Gamuda Land cam kết không thế chấp nhà của khách hàng
Quang Hưng - 30/08/2016 15:36
 
Toàn bộ 13 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất gồm TT14, TT15, TT16, TT17, TT1S, TT19, THO, TT23, TT41, TT42, CC4 và CC6 mà Gamuda sử dụng để thế chấp tại ngân hàng là những lô đất mà Công ty chưa sử dụng đến và chưa mở bán sản phẩm.
.
Phối cảnh biệt thự song lập Courtyard Homes tại Gamuda Gardens.

Tổng giám đốc Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam – ông Cheong Ho Kuan vừa có cam kết bằng văn bản gửi đến khách mua nhà tại Dự án Gamuda City (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Theo đó, toàn bộ 13 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất gồm TT14, TT15, TT16, TT17, TT1S, TT19, THO, TT23, TT41, TT42, CC4 và CC6 mà Gamuda sử dụng để thế chấp tại ngân hàng là những lô đất mà Công ty chưa sử dụng đến và chưa mở bán sản phẩm. Gamuda sẽ tiến hành giải chấp trong trường hợp mở bán những sản phẩm nằm trong lô đất nêu trên theo quy định của pháp luật.

Các sản phẩm bất động sản mà Gamuda Land Việt Nam đã bán đến tay khách hàng bao gồm: biệt thự song lập Courtyard Homes, nhà phố thương mại LeParc by Gamuda, chung cư cao tầng The One Residence và The Two Residence... Với các sản phẩm đã và đang mở bán trên thị trường hiện nay, Gamuda cam kết không phải là đối tượng thế chấp với bất kỳ tổ chức tín dụng hoặc cá nhân nào.

Khu đô thị Gamuda Gardens mới đây tiếp tục chào đón những tiện ích mới, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư của cư dân, như Trung tâm thương mại, dịch vụ và chăm sóc sức khỏe; Trường mẫu giáo Little Maple và Blossoms Gamuda Gardens; Trạm cung ứng nhiên liệu và Trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản