FLC Grand Villa Halong: Sức hút từ bộ 3 giá trị lý tưởng
Như Loan - 04/12/2021 10:51
 
Sở hữu hệ giá trị “3 trong 1”: sống, nghỉ dưỡng, đầu tư, các căn biệt thự view toàn cảnh kỳ quan, FLC Grand Villa Halong thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Giá trị sống xanh

“Sau khi tìm hiểu FLC Grand Villa Halong, từ nhu cầu muốn đầu tư thêm bất động sản thứ hai, giờ đây, tôi lại muốn mua căn biệt thự trên đồi này để trở thành nơi an cư của cả nhà. Chúng tôi mong muốn sở hữu một ngôi nhà ở gần biển, nơi có cảnh quan thiên nhiên độc đáo, và đặc biệt yêu thích những căn biệt thự có bể bơi riêng, nằm trong khu nghỉ dưỡng tách biệt nhưng phải thuận tiện đi lại”, chị Minh Thu, một nhà đầu tư tại Hà Nội chia sẻ.

Ảnh hưởng của dịch bệnh khiến lối sống có lợi cho sức khỏe và tinh thần đang được đặt lên hàng đầu, điều này khiến cho những dự án “3 trong 1” vừa an cư, nghỉ dưỡng, vừa kinh doanh trở thành tâm điểm thu hút đông đảo nhà đầu tư, khách hàng. Không chỉ sở hữu lợi ích kép của một sản phẩm “second home”, các bất động sản này còn mang đến giá trị sống xanh lý tưởng.

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai nay chuyển thành ngôi nhà thứ nhất để an cư lâu dài được nhiều khách hàng lựa chọn

Thỏa mãn các tiêu chí, FLC Grand Villa Halong là một trong những dự án nghỉ dưỡng nổi bật tại thành phố di sản Hạ Long đáp ứng hoàn hảo nhu cầu về chốn an cư hòa mình giữa thiên nhiên hiện nay.

Khu biệt thự sở hữu vị trí hiếm có trên đỉnh đồi Văn Nghệ, trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Hạ Long hướng tầm nhìn trực diện ra kỳ quan thế giới. Vị thế đắc địa “tọa sơn hướng hải”, độ cao 100m so với mực nước biển, tầm nhìn khoáng đạt, bầu không khí trong lành thuần khiết, các căn biệt thự FLC Grand Villa Halong tọa lạc giữa thiên nhiên vịnh biển, một điểm cộng đắt giá, hiếm dự án nào có được. Từ biệt thự của mình, gia chủ có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng bức tranh kỳ vỹ của vịnh Hạ Long.

Giá trị nghỉ dưỡng 5 sao

Trong bối cảnh Quảng Ninh là một trong 5 tỉnh, thành được lựa chọn để thí điểm mở cửa đón khách quốc tế trong giai đoạn 1, các khu quần thể nghỉ dưỡng đồng bộ như FLC Hạ Long được đang được xem là một trong những điểm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu.

Với lợi thế nằm trong lòng quần thể 5 sao, FLC Grand Villa Halong thừa hưởng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp, mang đến đặc quyền sống “Resort Living” thời thượng với: sân golf tiêu chuẩn quốc tế FLC Golf Club Halong hướng vịnh – điểm đến yêu thích của cộng đồng golfer, khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Halong, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ.  

Nằm trong lòng quần thể FLC Hạ Long, 364 căn biệt thự FLC Grand Villa Halong có hệ thống dịch vụ vui chơi, giải trí 5 sao

Ngoài ra, dự án còn sở hữu có hơn 30 tiện ích như: club house rộng 2.000 m2, hệ thống sân vườn bậc thang xanh mát độc đáo, công viên cát dành cho trẻ em, Grand Spa với những phương thức trị liệu độc đáo, cùng hệ thống 15 nhà hàng – quán bar – café phong cách, đậm chất khoáng đạt của biển cả.

Từ FLC Grand Villa Halong, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa danh, trung tâm thương mại lớn nhất tại thành phố, chợ đêm Bến Đoan, bến tàu, vịnh Hạ Long huyền thoại, bảo tàng Quảng Ninh…

Giá trị đầu tư sinh lời bền vững

Theo thống kê của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, 3 quý năm 2021, có khoảng 10.000 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được chào bán, tỷ lệ hấp thụ lên đến 30 - 40%, đây là một tỷ lệ khá cao trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Trong đó, những sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc tại các khu vực giàu tiềm năng du lịch vẫn thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm và xuống tiền đầu tư.

Giới đầu tư nhìn nhận, đây sẽ là lợi thế rất lớn của những tổ hợp nghỉ dưỡng được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, tiện ích khi đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, tạo ra một “điểm đến” đúng nghĩa dành cho cả cư dân và du khách. Một hệ sinh thái du lịch như vậy sẽ góp phần mở rộng và đa dạng hóa nguồn khách, từ đó đem lại sự phát triển bền vững, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và tăng trưởng lâu dài cho các nhà đầu tư.

Với lợi thế nằm tại trung tâm thành phố du lịch Hạ Long, nơi sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và nhiều cơ sở du lịch quy mô đạt tiêu chuẩn quốc tế, không khó hiểu khi thời gian qua FLC Grand Villa Halong trở thành dự án tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư. “Hiện không có nhiều dự án biệt thự trên thị trường đồng thời đáp ứng các tiêu chí quan trọng về vị trí độc đáo tách biệt, tiện ích đầy đủ như FLC Grand Villa Halong, đặc biệt dự án sở hữu pháp lý đảm bảo, sổ đỏ trao tay và khách hàng có thể nhận bàn giao nhà ngay khi thanh toán chỉ 30% giá trị biệt thự”, một nhà đầu tư nhận xét.

FLC Grand Villa Halong được phân phối và phát triển bởi FLCHomes
Vị trí: Cột 3-Cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Website: http://flc-grandvillahalong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/flchalongbayluxuryresort
Đại lý phân phối: Legend Land, Luxy Home, PIA, Đất Xanh Duyên Hải
Hotline: 098 717 6969
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản