Flamingo - thương hiệu chắp cánh cho những vùng đất di sản
Như Loan - 20/11/2023 08:03
 
Từ một nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Flamingo nâng tầm thương hiệu trở thành biểu tượng khác biệt và độc nhất trên thị trường. Không dừng lại ở Đại Lải hay Cát Bà, Flamingo Holdings lại tiếp tục đặt dấu chân lên nhiều vùng đất mới tạo nên những siêu sản phẩm chất lượng, kiến tạo thành phố kinh doanh hiệu quả, góp phần nâng tầm du lịch, mang lại siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư.

28 năm phát triển, Flamingo Holdings vẫn kiên trì với chiến lược đánh thức những vùng đất “ngủ quên”. Mỗi nơi mà chủ đầu tư này đặt chân đến đều có sự chuyển mình đáng kinh ngạc trên mọi phương diện, từ tăng trưởng kinh tế, cơ hội việc làm đến tiềm năng du lịch.

Sứ mệnh khai phá tiềm năng

20 năm trước, Đại Lải (Vĩnh Phúc) vẫn là cái tên xa lạ với du khách. Thời điểm Tập đoàn Flamingo bắt đầu triển khai dự án đầu tiên, nơi đây vẫn hoang sơ, chưa được khai thác, chỉ có cỏ dại, đất cằn và vắng bóng chân người. Ít người hình dung được, vùng đất này lại có thể trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng khắp cả nước, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Flamingo Đại Lải Resort là dấu chân đầu tiên của tập đoàn này trên hành trình thay đổi vùng đất hoang sơ hoá những thành phố kinh doanh hiệu quả. Giữa phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành, mát mẻ, địa hình và hệ sinh thái phong phú, quy hoạch cảnh quan đặc biệt, Flamingo Đại Lải gây ấn tượng với hệ thống biệt thự sang trọng, hiện đại, được xây dựng theo phong cách kiến trúc xanh “Forest In The Sky" số 1 thế giới, vừa khác biệt nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây còn có hàng loạt tiện ích đẳng cấp, phục vụ mọi nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khoẻ của du khách.

Từ khi đi vào hoạt động, Flamingo Đại Lải đã thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm, góp phần giúp Phúc Yên từ một thị trấn nhỏ có những bước bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội, trở thành thành phố trọng điểm kinh tế của Vĩnh Phúc. Dự án còn tạo ra công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, giúp cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort nhìn từ trên cao. Ảnh: Flamingo.

Sau thành công của Đại Lải, chủ đầu tư này tiếp tục gây ấn tượng với dự án Flamingo Cát Bà (Hải Phòng). Giàu tiềm năng phát triển du lịch với biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhưng Cát Bà nhiều năm trước vẫn chưa thể bứt phá. Flamingo Cát Bà xuất hiện mang sức sống mới đến đảo ngọc, góp phần nâng tầm vị thế của trọng điểm du lịch Cát Bà trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Năm đầu tiên Flamingo Cát Bà đi vào hoạt động cũng chính là lần đầu tiên Cát Bà đứng đầu danh sách điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020.

Mỗi năm, Cát Bà đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Du khách đến đây đều ấn tượng với toà tháp “Forest In The Sky” với hàng vạn cây xanh được đưa lên các tầng cao. Tại đây, du khách có thể tận hưởng hàng chục các tiện ích 5 sao đã làm nên thương hiệu Flamingo như hệ thống nhà hàng - quầy bar sang trọng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, lấp đầy những khát khao trải nghiệm dịch vụ cao cấp, trước đây vẫn thiếu vắng tại địa phương này.

Nỗ lực thay đổi những vùng đất của Flamingo Holdings được thế giới ghi nhận qua hơn 300 giải thưởng hàng đầu trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, dịch vụ, du lịch và nghệ thuật.

Từ một nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Flamingo nâng tầm thương hiệu trở thành biểu tượng khác biệt và độc nhất trên thị trường. Mới đây nhất, Tập đoàn được vinh danh ở Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2023, hạng mục “Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng Xanh 2023" và Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023 - Realtimes Vietnam Awards.

Các dự án của Flamingo Holdings ngay khi mới ra mắt đã thu hút và nhận được nhiều yêu mến của khách hàng. Giỏ hàng nhanh chóng hết ngay khi dự án được công bố ra thị trường. Sự có mặt của thương hiệu này cũng giúp thị trường bất động sản địa phương phát triển mạnh, trở thành những thành phố kinh doanh hiệu quả. Nhiều nhà đầu tư cũng hưởng lợi lớn khi dự án đi vào hoạt động ổn định. Lượng khách du lịch tăng mạnh tạo ra dòng tiền ổn định cho chủ sở hữu biệt thự. Giá trị bất động sản trong khu vực cũng tăng mạnh.

Dự án Flamingo Cát Bà nhìn từ trên cao. Ảnh: Flamingo

Bảo chứng cho những thành phố kinh doanh hiệu quả

Không dừng lại ở Đại Lải hay Cát Bà, Flamingo Holdings lại tiếp tục đặt dấu chân lên nhiều vùng đất mới tạo nên những siêu sản phẩm chất lượng, kiến tạo thành phố kinh doanh hiệu quả, góp phần nâng tầm du lịch, mang lại siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Tuyên Quang, Thanh Hoá, Hà Nam đang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mới của ngành du lịch khi Flamingo Holdings tiếp tục đổ vốn lớn vào đây. Không còn là những vùng đất di sản truyền thống, Tuyên Quang, Hà Nam, Thanh Hoá đang chuyển mình mạnh mẽ, trở thành điểm đến mới sôi động, hấp dẫn bởi dấu chân của Tập đoàn Flamingo. Điểm check in - ăn uống - vui chơi - sức khoẻ - lễ hội mới đủ sức hấp dẫn hàng triệu du khách.

Tại Thanh Hóa, dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến được kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực, giúp du lịch địa phương thêm bứt phá giống như những gì Flamingo Holdings đã làm được tại Đại Lải (Vĩnh Phúc) và Cát Bà (Hải Phòng). Nằm ở ven biển Hải Tiến với vẻ đẹp hoang sơ, dự án đã khoác áo mới cho nơi đây bằng nét hiện đại trên nền văn hoá bản địa. Những con đường khang trang, dãy biệt thự đã hiện hữu cùng chuỗi tiện ích cao cấp đang biến nơi đây thành thành phố sắc màu, quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc. Chuỗi lễ hội dự kiến chuẩn bị ra mắt sẽ giúp nơi đây thu hút khách du lịch suốt bốn mùa.

Dự án  Flamingo Ibiza Hải Tiến đang dần hiện hữu bên bờ biển Hải Tiến. Ảnh: Flamingo

Lần đầu tiên tại Tuyên Quang, nơi có quần thể di sản Di tích Quốc gia Tân Trào đón hàng chục triệu khách mỗi năm có một dự án với kiến trúc khác biệt mang tên Flamingo Heritage Tân Trào City.

Trường phái kiến trúc “Flowers and Forest in the sky” độc bản làm nên thương hiệu của Flamingo kết hợp với nét bản địa, lấy hoạ tiết thổ cẩm làm chủ đạo, Flamingo Heritage Tân Trào City là điểm sáng trên thị trường du lịch cũng như bất động sản Tuyên Quang. Dự án cũng sở hữu chuỗi tiện ích khác biệt, đủ sức níu chân du khách ở lại lâu hơn, vừa làm mới ngành du lịch, vừa mang lại “siêu lợi nhuận” cho chủ sở hữu.

Đến Hà Nam, Flamingo Holdings kỳ vọng kiến tạo một thành phố kinh doanh hiệu quả mang tên Flamingo Golden Hill. Những con đường chính, vỉa hè được lát bằng gạch bông nhiều màu sắc rực rỡ, các dãy biệt thự với kiến trúc độc đáo sẽ thay đổi diện mạo nơi đây.

Với kinh nghiệm và thành công đạt được suốt 28 năm xây dựng và phát triển của Flamingo Holdings, các dự án này đều được kỳ vọng sẽ làm mới tên tuổi của địa phương, nâng tầm giá trị bất động sản và mang lại “siêu lợi nhuận" cho các dự án.

Bên cạnh đó, Flamingo Holdings còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi tiến độ thi công nhanh chóng, thậm chí còn có nhiều hạng mục vượt cam kết ban đầu. Tiêu biểu, chỉ trong chưa đầy 2 năm, dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến đã hoàn thiện mặt ngoài khu biệt thự, hệ thống tiện ích đang bước vào giai đoạn cuối trước khi đưa vào sử dụng trong năm 2024. Dự án cũng chuẩn bị khởi công giai đoạn 2 với nhiều sản phẩm mới.

Để tối ưu lợi ích kinh doanh cho chủ sở hữu, doanh nghiệp này còn đưa ra siêu chính sách với số vốn đầu tư thấp, lợi nhuận cao, hỗ trợ khách hàng từ khâu thiết kế, cung cấp nhà thầu, mua sắm trang thiết bị đến vận hành. Hàng loạt lễ hội, chương trình kích cầu du lịch, các combo giá rẻ được triển khai để thu hút khách suốt 4 mùa.

“Chúng tôi ấp ủ mục tiêu thu hút lượng lớn khách du lịch và giúp họ có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại các dự án, hướng đến kết quả cuối cùng là tăng tối đa hiệu quả hoạt động tự doanh của các nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản