Grand World Phú Quốc tái khởi động, sẵn sàng đón sóng nghỉ dưỡng hậu Covid-19
Như Loan - 01/09/2020 17:39
 
Vừa qua, hàng ngàn sales bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM cùng hội ngộ tại buổi đào tạo trực tuyến “siêu phẩm Grand World” quy mô bậc nhất thị trường.

Sự kiện không chỉ giới thiệu những điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án mà còn tái khởi động thị trường, sẵn sàng đón làn sóng du lịch nghỉ dưỡng hậu Covid.  

Sự quay trở lại hoành tráng của siêu phẩm Grand World

Tại buổi đào tạo online, đại diện Vingroup hé lộ hàng loạt tiện ích mới được nâng cấp, những hoạt động, lễ hội hoàn toàn mới mẻ, đặc sắc với quy mô “khủng” sẽ xuất hiện tại Grand World - thành phố không ngủ với các hoạt động kinh doanh liên tục 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.

Grand World được ví như một thế giới thu nhỏ khi tái hiện hàng loạt điểm đến, những trải nghiệm nổi danh toàn thế giới: kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre lớn nhất Việt Nam, bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, khu shop sầm uất sáng đèn 24/7... Cùng với đó là chuỗi hoạt động nghệ thuật độc đáo và những sự kiện âm nhạc tầm mang đến không khí lễ hội bất tận suốt 365 ngày/năm.

Đạo diễn Việt Tú  -  tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội 24/7, 365 ngày/năm tại Grand World
Đạo diễn Việt Tú, Tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội 24/7, 365 ngày/năm tại Grand World

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư cũng công bố thông tin chính thức về chính sách bán hàng Shop Grand World với nhiều lợi ích siêu việt cho cả nhà đầu tư lẫn hỗ trợ khách thuê kinh doanh, hứa hẹn trở thành cú hích của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo đó, chỉ cần số vốn tự có từ 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu tài sản sinh lời 24/7 ngày lẫn đêm, 4 năm ân hạn nợ gốc, 2 năm không lo cả gốc lẫn lãi, hỗ trợ tiền mặt 10% trong 2 năm và gói nội thất 6%, cùng rất nhiều quà tặng giá trị khác.

“Phát súng” kích hoạt lại bất động sản nghỉ dưỡng

Sự kiện đào tạo online được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 đang được kiểm soát hiệu quả tại Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để Grand World đón đầu làn sóng du lịch bùng nổ trở lại ngay khi dịch Covid hoàn toàn bị khắc chế.

Là khách mời của sự kiện đào tạo online, đạo diễn Việt Tú - tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội quy mô nghìn tỷ tại Grand World đã mang đến không ít những bất ngờ, thú vị cho chương trình khi giới thiệu quy mô cũng như sự đa dạng các của các hoạt động giải trí tại Grand World: không gian Tinh hoa Việt Nam cổ trấn, đại nhạc hội đẳng cấp tại Quảng trường biển, nghệ thuật đường phố sống động và dạ tiệc ánh sáng hoa lệ tại hồ trung tâm…

Sự kiện thu hút hơn 69.000 lượt xem, hơn 16.000 lượt bình luận và gần 1.200 lượt chia sẻ - trở thành sự kiện trực tuyến thành công nhất ngành BĐS Việt Nam
Sự kiện thu hút hơn 69.000 lượt xem, hơn 16.000 lượt bình luận và gần 1.200 lượt chia sẻ - trở thành sự kiện trực tuyến thành công nhất ngành bất động sản Việt Nam

Với kinh nghiệm dàn dựng những show diễn thực cảnh siêu quy mô trong suốt 20 năm qua, trong đó gần đây nhất là show diễn thực cảnh Tata Show tại VinWonders Nha Trang với kinh phí lên đến 10 triệu USD, đạo diễn Việt Tú chia sẻ: “Mua shop Grand World, khách hàng không chỉ sở hữu tài sản mà sở hữu cả một siêu điểm đến, vạn trải nghiệm với hệ sinh thái khổng lồ”.

Trong bối cảnh thị trường cần nhiều động lực để làm nóng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, sự kiện đào tạo trực tuyến của Vingroup chính là “phát súng” đầu tiên kích hoạt chuỗi hoạt động bán hàng bùng nổ, cũng như tái khởi động lại thị trường. Vingroup cũng một lần nữa thể hiện sự chủ động, tiên phong trong dẫn dắt thị trường trước những biến động. Song song đó, cho thấy khả năng ứng phó linh hoạt của Vingroup thông qua nhiều hoạt động mang tính đột phá trên các nền tảng số.

Và sự xuất hiện của thành phố kinh doanh 24/7, Grand World hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư đắt giá và đội ngũ sales chính là nhịp cầu kết nối khách hàng và các nhà đầu tư, đóng góp vào sự thay đổi diện mạo của thị trường du lịch nghỉ dưỡng ngay khi quần thể đi vào khai trương cuối năm nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản