Hấp lực từ dự án Sun Gaden, đại đô thị kiểu mẫu của Kon Tum
Hà Minh - 08/09/2019 21:26
 
Với khí hậu ôn hòa, địa hình thuận lợi cho quy hoạch các khu đô thị núi, Kon Tum đang nổi lên là thị trường bất động sản đầy tiềm năng về phân khúc đô thị và bất động sản du lịch khu vực Tây Nguyên.

Kon Tum được Chính phủ phê duyệt quy hoạch và phát triển trở thành vùng kinh tế động lực Khu vực Tây Nguyên giai đoạn 2020-2035; quy hoạch và phát triển thành phố Kon Tum trở thành đô thị loại II  năm 2020. Kon Tum có nhiều dư địa lớn trong phát triển du lịch với khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên độc đáo với nhiều thác nước hùng vỹ, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn như tại Khu du lịch Măng Đen, vườn quốc gia Chư Mom Ray, Khu bảo tồn thiên nhiên sâm Ngọc Linh…

Dự án Su Gaden được đánh giá có thiết kế hiện đại theo mô hình cao nguyên trung phần của Tây Nguyên
Dự án Su Gaden được đánh giá có thiết kế hiện đại theo mô hình cao nguyên trung phần của Tây Nguyên

Trong những năm qua, Kon Tum đã ban hành nhiều chính sách mở cửa, cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư thông thoáng để xúc tiến đầu tư. Gần đây, Kon Tum đã dành hơn 1.500 tỉ đồng đầu tư nâng cấp mở rộng sân bay; dành 300 tỉ đồng xây dựng 3 cầu giao thông bắc qua sông Đăk Bla…

Tính đến nay, tỉnh Kon Tum đã cấp phép đầu tư cho 336 dự án với tổng số vốn đăng ký gần 61 nghìn tỉ đồng. Trong đó, 9 dự án FDI từ các quốc gia, vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc và Pháp… Một số nhà đầu tư trong nước Vingroup, FLC… cũng đã rót vốn lớn đầu vào các lĩnh vực Nông nghiệp công nghệ cao, du lịch và đặc biệt lĩnh vực Bất động sản với sự có mặt của Đất Xanh Nam Miền Trung.

Dự án vừa được Đất Xanh Nam Miền Trung giới thiệu và nhận đặt chỗ với mức giá hấp dẫn
Dự án vừa được Đất Xanh Nam Miền Trung giới thiệu và nhận đặt chỗ với mức giá hấp dẫn

Đất Xanh Nam Miền Trung vừa giới thiệu đến khách hàng dự án “Đại đô thị kiểu mẫu Kon Tum-Sun Garden”. Dự án nằm trên mặt tiền tuyến tỉnh lộ Trần Hưng Đạo (ngay trung tâm hành chính huyện Sa Thầy), cách TP Kon Tum 18km có quy mô 30ha, phát triển đồng bộ về hạ tầng giao thông, đường quy hoạch từ 13-28m.

Hiện giai đoạn 1 của dự án đã chính thức ra mắt khách hàng với mức giá từ 2,9 triệu đồng/m2, cùng với pháp lý minh bạch, sổ đỏ sở hữu lâu dài, hạ tầng hoàn thiện hơn 90%.

Nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn tại Lễ mở bán của Đất Xanh Nam Miền Trung
Nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn tại Lễ mở bán của Đất Xanh Nam Miền Trung

Ông Nguyễn Hiền Ninh, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung nhận định, lâu nay, du lịch biển đã phát triển khá nhanh và được các địa phương duyên hải miền Trung khai thác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, đang có sự chuyển dịch dòng tiền từ khu vực ven biển lên khu vực cao nguyên theo hình thức du lịch đồi núi.

Đây là điều kiện thuận lợi và yếu tố cần cho Bất động sản phát triển nhanh chóng và có thanh khoản tốt. Chính vì vậy, chiến lược đầu tư và phát triển, phân phối của Đất Xanh Nam Miền Trung thời gian tới sẽ đi theo thị trường tỉnh lẻ với những dự án có pháp lý minh bạch và thanh khoản tốt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản