Hoa hậu chuyển giới quốc tế đầu tư căn hộ tại Wyndham Soleil Danang
N.L - 29/10/2019 19:08
 
Ngày 27/10, Tập đoàn PPC An Thịnh đã giới thiệu Toà căn hộ Nimbus trong tổ hợp Wyndham Soleil Danang đến với hơn 1000 khách hàng tại Đà Nẵng, Quảng Nam. Trong lần ra mắt khách hàng đầu tiên này, rất đông khách hàng bất ngờ bởi cách làm quy mô của Chủ đầu tư khi thăm quan dự án cao 57 tầng với kiến trúc đặc biệt hướng biển và nội thất chuẩn 5 sao, được thực hiện bởi các đơn vị thiết kế, kĩ thuật và thi công hàng đầu thế giới như Aedas (UK), Artelia (Pháp), Sigma…
TIN LIÊN QUAN
Tổng quan Dự án Wyndham Soleil Dannang
Tổng quan dự án Wyndham Soleil Dannang

Điều đặc biệt hơn, Dự án hiện đang nắm giữ kỉ lục Dự án có nhiều thang máy nhất trong các Toà căn hộ (21 thang), Dự án BĐS ven biển cao tầng nhất Việt Nam. Chia sẻ khi thăm quan nhà mẫu, bà Thuý Nga, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết: “Tôi hết sức bất ngờ bởi là dân Đà Nẵng mà từ trước tới giờ không biết Dự án đẳng cấp với vị trí đắt giá nhất TP này người dân có thể mua được. Khi thấy PPC An Thịnh xây dựng Toà khách sạn Ethereal, người dân Đà Nẵng nghĩ rằng đây chỉ là khách sạn hạng sang để đón khách du lịch. Nhưng khi nghe tin toà căn hộ Nimbus được đưa ra thị trường, không chỉ tôi mà rất đông người dân trong TP đã tìm đến với hi vọng được sở hữu những căn hộ nằm trong biểu tượng mới của TP sau này, điều quan trọng nữa là tại đây, người mua được toàn quyền quyết định việc giao cho Wyndham quản lý, vận hành hay tự kinh doanh. Trong những ngày qua, Wyndham Soleil Danang là niềm tự hào của chúng tôi khi người thân ở các tỉnh, TP lân cận đều hỏi thăm, tìm đến thăm quan”.

Theo thống kê chưa đầy đủ từ PPC An Thịnh, chỉ trong 2 tuần mở cửa đón khách, đã có gần 300 đoàn khách với hơn 2500 nhà đầu tư, người dân đến từ Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và đông đảo khách du lịch đăng kí đến thăm quan nhà mẫu. 

Theo đó, toạ lạc tại giao lộ Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp, với tầm nhìn thẳng ra bãi biển Mỹ Khê, tuyến đường đắt giá nhất của TP Đà Nẵng, Wyndham Soleil Danang bao gồm 4 Toà tháp: 1 toà khách sạn (Ethereal) và 3 toà căn hộ (Nimbus, Divine và Pristine) cao từ 50-57 tầng. Toà căn hộ Nimbus – Hào quang của sự thông thái và tự chủ với tổng diện tích xây dựng các tầng là 104.677m2, bao gồm 1184 căn hộ, cao 57 tầng đã tạo nên một tuyệt tác từ vị trí độc tôn, một biểu tượng mới của TP Đà Nẵng từ thiết kế kiến trúc đặc biệt. Ngoài khối đế bao gồm 4 tầng TTTM với các dịch vụ hiện đại chuẩn 5 sao cùng các tên tuổi lớn thì Nimbus có 4 loại căn hộ: căn hộ Studio (DT 30.73 – 41.78m2); căn hộ 1+1 phòng ngủ (DT 60.64 – 64.03m2); căn hộ Excutive 1+ 1 phòng ngủ (DT 86.31- 92.89m2); căn hộ 2 phòng ngủ (DT 111.4 – 125,7m2). 

Tạo hình độc nhất tạo nên sự ưng ý từ vị trí kim cươg và đặc biệt
Tạo hình độc nhất tạo nên sự ưng ý từ vị trí kim cươg và đặc biệt

Với quan điểm: Yếu tốt cốt lõi tạo giá trị sinh lời, PPC An Thịnh đang đưa đến cho khách hàng một sản phẩm ưu việt, tiết kiệm chi phí; đa dạng hoá lựa chọn đầu tư cho chủ sở hữu căn hộ; tạo hình độc nhất tạo nên sự ưng ý từ vị trí kim cươg và đặc biệt, chất lượng của công trình với các đơn vị tên tuổi như: nhà thầu Hoà Bình, Sigma, Schneider, T.Y.LIN International…đã kiến tạo nên một dự án đẳng cấp bậc nhất tại Đà Nẵng.

Hoa hậu Hương Giang tại lễ mở bán Wyndham Soleil Danang
Hoa hậu Hương Giang tại lễ giới thiệu Wyndham Soleil Danang

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang Idol là một trong những nhà đầu tư có mặt tại Lễ giới thiệu Dự án đẳng cấp 5 sao đặc biệt này tại Đà Nẵng. Cô chia sẻ: “Đây là một dự án rất đặc biệt, mang tính biểu tượng của TP Đà Nẵng, giống như toà Landmart 81 ở Sài Gòn. Với Giang, Giang sẽ chọn Dự án nào nổi bật nhất, đẳng cấp và đáng sống nhất. Công việc của Giang là lên sân khấu và đi hát, công việc khi nào cũng bận rộn, nên nếu có cơ hội, Giang thường đầu tư vào bất động sản, để yên tâm về dòng tiền và để đi đến nơi nào mình cũng có nhà để ở. Với TP lớn như Đà Nẵng, cũng là nơi vì công việc mà Giang phải đi lại nhiều, Giang đã xem xét và lựa chọn Wyndham Soleil Danang. Diện tích căn hộ tại đây rất hợp lý, căn Studio nhỏ nhắn dễ thương, view thẳng ra biển Mỹ Khê, chi phí đầu tư hợp lý, đẳng cấp 5*, được thực hiện bởi các đơn vị hàng đầu thế giới. Giang rất thích phong cách thiết kế này của Chủ đầu tư và quyết định “xuống tiền”.

Ông Kim Văn Tú, Tổng Giám đốc Công ty CP Resvico, đơn vị phân phối chính thức đã giới thiệu Wyndham Soleil Danang cho Hoa hậu Hương Giang Idol cho biết thêm: Không chỉ có Hoa hậu Hương Giang mà chúng tôi đang nhận được rất nhiều lịch hẹn đi thăm Dự án của các Celeb. Đây là một dự án thật sự đẳng cấp với quy mô đầu tư hiện đại, vị trí kim cương, thiết kế nhận 3 giải thưởng danh giá của Việt Nam và thế giới, rất phù hợp với công việc và đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu. Khả năng cao sẽ là nơi hội tụ của những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản