Hà Phong triển khai nhiều dự án BĐS tiềm năng
- 28/09/2013 08:10
 
TIN LIÊN QUAN

Hoàng Thành Tower Tower ra mắt căn hộ mẫu ngày 28/9

Tại Hà Nội Công ty có Dự án Khu đô thị Hà Phong tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội với diện tích 41,8ha.

Đây là Khu đô thị có không gian xanh, kiến trúc hiện đại, kết cấu xây dựng và cơ sở hạ tầng, hoàn chỉnh, bao gồm đầy đủ các tiện ích phục vụ cho sinh hoạt dân cư như: thuơng mại, tài chính, văn hoá, giáo dục, y tế... .

Đặc biệt với hệ thống cây xanh và mặt nuớc Đầm Và uốn luợn dọc theo phía đông của khu đô thị sẽ đem lại môi truờng sinh thái hoàn hảo phục vụ đời sống chất luợng cao.

Dự án cách trung tâm thủ đô Hà Nội 22km, cách cầu Thăng Long 6km về phía Bắc, cùng với hệ thống đường xuyên tâm và đường bao nối liền vành đai 3, vành đai 4 Hà Nội, khu đô thị Hà Phong có một ưu thế rất lớn về không gian sống và đầu tư hiệu quả.

Cùng với Dự án Khu đô thị Hà Phong, Công ty còn là cổ đông của Dự án Hoàng Thành Tower. Dự án có tổng diện tích 3.375,9 m2 tại 114 Mai Hắc Đế - Hà Nội.

Dự án bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ, căn hộ và văn phòng Hoàng Thành Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với công năng sử dụng linh hoạt, hệ thống an ninh, viễn thông, dịch vụ hiện đại.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường bất động sản suy giảm, đóng băng thì ngày 28/9/2013, Dự án Hoàng Thành Tower chính thức giới thiệu căn hộ mẫu ra thị trường. Điều này thể hiện sự phát triển bài bản, bền vững của Công ty Cổ phần Hà Phong trong suốt 10 năm qua.

Bên cạnh dự án tại Hà Nội, tại Đà Nẵng, Công ty tham gia đầu tư Dự án khu nhà ở Redstar với diện tích 12.364m2. Dự án Redstar nằm trên giao lộ giữa tuyến đường Phạm Văn Đồng với tuyến đuờng ven bãi biển Sơn Trà thơ mộng. Đây cũng là một trong những Dự án nằm ở vị trí rất đắc địa trên địa bàn Đà Nẵng.

+ Công ty cổ phần Hà Phong được thành lập ngày 24/9/2003 bởi một số cổ đông, trong đó có hai cổ đông lớn là Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Binh Dương (Pacific Corporation) và Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO). Đây là những Tập đoàn hoạt động lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư kinh doanh Bất động sản, Công nghiệp, Khoáng sản, Tài chính và Ngân hàng.

+ 10 năm xây dựng và trưởng thành, những dự án của Hà Phong đều hướng tới mục tiêu văn minh, tiện ích và làm thỏa mãn sự hài lòng của Quý khách hàng. Công ty Cổ phần Hà Phong sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo để tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt, hiệu quả kinh tế cao và cam kết về một Giá trị đích thực.

Một mẫu phối cảnh biệt thự tại Dự án Khu đô thị Hà Phong

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản