
-
Đảo Châu Âu, Eco Central Park: Nơi giới siêu giàu không chọn mua nhà, chọn mua tuổi thọ
-
Asia Vibe - Tâm điểm thương mại mùa lễ hội hút dòng vốn đầu tư đổ về Móng Cái
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới -
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh -
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
Sự kiện không chỉ giới thiệu những điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án mà còn tái khởi động thị trường, sẵn sàng đón làn sóng du lịch nghỉ dưỡng hậu Covid.
Sự quay trở lại hoành tráng của siêu phẩm Grand World
Tại buổi đào tạo online, đại diện Vingroup hé lộ hàng loạt tiện ích mới được nâng cấp, những hoạt động, lễ hội hoàn toàn mới mẻ, đặc sắc với quy mô “khủng” sẽ xuất hiện tại Grand World - thành phố không ngủ với các hoạt động kinh doanh liên tục 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.
Grand World được ví như một thế giới thu nhỏ khi tái hiện hàng loạt điểm đến, những trải nghiệm nổi danh toàn thế giới: kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre lớn nhất Việt Nam, bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, khu shop sầm uất sáng đèn 24/7... Cùng với đó là chuỗi hoạt động nghệ thuật độc đáo và những sự kiện âm nhạc tầm mang đến không khí lễ hội bất tận suốt 365 ngày/năm.
![]() |
Đạo diễn Việt Tú, Tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội 24/7, 365 ngày/năm tại Grand World |
Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư cũng công bố thông tin chính thức về chính sách bán hàng Shop Grand World với nhiều lợi ích siêu việt cho cả nhà đầu tư lẫn hỗ trợ khách thuê kinh doanh, hứa hẹn trở thành cú hích của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Theo đó, chỉ cần số vốn tự có từ 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu tài sản sinh lời 24/7 ngày lẫn đêm, 4 năm ân hạn nợ gốc, 2 năm không lo cả gốc lẫn lãi, hỗ trợ tiền mặt 10% trong 2 năm và gói nội thất 6%, cùng rất nhiều quà tặng giá trị khác.
“Phát súng” kích hoạt lại bất động sản nghỉ dưỡng
Sự kiện đào tạo online được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 đang được kiểm soát hiệu quả tại Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để Grand World đón đầu làn sóng du lịch bùng nổ trở lại ngay khi dịch Covid hoàn toàn bị khắc chế.
Là khách mời của sự kiện đào tạo online, đạo diễn Việt Tú - tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội quy mô nghìn tỷ tại Grand World đã mang đến không ít những bất ngờ, thú vị cho chương trình khi giới thiệu quy mô cũng như sự đa dạng các của các hoạt động giải trí tại Grand World: không gian Tinh hoa Việt Nam cổ trấn, đại nhạc hội đẳng cấp tại Quảng trường biển, nghệ thuật đường phố sống động và dạ tiệc ánh sáng hoa lệ tại hồ trung tâm…
![]() |
Sự kiện thu hút hơn 69.000 lượt xem, hơn 16.000 lượt bình luận và gần 1.200 lượt chia sẻ - trở thành sự kiện trực tuyến thành công nhất ngành bất động sản Việt Nam |
Với kinh nghiệm dàn dựng những show diễn thực cảnh siêu quy mô trong suốt 20 năm qua, trong đó gần đây nhất là show diễn thực cảnh Tata Show tại VinWonders Nha Trang với kinh phí lên đến 10 triệu USD, đạo diễn Việt Tú chia sẻ: “Mua shop Grand World, khách hàng không chỉ sở hữu tài sản mà sở hữu cả một siêu điểm đến, vạn trải nghiệm với hệ sinh thái khổng lồ”.
Trong bối cảnh thị trường cần nhiều động lực để làm nóng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, sự kiện đào tạo trực tuyến của Vingroup chính là “phát súng” đầu tiên kích hoạt chuỗi hoạt động bán hàng bùng nổ, cũng như tái khởi động lại thị trường. Vingroup cũng một lần nữa thể hiện sự chủ động, tiên phong trong dẫn dắt thị trường trước những biến động. Song song đó, cho thấy khả năng ứng phó linh hoạt của Vingroup thông qua nhiều hoạt động mang tính đột phá trên các nền tảng số.
Và sự xuất hiện của thành phố kinh doanh 24/7, Grand World hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư đắt giá và đội ngũ sales chính là nhịp cầu kết nối khách hàng và các nhà đầu tư, đóng góp vào sự thay đổi diện mạo của thị trường du lịch nghỉ dưỡng ngay khi quần thể đi vào khai trương cuối năm nay.
-
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin
-
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung
-
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An
-
Người trẻ rời phố chật, về đô thị xanh để sống “đúng gu” và đầu tư cho tương lai bền vững
-
Công ty Thuận Việt và Thế kỷ 21 chưa đủ điều kiện khoanh nợ tiền sử dụng đất -
Khu Đông Hà Nội vươn mình bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ -
Đà Nẵng: Tin mừng đối với Dự án Khu đô thị xanh Dragon City - Park -
Công thức bảo toàn tài sản và sinh lời bền vững của Vincom Shophouse Diamond Legacy -
Giải mã “cơn sốt” Boutique Gate Bình Minh - Hoàng Hôn - “Siêu bất động sản" mặt đường Trường Sa -
Ecolux City: Tâm điểm mới trong làn sóng đô thị hóa Bình Dương -
Đón đầu công nghiệp bền vững từ cửa ngõ Tây TP.HCM
-
1 Giao cơ quan chủ quản đầu tư cao tốc Bắc Kạn - Cao Bằng vốn 29.893 tỷ đồng
-
2 Đất nền khu vực Đông Anh (Hà Nội) đang chững lại
-
3 Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI
-
4 TP.HCM kích hoạt cơ chế đặc thù chuẩn bị khởi công tuyến metro số 2
-
5 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"