Giải bài toán “an cư - lạc nghiệp” cho vợ chồng trẻ thu nhập 30 triệu
P.V - 05/11/2021 07:59
 
Sở hữu căn hộ riêng để “an cư lạc nghiệp” và cho con môi trường sống tốt hơn luôn là mong ước lớn lao của gia đình trẻ.
TIN LIÊN QUAN

Vậy với một khoản tiết kiệm trong tay cùng với nguồn thu nhập ổn định 30 triệu/tháng, giải pháp nào dành cho vợ chồng trẻ mua nhà? 

Muốn tự do nhưng chưa thể tự lo 

Chúng ta cùng lên một kế hoạch giả định của một cặp vợ chồng trẻ hiện đang có công việc ổn định, với tổng thu nhập hàng tháng dao động vào khoảng 35 triệu đồng. Sau thời gian ngắn dành dụm, với khoản tiết kiệm 300 triệu. Vợ chồng cân nhắc sở hữu ngôi nhà đầu tiên cho mình. Liệu đôi vợ chồng trẻ có cơ hội mua nhà với tình hình tài chính như hiện tại? 

Hiện nay trên thị trường, các chủ đầu tư đa số triển khai phương thức thanh toán trả trước 30% căn hộ để ký HĐMB, số tiền còn lại sẽ được thanh toán thành nhiều đợt tùy thuộc vào tiến độ dự án

Dòng căn hộ mức giá 2 tỷ đồng khan hiếm làm gia tăng áp lực mua nhà với gia đình trẻ

Tuy nhiên, dòng sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC hiện nay trên thị trường có giá trên dưới 2 tỷ đồng, đôi vợ chồng trẻ cần ít nhất 500 triệu để có thể bước đầu sở hữu căn hộ, số tiền này vượt quá khả năng chi trả với khoản tiết kiệm khá khiêm tốn của hai vợ chồng. 

Trong trường hợp có thể vay mượn người thân để vào đủ 30% ký HĐMB, vợ chồng phải đối mặt với bài toán tài chính trong tương lai, với số tiền chi trả hằng tháng trên dưới 20 triệu đồng, tạo áp lực tài chính lên cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ. 

Quan trọng hơn, để tìm kiếm được dự án hợp lý với mức giá phù hợp vừa túi tiền, vị trí đẹp, tiện ích nội ngoại khu kết nối hoàn thiện như hiện nay không phải là điều dễ dàng khi dòng sản phẩm căn hộ dưới 2 tỷ dường như là “hàng hiếm” trên thị trường. Vậy lời giải nào cho bài toán tài chính của đôi vợ chồng trẻ?

Iris Tower - Vẹn cả đôi đường

Với mức giá chỉ 23 triệu /m2, thanh toán chỉ 15% ký HĐMB, thanh toán 1.5%/tháng đến khi nhận nhà. Ngân hàng hỗ trợ khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ, đặc biệt ân hạn gốc 12 tháng và hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà, Iris Tower chính là lời giải cho các đôi vợ chồng trẻ ở thời điểm hiện tại. Dự án vừa được UniHomes - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối giới thiệu ra thị trường vào ngày 4/11/2021 vừa qua. 

Chỉ cần thanh toán 15% để ký HĐMB, sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại Iris Tower 

Như vậy, để sở hữu căn hộ 2 phòng 2 WC với giá gần 1,4 tỷ tại Iris Tower, đôi vợ chồng trẻ chỉ cần thanh toán trước khoảng 202 triệu để ký hợp đồng mua bán, thanh toán 1.5%/tháng đến khi nhận nhà. 

Đồng thời, gói vay ưu đãi từ ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ, áp dụng ân hạn gốc 12 tháng và hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà. Những năm tiếp theo, lãi suất sẽ thả nổi, dao động từ 3 - 3,5%, trung bình với khoản vay 900 - 1 tỷ đồng, mỗi tháng vợ chồng trẻ cần đóng 12 - 13 triệu và giảm dần theo dư nợ.Với phần thu nhập còn lại, vợ chồng vẫn đủ sức trang trải chi tiêu trong thời gian trả góp cho ngân hàng. Phương thức thanh toán nhẹ nhàng chỉ có tại Iris Tower giúp giải toán bài chính cho gia đình trẻ, mở ra cơ hội sở hữu ngôi nhà đầu tiên cho mình. 

Giữa hàng loạt dự án tại Thuận An, Iris Tower là điểm sáng cho cơ hội đầu tư sinh lời và là lời giải cho những gia đình mơ ước sở hữu ngôi nhà đầu tiên. Khi hiện tại, dự án đã được xây dựng đến tầng 22/23, dự kiến sẽ được cất nóc vào cuối năm nay, bàn giao nhà vào quý 2/2022. Như vậy, chỉ sau vài tháng ký hợp đồng, cư dân có thể chuyển đến sinh sống trong không gian tuyệt vời tại Iris Tower. 

Đặc biệt, tiến độ xây dựng ổn định của Iris Tower mang đến cơ hội sinh lời tốt dành cho nhà đầu tư, khi chỉ cần đóng 15% để ký hợp đồng mua bán và sau vài tháng ký hợp đồng đã có thể đưa căn hộ vào khai thác cho thuê, mang đến tính thanh khoản cực tốt cho nhà đầu tư. 

Không gian sống tràn ngập mảng xanh tại Iris Tower

Iris Tower tọa lạc vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Thuận An - Bình Dương, bên cạnh khu công nghiệp VSIP 1 với khả năng liên kết nhiều trung tâm kinh tế thông qua các tuyến đường huyết mạch liên tỉnh như Quốc lộ 13, DT743, DT743B, tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại Aeon Bình Dương, Lotte Mart chỉ với chưa đầy 10 phút di chuyển. 

Ngoài ra, xu hướng dịch chuyển nhà ở về các thành phố vệ tinh tiếp giáp TP. HCM đang là xu hướng được người trẻ rất ưa chuộng hiện nay. Khi mức giá tại các khu vực này phù hợp với túi tiền, hệ tiện ích ngoại khu ngày càng hoàn thiện, đồng thời có thể dễ dàng di chuyển đến TP. HCM để làm việc, giúp Thuận An trở thành điểm đến cho người trẻ với mong muốn “an cư lạc nghiệp”. 

Tại Iris Tower, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống cân bằng hoàn hảo. Buổi sáng, chúng ta hoà vào thành phố nhộn nhịp để làm việc và buổi chiều trở về Iris Tower, chốn yên bình, trong lành, thư giãn sau một ngày dài. Hai thái cực động - tĩnh kết hợp giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống mang đến những trải nghiệm đắt giá dành riêng cho cư dân Iris Tower. 

Giới chuyên gia nhận định: với mức giá lý tưởng cùng phương thức thanh toán linh hoạt, có lợi cho cả nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, kết hợp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng tiến độ xây dựng ổn định, không khó để lý giải được sức hút của Iris Tower trên thị trường, đây sẽ là dự án được xem là tâm điểm tại khu vực Thuận An, Bình Dương vào quý 4/2021 này.

Website dự án: https://www.iristower.vn/
Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án: UniHomes
UniHomes Hội sở: 28 - 30 Trần Não, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh (1900 23 23 24)
UniHomes miền Nam: 1024 - 1026 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (0906 604 602)
UniHomes Bình Dương: 38GS1 khu phố Tây B, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương (0907 011 680)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản