FLC Grand Villa Halong - mã "xanh" chinh phục nhà đầu tư
Như Loan - 19/11/2021 11:07
 
Với việc giữ vững được địa bàn xanh, an toàn và là một trong 5 địa phương dẫn đầu lộ trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế, Quảng Ninh đang đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ.

Sức hút “miền xanh” Quảng Ninh

Năm 2021 tiếp tục là một năm đáng nhớ khi Quảng Ninh khoác lên mình màu “xanh” toàn diện, màu xanh của sự an toàn, hiệu quả và bền vững trong công tác phòng, chống dịch và phục hồi kinh tế hậu giãn cách. Ngành du lịch Quảng Ninh cũng đón nhận những “tín hiệu xanh” tích cực khi đáp ứng cả hai tiêu chí: an toàn và hấp dẫn.

Ở khía cạnh thứ nhất, với nỗ lực giữ vững thành trì xanh, Quảng Ninh trở thành 1 trong 5 điểm đến đầu tiên cùng với Phú Quốc, Quảng Nam, Đà Nẵng, Khánh Hòa được thí điểm đón khách du lịch quốc tế. Dự kiến, Quảng Ninh sẽ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên vào tháng 12 tới.

Ở khía cạnh thứ 2, sức hấp dẫn của Quảng Ninh đến từ những ưu thế nổi bật cả về cảnh quan thiên nhiên, tài nguyên khoáng sản lẫn những giá trị về văn hóa, lịch sử như: di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long cùng với hơn 500 di tích, danh lam thắng cảnh... được ví như “Việt Nam thu nhỏ”.

Quảng Ninh cũng là tỉnh duy nhất sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại gồm: tuyến đường cao tốc liên tỉnh với tổng chiều dài trên 100 km, cảng biển và sân bay quốc tế. Các tuyến giao thông trọng điểm được hoàn thiện những năm qua  đã cho thấy rõ vai trò kết nối, rút ngắn thời gian di chuyển giữa Quảng Ninh và các vùng miền trong – ngoài nước.

Du lịch Quảng Ninh dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng

Để đạt được những dấu ấn kể trên trong lộ trình phát triển “xanh” của Quảng Ninh, không thể không nhắc tới vai trò của chiến lược khởi đầu đầy táo bạo nhằm chuyển đổi mô hình kinh tế phát triển từ “nâu” sang “xanh” được tỉnh triển khai từ năm 2010, với quyết tâm biến tiềm năng sẵn có thành thế mạnh. Đây được xem là chìa khóa mấu chốt, tiền đề mở ra thời kỳ phát triển đột phá của Quảng Ninh trong suốt một thập kỷ qua. Với những cách thức thu hút đầu tư khác biệt, mô hình phát triển kinh tế du lịch đi đầu đầy sáng tạo, Quảng Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong mắt du khách cũng như các nhà đầu tư chiến lược Việt Nam và quốc tế.

FLC Grand Villa Halong – Điểm nghỉ dưỡng riêng tư, an toàn

Là tâm điểm của “vùng xanh” Quảng Ninh, ngành du lịch thành phố di sản Hạ Long đang ấm dần lên, đặc biệt từ 1/11 khi Quảng Ninh mở cửa đón khách ngoại tỉnh.

Với lợi thế kết nối thuận lợi, Hạ Long nhanh chóng trở thành cái tên đáng chú ý khi đáp ứng đúng và trúng nhu cầu của du khách về một chốn nghỉ dưỡng cao cấp với đa dạng dịch vụ lưu trú, giải trí mà vẫn đảm bảo được yêu cầu về giãn cách và an toàn phòng chống dịch.

Anh Gia Tùng, một du khách đang cùng gia đình nghỉ dưỡng tại FLC Grand Villa Halong, cho biết: “Từ Hà Nội chúng tôi chỉ mất khoảng 2 tiếng lái xe là tới được đây. Khu biệt thự nằm trên đồi cao nên không gian nơi đây rất yên tĩnh, thoáng đãng nhưng vẫn đầy đủ dịch vụ thư giãn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí hiện đại mà không cần phải di chuyển ra ngoài. Gia đình 3 thế hệ chúng tôi đều yêu thích ngôi nhà thứ hai này, đặc biệt là tầm nhìn tuyệt đẹp từ biệt thự hướng thẳng ra vịnh Hạ Long”.

FLC Grand Villa Halong được lòng nhiều du khách với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và an toàn

Nằm trong quần thể du lịch và nghỉ dưỡng 5 sao FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, biệt thự FLC Grand Villa Halong là lựa chọn của nhiều du khách khi hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp. Điểm làm nên điều khác biệt của FLC Grand Villa Halong là vị trí nằm biệt lập trên đồi Văn Nghệ ở độ cao 100 m so với mực nước biển, du khách đến với FLC Grand Villa Halong sẽ được thụ hưởng bầu không khí trong lành, sảng khoái giữa khung cảnh non nước kỳ vĩ của vịnh di sản.

Ngoài ra, cư dân khi sống tại biệt thự FLC Grand Villa Halong còn được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp 5 sao từ quần thể như: sân golf 18 hố dạng links, Club House rộng 2.000 m2, Trung tâm hội nghị quốc tế, Khách sạn FLC Grand Hotel Halong, loạt nhà hàng hiện đại…

Cũng từ FLC Grand Villa Halong chỉ mất vài phút lái xe, khách hàng có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất tại thành phố, thoả sức khám phá ẩm thực đặc trưng của Quảng Ninh tại chợ đêm Bến Đoan hoặc tới bến tàu hàng trăm năm tuổi để thăm thú vịnh Hạ Long…

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội trên, hiện nay FLC Grand Villa Halong chỉ còn lại số ít sản phẩm phiên bản giới hạn cuối cùng. Cũng trong tháng 11 này, chủ đầu tư sẽ gửi tặng đến các khách hàng một chương trình ưu đãi cuối năm đặc biệt hấp dẫn: thanh toán 30% nhận ngay bàn giao nhà, tặng gói nội thất lên tới 1 tỷ đồng, thanh toán sớm nhận ưu đãi 5% cùng rất nhiều quà tặng giá trị khác.

 

Dự án FLC Grand Villa Halong

Được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

Vị trí: Cột 3-Cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Fanpage: https://www.facebook.com/flchalongbayluxuryresort

Đại lý phân phối: Legend Land, Luxy Home, PIA, Đất Xanh Duyên Hải

Hotline: 098 717 6969

Website: http://flc-grandvillahalong.vn/

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản