Hoa viên tưởng niệm Nirvana – công trình tâm linh giải quyết tình trạng khan hiếm đất nghĩa trang
N.L - 18/02/2023 08:02
 
Hoa viên tưởng niệm Nirvana – “Ngôi nhà tương lai khi qua đời” công trình tâm linh đáp ứng giá trị về mặt tinh thần phù hợp với bản sắc dân tộc nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.
TIN LIÊN QUAN

Hoạch định cho nơi yên nghỉ tương lai - Xu hướng của thế giới hiện đại

Với tình trạng báo động khi đất nghĩa trang ngày càng khan hiếm, người dân đã và đang bắt đầu tìm cho mình mảnh đất an nghỉ mà có khi phải tới 20, 30 năm nữa vẫn chưa được dùng đến. 

Hiện nay, chính sách di dời tất cả nghĩa trang ra khỏi thành phố đã kéo dài 10 năm nay, tuy nhiên vẫn chưa đảm bảo được nhu cầu của người dân. Trước đây, việc mua đất nghĩa trang chỉ được quan tâm hoặc tìm mua khi gia đình có tang sự. Nhưng hiện nay người dân đang có xu hướng tìm sớm cho mình hoặc cha mẹ "ngôi nhà tương lai" từ chục năm hoặc vài chục năm trước vì sợ hết suất.

Sự tăng trưởng nhu cầu sử dụng đất nghĩa trang

Đứng trước tình trạng và nhu cầu sử dụng của người dân đồng thời tuân thủ theo định hướng của Chính phủ, một số nhà đầu tư mới nổi đã bắt đầu xây dựng những công viên tưởng niệm hiện đại. Trong đó, hoa viên tưởng niệm Nirvana là một mô hình nghĩa trang cao cấp với tiện ích chuẩn quốc tế.

Hoa viên tưởng niệm Nirvana - Hoa viên tưởng niệm chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Hoa viên tưởng niệm Nirvana là dự án trực thuộc Tập đoàn Nirvana Asia (Malaysia) đầu tư và phát triển tại tỉnh Đồng Nai. Mô hình hoa viên Nirvana đã và đang được tập đoàn triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Singapore... mang lại giải pháp khoa học giải quyết tình trạng khan hiếm đất nghĩa trang. 

Hiện nay, việc người dân bắt đầu hoạch định trước tương lai của mình khi về già đã trở thành một việc hiển nhiên trong cuộc sống. Việc hoạch định này không chỉ là trách nhiệm với chính bản thân mà còn xuất phát từ tình yêu thương đối với người ở lại.

Khi đã sắp xếp được cho mình mảnh đất yên nghỉ, tương lai bạn không cần lo lắng việc giá đất biến động không ngừng. Bạn cũng chẳng phải lo nghĩ không yên khi những người thân yêu phải vừa mang nỗi đau mất người thân vừa phải chạy dọc, chạy xuôi để chuẩn bị một đám hiếu đủ đầy. 

Do đó, việc hoạch định trước tương lai là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Vừa hay, Hoa viên tưởng niệm Nirvana đáp ứng hoàn toàn mọi yêu cầu của bạn, về: vị trí địa lý, kiến trúc, dịch vụ, tiện ích,…

Cổng vào Hoa viên tưởng niệm Nirvana

Hoa viên tưởng niệm Nirvana tọa lạc tại xã Quang Trung, Thống Nhất, Đồng Nai và nằm trọn vẹn trên một quả đồi với tổng diện tích lên đến hơn 40ha. Với kiến trúc xây dựng theo mô hình xoắn ốc, địa thế tự nhiên, sinh khí tràn trề, bất cứ ai ghé qua hoa viên Nirvana đều cảm nhận được sự bình yên và thư thái.

Không chỉ thế, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 49 phút đi xe (55km); cách sân bay Long Thành & Vũng Tàu 49 phút (35km) và Bình Dương là 1 giờ (49km)... hoa viên tưởng niệm Nirvana nằm trên mảnh đất “thiên thời, địa lợi”, rất phù hợp cho gia chủ dễ dàng viếng thăm phần mộ ông bà, tổ tiên, cha mẹ, người thân…

Là một công trình tại đất nước có truyền thống châu Á lâu đời, Hoa viên tưởng niệm Nirvana cũng đã có những chỉnh sửa để phù hợp với kiến trúc và văn hoá của người Việt Nam. Thiết kế tổng thể khoa học cùng cơ sở vật chất hiện đại, kết hợp với quy mô lớn của dự án đã đáp ứng được nhu cầu của mọi người dân khi muốn tìm mảnh đất an nghỉ.

Theo quan niệm xa xưa, khi người đã khuất được an nghỉ tại vị trí có phong thủy đẹp, cuộc sống của họ ở thế giới bên kia cũng hưởng lạc, vui vẻ. Và tất nhiên, con cháu của họ cũng được hưởng phúc phần, luôn mạnh khỏe, thành công. Hiểu được điều đó, hoa viên tưởng niệm Nirvana mới được xây dựng và toạ lạc tại tỉnh Đồng Nai.

Đặc biệt hơn cả, tại Nirvana có riêng đội ngũ chăm lo cho phần mộ người đã mất, giúp cho người mất không cảm thấy hiu quạnh mà con cháu cũng an tâm chăm lo cho cuộc sống riêng của mình. 

Hoa viên tưởng niệm Nirvana Việt Nam được xem là Hoa viên tưởng niệm chuẩn quốc tế, hiện đại và cao cấp. Trong năm 2023, Nirvana đang áp dụng những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Các sản phẩm đang mở bán tại Nirvana Việt Nam bao gồm lô đơn (10 m2), lô đôi (22-30,4 m2), lô gia đình (88-119,2 m2) và lô hoàng gia (352 m2). Mức giá đất được công bố cho sản phẩm lô đơn dao động từ 8,8 triệu đồng mỗi m2 (Giá sản phẩm chưa bao gồm phí dịch vụ vĩnh viễn, tường ngăn, lối đi, thuế VAT 10% và có thể thay đổi theo từng giai đoạn của dự án).

Thông tin liên hệ:

HOA VIÊN TƯỞNG NIỆM NIRVANA

Hotline: +84 28 3620 5538
Website: http://nvasia.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản