Hải Phát Land tiếp tục đồng hành cùng FLC Tropical City Ha Long Giai đoạn 2
N.L - 24/12/2019 08:23
 
Ngày 15/12/2019, lễ kick off giai đoạn 2 của dựa án FLC Tropical City Ha Long đã diễn ra với sự tham gia của gần 1000 nhân viên kinh doanh. Tại sự kiện, Hải Phát Land chính thức trở thành đối tác chiến lược của dự án trong giai đoạn 2.

Tưng bừng lễ kick off giai đoạn 2 của dựa án FLC Tropical City Ha Long với gần một nghìn chuyên viên kinh doanh tham dự
Tưng bừng lễ kick off giai đoạn 2 của dựa án FLC Tropical City Ha Long với gần một nghìn chuyên viên kinh doanh tham dự

Ngày 15/12/2019 tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long, lễ kick off giai đoạn 2 của dựa án FLC Tropical City Ha Long đã diễn ra với sự tham gia của gần 1000 nhân viên kinh doanh. Hòa trong không khí mùa lễ hội cuối năm, sự kiện kick off với chủ đề “Christmas in Tropical” đã mang đến không gian nghệ thuật sôi động hòa cùng những sắc màu nhiệt đới rực rỡ, góp phần truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các đối tác sẵn sàng xuất phát trên đường đua mới của Tropical City Ha Long trong thời gian tới.

Hải Phát Land là một trong những đơn vị đã được chủ đầu tư FLC Homes lựa chọn phân phối dự án FLC Tropical City Ha Long trong giai đoạn 1 và đạt được nhiều thành tích lớn. Sau sự thành công của giai đoạn đầu, Hải Phát Land tiếp tục được chủ đầu tư tin tưởng, ký kết hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của dự án trong giai đoạn 2.

Hải Phát Land được tin tưởng trở thành đối tác chiến lược Dự án FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2
Hải Phát Land được tin tưởng trở thành đối tác chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2

Ra mắt cuối năm 2018, FLC Tropical City Ha Long đã làm nên tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Quảng Ninh. Một năm sau, FLCHomes đã chính thức giới thiệu hai phân khu đẳng cấp nhất dự án mang tên Palm Village và Hawaii Seaside cùng những cơ hội hợp tác đặc biệt hấp dẫn dành cho các đối tác.

“Được nghiên cứu đầu tư kĩ lưỡng và lấy cảm hứng từ những thiên đường nhiệt đới nổi tiếng trên thế giới, phân khu Palm Village và Hawaii Seaside hứa hẹn cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng, với thiết kế sáng tạo mang tính đột phá, là điểm nhấn ấn tượng tiếp theo trong hệ sinh thái bất động sản độc đáo mang thương hiệu FLC tại Hạ Long”, đại diện FLCHomes nhấn mạnh.

2 phân khu Palm Village và Hawaii Seaside sở hữu tầm view hướng biển lý tưởng
2 phân khu Palm Village và Hawaii Seaside sở hữu tầm view hướng biển lý tưởng

Tận dụng tối đa ưu thế tọa lạc trên địa thế hội đủ các thành tố núi, sông, biển, FLC Tropical City Ha Long được tạo thành bởi 4 mảnh ghép phân khu độc đáo. Nếu Bali Forest, Botanic Garden hướng đến tạo dựng nhịp sống đô thị năng động, trẻ trung, thì 2 phân khu Palm Village và Hawaii Seaside sở hữu tầm nhìn hướng biển với không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng. Tại đây, cư dân sẽ được hòa mình trong không gian xanh mát và khoáng đạt của núi sông và biển cả, hưởng thụ môi trường sống trong lành ngay giữa trung tâm sầm uất của thành phố di sản Hạ Long.

Hai phân khu Palm Village và Hawaii Seaside bao gồm hơn 1.400 căn shophouse, liền kề với phong cách thiết kế thời thượng, thỏa mãn cả 2 giá trị an cư và đầu tư kinh doanh sinh lời. Hệ tiện ích nội khu được đầu tư kiến tạo hiện đại, độc đáo và đa dạng. Nổi bật có thể kể tới: Công viên cây xanh Palm Park – “lá phổi xanh” của toàn khu đô thị; Cầu cảng Hawaii – bến đỗ của các du thuyền sang trọng và tàu du lịch đưa cư dân, du khách thăm thú vịnh di sản; hệ thống quảng trường rộng lớn tạo điểm nhấn đẳng cấp cho khu đô thị. Bên cạnh đó, cư dân của Palm Village và Hawaii Seaside còn được thừa hưởng trên hơn 100 tiện ích đồng bộ của khu đô thị FLC Tropical City Ha Long.

Với năng lực phân phối đã được khẳng định qua hàng trăm dự án trên cả nước, FLC Homes hoàn toàn tin tưởng Hải Phát Land sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đem tới khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất, góp phần lớn vào sự thành công của dự án.

Sự hợp tác lần này của Hải Phát Land và FLC Homes không chỉ là bước tiến mới trong mối quan hệ giữa 2 đơn vị, mà còn là chìa khóa tạo nên sự bùng nổ của dự án trong năm 2020.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Tại Hà Nội: Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát (Hải Phát Land) - Hội sở

Địa chỉ: Tầng 2 toà CT4 chung cư The Pride, đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà nội.

Website: https://www.haiphatland.com.vn/
Tại Quảng Ninh: Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát (Hải Phát Land) - Chi nhánh Quảng Ninh.
Địa chỉ: Shophouse A1 - lô 02 KĐT mới Mon Bay, đường Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.
Hotline: 0901.061.999

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản