoàn GFS sẽ chính thức ra mắt tầng mẫu tại dự án.

Chào mừng sự kiện này, các khách hàng khi lựa chọn căn hộ tại Fivestar Garden sẽ có dịp hái lộc đầu năm với quà tặng là chiếc xe máy Honda Vision trị giá 33 triệu đồng. Chương trình áp dụng đến ngày 06.03.2016.

Theo các chuyên gia bất động sản, phân khúc nhà ở bình dân chiếm thế “tiên phong” trong các giao dịch vào khoảng đầu và giữa năm 2015, nhưng đến cuối 2015 các căn hộ cao cấp lại chiếm vị thế giữ ngôi vị đứng đầu trên thị trường Bất Động Sản. Dự đoán, xu thế đó tiếp tục kéo dài trong năm 2016.

Và một trong những siêu dự án cao cấp được giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian sống đẳng cấp quan tâm phải kể đến dự án Five Star Garden, số 2 Kim Giang.

Đáp ứng mong mỏi được tận mắt thực chứng thiết kế tổ ấm tương lai của đại đa số khách hàng, Chủ đầu tư Five Star Garden đã dày công xây dựng tầng mẫu tại tòa G1. Khác với phần nhiều các dự án chỉ tổ chức lễ “ khai trương nhà mẫu” công bố một vài căn hộ mẫu, Five Star Garden tạo nên sự khác biệt khi xây dựng tầng mẫu. Tại đây khách hàng sẽ được mãn nhãn với các căn hộ hoàn thiện cao cấp, đầy đủ nội thất, và trải nghiệm thực tế các căn hoàn thiện theo tiêu chuẩn hợp đồng mua bán. Ngoài ra, toàn bộ hành lang, sảnh đã chuẩn hóa theo tiêu chuẩn tòa nhà.

Tầng mẫu được xây dựng tại tầng 9 tòa G1 Dự án Five Star Garden – số 2 Kim Giang
Tầng mẫu được xây dựng tại tầng 9 tòa G1 dự án Five Star Garden – số 2 Kim Giang

“Khu nhà mẫu được xây dựng đúng lối kiến trúc và thiết kế nội thất phong cách Singapore giúp người xem có được cái nhìn tổng quan, chi tiết về không gian sống tương lai của mình”, đại diện GFS chia sẻ.

Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư phối hợp với đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn với nhiều ưu đãi khủng. Khi tham gia giao dịch thành công, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 xe máy Honda Vision 33 triệu đồng. Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn 3 năm miễn phí dịch vụ sẽ dành tặng khách hàng đăng ký mua nhà trong thời điểm này. Ngoài ra, cơ chế thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt đối với tòa G1, G2 và 7 đợt đối với tòa G4,G5 giúp người mua tự chủ về dòng tiền.

View  hướng Đông chêch Nam của Dự án Five Star Garden
View hướng Đông chêch Nam của dự án Five Star Garden

Theo thông tin dự án, Five Star Garden được quy hoạch đầy đủ các dịch vụ: bể bơi bốn mùa hơn 600m2 theo tiêu chuẩn Olympic, phòng tập Gym, Spa, nhà trẻ… Những tiện ích hoàn hảo sẽ kiến tạo cho cư dân nơi đây một không gian sống lý tưởng. Hơn thế nữa, cảnh quan được đầu tư chăm sóc cẩn thận tại tầng 1 dự án với những góc sân vườn thư giãn hình thành không gian xanh tại Five Star Garden.

Hiện tại, dự án đã thi công đến sàn tầng 22  của tòa G1,G2 và sàn tầng 9 của tòa G4, G5. Theo tiến độ, dự kiến bàn giao căn hộ vào đầu năm 2017. Không chỉ tập trung vào tiến độ xây dựng, mà Five Star Garden chú trọng đến chất lượng công trình, không gian sống đẳng cấp, nỗ lực hết mình kiến tạo không gian sống trong lành, xanh mát giữa lòng Hà Nội. Tất cả góp phần khẳng định Five Star Garden – nơi cuộc sống giao hòa là sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm lý tưởng.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0936 90 9191

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản