Hoà Bình - Thành phố năng động và hiện đại với các shophouse mặt đường Quốc lộ 6
P.V - 28/03/2022 09:55
 
Với nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, quy hoạch hạ tầng, bất động sản Hòa Bình ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực tạo ra lực hút mãnh liệt khiến giới đầu tư “đổ bộ” vào nơi đây.
TIN LIÊN QUAN

Phát triển hạ tầng “nâng tầm” bất động sản

Trong khi quỹ đất tại các thành phố lớn đang ngày càng khan hiếm nhà đầu tư đã chuyển hướng sang các địa bàn vùng ven trung tâm có dư địa đất dồi dào, hạ tầng đồng bộ, mức giá hấp dẫn và biên độ tăng giá trong tương lai, đơn cử như Hòa Bình. 

Là địa phương nằm trong vùng phát triển kinh tế ven đô đặc biệt năng động, Hòa Bình đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Nhờ lợi thế vị trí cầu nối cùng hệ thống hạ tầng đầu tư đồng bộ, Hòa Bình đang trở thành điểm sáng của các nhà đầu tư. 

Nhiều tuyến đường giao thông được triển khai, góp phần gia tăng khả năng kết nối, giao thương với Hà Nội và các tỉnh

Thời gian qua, nhiều công trình giao thông quan trọng đã và đang được quy hoạch - triển khai tại Hòa Bình, điển hình là tuyến đường Đại lộ Thăng Long - Hòa Bình, dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn Hà Đông - Xuân Mai kết nối với thị trấn Lương Sơn - đây là dự án trọng điểm, kết nối liền mạch Tây Bắc, tỉnh Hòa Bình với Hà Nội và các địa phương trong khu vực. Song song, tỉnh đẩy nhanh tiến độ hoàn thành mạng lưới giao thông liên tỉnh với các vùng lân cận,  các tuyến giao thông nội tỉnh, các tuyến tránh qua khu vực đông dân cư…

Kinh tế phát triển, hạ tầng ngày một hoàn thiện, Hòa Bình đang từng ngày khoác lên mình diện mạo mới hiện đại và năng động thu hút các chủ đầu tư lớn “đổ bộ” vào đầu tư các khu đô thị sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng. Hòa Bình được kỳ vọng là “miền đất hứa” của giới đầu tư bất động sản trong tương lai. 

Hòa Bình sôi động với các Shophouse mặt đường Quốc lộ 6

Thị trường bất động sản Hòa Bình có đa dạng sản phẩm cho các nhà đầu tư lựa chọn. Đặc biệt, tại khu vực TP.Hòa Bình, đất nền và nhà phố shophouse có vị trí đẹp là ưu tiên của các nhà đầu tư. Điển hình ở các khu vực có vị trí giao thông thuận tiện dọc theo Đại lộ Thăng Long hoặc Quốc lộ 6.

Nhà phố shophouse - Bất động sản định hình của những “thành phố phát triển 

Nhà phố shophouse là loại hình bất động sản mang tính định hình giá trị thương mại và thông thương, thường xuất hiện ở những thành phố mới, khu đô thị, hay những khu vực có tiềm năng lớn về kinh tế. Nhà phố shophouse được hình thành trên cơ sở hạ tầng đồng bộ, cạnh các khu dân cư đông đúc nhằm tạo nên sự phát triển kinh tế của khu vực hay thay đổi lại bộ mặt của khu vực theo chiều hướng hiện đại hóa.

Nhờ hạ tầng phát triển, vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Hòa Bình đang ngày càng trở nên sôi động, xuất hiện nhiều dãy nhà phố shophouse thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư sành sỏi.

Tiêu biểu phải kể đến dự án Shophouse mặt đường Quốc lộ 6 Kỳ Sơn - Hòa Bình. Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên mặt đường Quốc lộ 6, thuộc địa phận của phường Kỳ Sơn, TP. Hòa Bình. Đây là khu vực cửa ngõ vào trung tâm thành phố, thuận tiện kết nối với Thủ đô. Dự án cách thủ đô Hà Nội chỉ 1 giờ lái xe qua tuyến đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình. Sau lưng dự án là sân golf Geleximco Hilltop, mặt tiền là trục Quốc lộ 6 huyết mạch nối Hòa Bình và Hà Nội, phía trước là dòng sông Đà, tất cả tạo nên thế “Tựa sơn hướng thủy“ có một không hai cho dự án, hội tụ đầy đủ tam cận trong bất động sản: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. 

Rõ ràng, nếu đầu tư shophouse tại khu vực được quy hoạch đồng bộ, sở hữu hệ sinh thái hoàn thiện sẽ mang lại những lợi ích về khả năng tăng giá cũng như thanh khoản cao. Chưa kể, shophouse mặt đường Quốc lộ 6 thuộc khu vực trung tâm TP. Hòa Bình, khi kinh tế phát triển, nhu cầu của người dân về các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí tăng cao sẽ khiến tiềm năng thương mại ở các dãy shophouse là vô cùng lớn. 

Thêm vào đó, dự án có tiềm năng tăng giá cao khi đón đầu quy hoạch đầu tư cải tạo, nâng cấp, mở rộng tuyến đường Quốc lộ 6 đoạn từ Ba La - Hà Đông đến Xuân Mai - Hòa Bình. Với mức giá hợp lý cùng những tiềm năng về vị trí, hạ tầng, dự án xứng đáng được gọi là "gà đẻ trứng vàng" của giới đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản