Hotel Royal Hội An - Mgallery đứng Top 10 khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam
Nhã Nam - 31/12/2019 22:14
 
Đúng dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Hotel Royal Hội An - Mgallery được vinh danh trong Top 10 thương hiệu khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam.
Royal Hội An - MGallery được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam”
Royal Hội An - MGallery được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam”

Khách sạn Royal Hội An - Mgallery vừa được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam” của giải thưởng uy tín Travelers’ Best Choice Awards 2019.

Giải thưởng được trao cùng dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, nên có thể nói, đã khép lại một năm 2019 đầy thành công của Hotel Royal Hội An - Mgallery. Đồng thời, cũng đánh dấu mốc chặng đường 5 năm hoạt động như là thương hiệu khách sạn sang trọng đẳng cấp quốc tế đầu tiên nằm giữa lòng thành phố Hội An của Royal Hội An - Mgallery.

Khai trương vào năm 2014, Royal Hội An - MGallery luôn khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong lòng khách hàng và đối tác. Khách sạn này cũng đã nhận nhiều giải thưởng danh giá, chẳng hạn Khách sạn sang trọng nhất Việt Nam cho kỳ nghỉ trăng mật năm 2019 bởi World Luxury Hotel Awards; Khách sạn lãng mạn nhất Việt Nam bởi Haute Grandeur Global Hotel Award 2018…

Hotel Royal Hoi An - MGallery nổi bật giữa lòng thành phố Hội An với phong cách trang nhã và sự kết hợp khéo léo giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam, Nhật Bản và chuẩn mực sang trọng Đông Dương. 

Royal Hội An - MGallery có vị trí đắc địa, nằm bên dòng sông Thu Bồn.
Royal Hội An - MGallery có vị trí đắc địa, nằm bên dòng sông Thu Bồn.

Đến đây, du khách sẽ được đắm mình vào một không gian sang trọng tinh tế trong từng đường nét kiến trúc, thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông bên phố cổ trầm mặc, cảm nhận hơi thở tân nghệ thuật Art Nouveau thấm đẫm trong từng chi tiết hay tận hưởng những phút giây thư giãn với các phương pháp trị liệu đặc trưng từ Woosah Spa.

Tọa lạc bên dòng sông Thu Bồn yên bình, Khách sạn có vị trí đắc địa với quán bar và hồ bơi sân thượng cao nhất Hội An - The Deck, nơi du khách có thể thư giãn làn nước trong mát, thảnh thơi ngắm nắng hoàng hôn rơi lãng đãng trên sông, ánh sáng lấp lánh trên từng mái ngói cổ rêu phong và thả trôi tâm hồn theo những chiếc thuyền rực rỡ và ánh đèn hoa đăng trên dòng sông Thu Bồn.

Hotel Royal Hội An - Mgallery cũng là khách sạn năm sao quốc tế duy nhất nằm ở trung tâm thành phố, ghi lại những dấu ấn tinh thần của thị trấn với nét đẹp yên bình, lối kiến trúc đặc trưng và sự ấm áp độc đáo của Di sản Thế giới UNESCO khiến khách sạn trở thành điểm đến hoàn hảo cho một hành trình đáng nhớ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản