-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Thời gian gần đây, Hải Phát được biết đến là một đơn vị chuyên gom quỹ đất tại Hà Nội. Còn nhớ, cuối năm 2015, Hải Phát đã khiến cả thị trường bất ngờ khi đưa ra quyết định táo bạo mua lại tòa 105 dự án Usilk City, chưa dừng lại ở đó, sang năm 2016 đại gia này tiếp tục đàm phán mua lại tòa CT1 - 104 của dự án.
Đến đầu tháng 4/2016, trong phiên đấu giá quyền sử dụng đất dự án đầu tư xây dựng cơ sở thương mại, dịch vụ tại làng nghề dệt lụa Vạn Phúc (phường Vạn Phúc), Hải Phát lại tiếp tục đấu giá thành công 7.200m2 đất vàng với giá 516 tỷ đồng.
![]() |
| Tòa CT1 dự án Thăng Long Victory (bìa trái) và CT2 Thăng Long Victory (bên phải) được Phúc Hà chuyển nhượng một phần cho Hải Phát |
Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 tháng sau doanh nghiệp này lại tiếp tục gây chú ý trên thị trường địa ốc khi công bố việc hợp tác đầu tư một phần dự án Khu đô thị Phú Lương, phường Phú Lương, quận Hà Đông do Công ty cổ phần xây dựng Trung Việt làm chủ đầu tư. Theo đó, Hải Phát đã đầu tư vào dự án khoảng 700 tỷ để mua lại gần 12 ha đất thành phẩm (tương đương khoảng 35% quỹ đất của dự án).
Việc đầu tư vào dự án Thăng Long Victory của Hải Phát Land được các chuyên gia bất động sản cho rằng là một "nước cờ khôn ngoan" bởi vị trí, giá cả, tiện ích cho đến tiềm năng sinh lời của dự án này.
Tổ hợp dự án Thăng Long Victory do Phúc Hà làm chủ đầu tư thuộc phân khúc nhà 1 tỷ đồng từ cuối 201, đầu 2015 là "hàng hot" trên thị trường căn hộ bình dân. Thăng Long Victory vị trí khá đẹp khi chỉ cách Big C khoảng 6km, nằm ngay ngã tư giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên, thuận tiện cho việc kết nối và di chuyển.
Đặc biệt hơn nữa, dù đang có nhiều dự án chung cư bình dân được xây dựng khu vực này nhưng Thăng Long Victory lại là dự án duy nhất đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng tòa T1 với đầy đủ cơ sở hạ tầng như trường mầm non, sân tennis, siêu thị,....Được hưởng lợi từ gian đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án với tòa T2 cũng tạo sức hút khá mạnh trên thị trường.
Một nguyên nhân đặc biệt khiến Thăng Long Victory có sức hấp dẫn đặc biệt đối với Hải Phát là khả năng sinh lời. Theo các chuyên gia, thông tin Hoài Đức sẽ lên quận vào năm 2020 và diễn biến thị trường khá sôi động trong thời gian gần đây cũng là một trong những nguyên nhân chính Hải Phát quyết định chọn dự án Thăng Long Victory.
-
Chính phủ khuyến khích đầu tư Khu đô thị thông minh và Khu đô thị công nghệ -
Thị trường bất động sản nguy cơ dư thừa nguồn cung phân khúc cao cấp -
Kho xưởng xây sẵn là “điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam -
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đang và sẽ mở bán trong quý IV/2025 -
Bất động sản - nguồn lực tạo hạ tầng "mềm" cho trung tâm tài chính trong tương lai -
Thị trường bất động sản Khánh Hòa duy trì đà tăng trưởng mạnh -
Ngoài siết hạn mức tín dụng, còn cách nào hạn chế đầu cơ bất động sản?
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới

