
-
Chuyên gia: “Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là cú hích thúc đẩy kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên mới”
-
Phát triển nhà ở không chỉ là xây những "hộp bê tông" trong lòng đô thị
-
Nam Long ADC chọn Cen Land phân phối độc quyền dự án An Zen Residences
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ -
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô -
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora -
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc
[Infographics] Hà Nội sẽ duy tu, duy trì thảm cỏ, cây hoa ở những khu vực nào?
Từ ngày 1/10 đến hết năm 2016, thành phố Hà Nội tiếp tục thực hiện duy tu, duy trì thảm cỏ, cây hoa, cây cảnh trong công viên, vườn hoa, dải phân cách, khu đô thị tại toàn bộ 12 quận nội thành Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
Theo Sở Xây dựng Hà Nội, đơn giá duy trì thảm cỏ, cây hoa, cây cảnh trong công viên vườn hoa, dải phân cách, khu đô thị, sẽ giảm khoảng 40% so với đơn giá trước đó theo Quyết định số 510/QĐ-UBND.
Công việc duy trì thảm cỏ, cây hoa cũng không giao cho nhiều đầu mối như trước đây mà chủ yếu do Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên công viên cây xanh Hà Nội thực hiện. Về công nghệ, đơn vị thực hiện duy tu vẫn áp dụng song song hai hình thức, cơ giới hóa và thủ công.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản
-
Hưng Yên: Điểm sáng an cư phía Đông Hà Nội -
Ba nền tảng vững chắc tạo hấp lực mạnh mẽ cho Elysian tại khu Đông TP.HCM -
Sundora Tower - Biểu tượng sống thượng lưu bên sông Hàn -
Sức hút của shophouse khối đế cận Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia -
The TEN: Biểu tượng sống thượng lưu tiên phong của siêu đô thị TP.HCM sau hợp nhất -
Chú trọng hoàn thiện pháp lý, KITA Airport City tiếp tục bàn giao sổ hồng tới tay toàn bộ khách hàng -
Gia Lai: Dự án Khu công nghiệp Bình Nghi mới được phê duyệt 2 tháng phải điều chỉnh
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo