Grand Marina Saigon cất nóc tòa tháp đầu tiên
K.Hằng - 19/05/2022 14:32
 
Tòa Lake mang thương hiệu Marriott International trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon chính thức cất nóc sáng 19/5/2022.

Sáng 19/5/2022, Masterise Homes đã tổ chức cất nóc tòa tháp căn hộ đầu tiên trong Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon có tổng diện tích 10ha.

Tòa tháp căn hộ Lake cao 47 tầng, mang thương hiệu Marriott. Dự kiến tòa tháp sẽ hoàn thành toàn bộ cấu trúc trong tháng 5/2022 để bắt đầu tiến tới hoàn thiện nội thất bởi công ty Fit Out (Ý).

Tòa tháp ngoài căn hộ còn có các khu tiện ích bao gồm phòng họp; bể bơi; rạp chiếu phim, phòng chờ; phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em… Những không gian này được công ty HBA (Hoa Kỳ) thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Marriott International.

Dự kiến tòa nhà sẽ tiến hành bàn giao trong quý 1/2023.

Theo phản hồi từ chủ đầu tư, phần lớn các căn hộ hàng hiệu Marriott của tòa tháp Lake đã có chủ, trong đó có cả những căn penthouse duplex ở tầng 45 với diện tích lên đến gần 240m2

Grand Marina Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu nằm ngay ven sông Sài Gòn do Masterise Homes phát triển và được quản lý theo quy chuẩn của 2 thương hiệu Marriott và JW Marriott. Dự án có 8 tòa tháp với 4.000 căn hộ. Dự án có những tiện ích riêng biệt cũng như công viên công cộng rộng lớn, lối đi dọc bờ sông dài 850 m, bến du thuyền... Dự án có hai mặt tiếp giáp đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, trong khi đó ga metro Ba Son của tuyến Metro số 1 nằm ngay trong Dự án
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản