Hàng trăm cư dân cùng trải nghiệm "Đêm trăng cổ tích" tại Khu đô thị Vạn Phúc
Gia Huy - 03/10/2017 07:00
 
Cuối tuần vừa qua, tại Khu đô thị Vạn Phúc vừa diễn ra chương trình “Đêm trăng cổ tích” với sự tham gia của hàng trăm phụ huynh và các em nhỏ. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng 2017, nhằm nâng cao chất lượng sống, hướng về một cộng đồng phát triển bền vững của Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc.

Ghi nhận tại sự kiện, mặc dù trời mưa rất lớn nhưng vẫn có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo UBND Quận Thủ Đức, UBND P.Hiệp Bình Phước và lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Vạn Phúc.

Được biết, sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng 2017 đồng hành cùng Quận Thủ Đức của Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc, nhằm nâng cao chất lượng sống, hướng về một cộng đồng phát triển bền vững.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Văn Minh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc chia sẻ: “Mặc dù Quận Thủ Đức là một quận năng động, đang trên đà phát triển mạnh mẽ nhưng trên địa bàn quận vẫn còn đó nhiều hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi muốn đem đến cho các em  một không gian trung thu thực sự ý nghĩa và đậm tính truyền thống.”

Cũng tại đêm hội, Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc đặc biệt trao tặng Quỹ hỗ trợ chăm lo thiếu nhi địa bàn Quận Thủ Đức 100 triệu đồng và Quỹ học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn thuộc P.Hiệp Bình Phước 50 triệu đồng, nhằm tiếp sức cho các em trong mùa tựu trường.

Theo đúng ý nghĩa của lễ hội Trung thu truyền thống, “Đêm trăng cổ tích – Khu đô thị Vạn Phúc 2017” dành phần lớn thời gian và không gian tổ chức nhiều trò chơi hoạt náo, thú vị để các em nhỏ được vui chơi, khám phá những nét đẹp của các trò chơi dân gian.

Ngay từ cổng vào, cư dân và quan khách hoàn toàn ấn tượng với hình ảnh chị Hằng và Thỏ Ngọc khổng lồ. Tại đây, các bậc phụ huynh như được trở về với thế giới tuổi thơ một lần nữa. Các em được trải nghiệm những trò chơi dân gian, khu vui chơi thử thách trí tuệ, độ khéo léo… hay các trò mang tính thử thác đồng đội và tận hưởng không gian sôi động của múa lân sư rồng, các màn xiếc ấn tượng.

Anh Trung, một trong những cư dân đầu tiên của Vạn Phúc chia sẻ: “Đây là trung thu kết nối ấn tượng, ý nghĩa nhất tôi từng dự. Tôi cảm thấy rất bất ngờ và hào hứng trước sự chuẩn bị vô cùng chu đáo và ấn tượng của Van Phuc City dành cho chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hiểu nhiều hơn các hoàn cảnh khó khăn của các bé đồng trang lứa với con mình.”

Kể từ khi chính thức ra mắt, Khu đô thị Vạn Phúc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân thành phố, các chuyên gia và nhà đầu tư bởi đây được xem là khu đô thị mang đẳng cấp vượt trội - quần thể tiện ích hoàn hảo lần đầu tiên xuất hiện tại nội thành TP.HCM.

Với diện tích 198ha và tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD, Khu đô thị Vạn Phúc hứa hẹn trở thành một đặc khu dân cư - tài chính - thương mại - dịch vụ - giải trí hàng thành phố và là điểm đến du lịch, trải nghiệm đầy ấn tượng khi hoàn thành vào năm 2019.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, với vị trí đắc địa, phong thủy vượng khí, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ là lựa chọn an cư của giới thượng lưu, đẳng cấp. Đây còn là kênh đầu tư giàu tiềm năng với lợi nhuận hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Một số hình ảnh do Phóng viên Đầu tư Bất động sản ghi nhận tại sự kiện:

Cư dân khu đô thị Vạn Phúc tham gia trò chơi tại đêm hội.
Cư dân khu đô thị Vạn Phúc tham gia trò chơi tại đêm hội.
Ông Lê Văn Minh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc trao tặng Quỹ học bổng cho đại diện Quận đoàn Quận Thủ Đức và UBND P.Hiệp Bình Phước.
Ông Lê Văn Minh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc trao tặng Quỹ học bổng cho đại diện Quận đoàn Quận Thủ Đức và UBND P.Hiệp Bình Phước.
Các em nhỏ say mê với chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật.
Các em nhỏ say mê với chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật.
Không gian đêm hội thêm sống động nhờ tiết mục lân sư rồng.
Không gian đêm hội thêm sống động nhờ tiết mục lân sư rồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản