Hòa Phát hoàn thành nhà máy sản xuất tôn tại Hưng Yên
Duy Hoàng - 04/10/2018 09:31
 
Tập đoàn Hòa Phát cho biết, trong tháng 10 này sẽ đưa nhà máy sản xuất tôn mạ màu tại Hưng Yên đi vào hoạt động đồng bộ tất cả các dây chuyền.
Nhà máy sản xuất tôn mạ màu Hòa Phát
Nhà máy sản xuất tôn mạ màu của Hòa Phát tại Hưng Yên đang tiến hành chạy thử các dây chuyền mạ kẽm

Dự án Nhà máy sản xuất tôn mạ màu Hòa Phát đặt tại Khu công nghiệp Phố Nối A, công suất 600.000 tấn/năm, tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. Nhà máy được đầu tư đồng bộ từ công đoạn tẩy rửa, cán nguội, mạ kẽm/ mạ lạnh đến sơn màu. Toàn bộ máy móc thiết bị được nhập khẩu từ các nước G7 với công nghệ tiên tiến nhất.

Hiện Nhà máy tôn của Hòa Phát gần như đã hoàn thành lắp đặt toàn bộ các dây chuyền, từ tẩy gỉ, cán 1, dây chuyền mạ nhôm kẽm, sơn màu. Nhà máy đang tiến hành chạy thử các dây chuyền mạ kẽm, cán 2. Khi toàn bộ dây chuyền đi vào hoạt động ổn định, đồng bộ, sản xuất đầy đủ các chủng loại sản phẩm, Hòa Phát đặt mục tiêu phân phối hàng cho toàn bộ miền Bắc và miền Trung trong quý IV, phấn đấu đạt sản lượng tiêu thụ nội địa mỗi tháng tăng trưởng gấp 1,5 - 2 lần sản lượng trung bình của các tháng trong quý III, đồng thời triển khai xuất khẩu vào các thị trường Bắc Mỹ, Ấn Độ và các nước ASEAN.

Dự kiến, sau khi nhà máy tôn mạ màu đi vào hoạt động ổn định, đủ công suất sẽ đóng góp thêm 7.000 - 8.000 tỷ đồng doanh thu mỗi năm cho Hòa Phát.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản