Golden Land Building - góc châu Âu trong lòng Hà Nội
Thủy Nguyễn - 06/01/2016 21:12
 
Golden Land Building tọa lạc trên diện tích hơn 23.000 m2 tại 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội, được xây dựng theo mô hình khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp theo lối kiến trúc hiện đại của châu Âu. Dự án do Công ty cổ phần Thương mại Hưng Việt làm chủ đầu tư.

Golden Land có vị trí tiếp giáp đường vành đai 3 nối với đường Khuất Duy Tiến vừa mở rộng, nằm trong khu vực có nhiều trường đại học danh tiếng của quốc gia như Đại học Khoa học Xã hội - Nhân văn, Đại học Hà Nội… Đặc biệt, Dự án rất gần tuyến đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam nối thẳng đường Nguyễn Trãi và Cát Linh, Hà Nội.

Dự án do công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng Archipel của Pháp thực hiện và được Nhà thầu Posco - Hàn Quốc thi công. Quy mô Dự án bao gồm 5 khối nhà, 25 - 33 tầng, với diện tích mặt bằng lên tới 5.501 m2. Tổng mức đầu tư của Dự án là 200 triệu USD.

.
Golden Land Building

Golden Land Building là khu tổ hợp khép kín gồm 5 khối tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng. Mỗi căn hộ được Archipel thiết kế một cách hợp lý theo lối kiến trúc hiện đại, tận dụng được không gian và nguồn ánh sáng tự nhiên, đem lại cho cư dân và khách hàng sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh đó còn góp phần mang lại một nét kiến trúc mới trong lòng Hà Nội. Mỗi toà nhà được thiết kế có 3 tầng hầm dùng làm garage với sức chứa gần 900 xe ô tô và các phương tiện khác.

Đây cũng là dự án được thiết kế với đầy đủ các hạng mục, tiện nghi như trường học, khu giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, sân chơi, khu cộng đồng…, nhằm mang đến môi trường sống thoải mái, tiện lợi nhất cho cư dân trong các tòa nhà.

Giai đoạn I của Dự án bắt đầu được xây dựng từ năm 2011 và đã hoàn thành, bàn giao cho khách hàng trong năm 2014 với 3 tòa nhà chung cư, gần 800 căn hộ và các công trình dịch vụ đang được vận hành. Chủ đầu tư cho biết, giai đoạn II gồm các công trình còn lại sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2016-2017.

Với nhiều nỗ lực nhằm hoàn thành Dự án một cách tốt nhất, chủ đầu tư kỳ vọng, sau khi hoàn thành, Trung tâm thương mại dịch vụ nhà ở Golden Land Building sẽ trở thành điểm đến liên kết khu vực trung tâm thành phố và các khu đô thị đang hình thành trên tuyến đường Nguyễn Trãi kéo dài.

Bài viết nằm trong ĐẶC SAN TOÀN CẢNH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN 2015 do BÁO ĐẦU TƯ thực hiện và phát hành.
Giá bán: 150.000 VND/cuốn
Liên hệ:
Phòng phát hành - Báo Đầu tư
Toà soạn: 47 Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04.3845 0537 - Fax: 04.3823 5281
hoặc Chị Bích Thủy: 0969 315 88
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản