Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 làm bùng nổ thị trường
Như Loan - 22/07/2022 08:03
 
Sau đợt mở bán giai đoạn 1 thành công vào năm ngoái, Ixora Ho Tram by Fusion đã chính thức ra mắt giai đoạn 2 gồm 512 căn condotel và 63 ngôi biệt thự sang trọng bên bờ biển.

Không gian nghỉ dưỡng trong lành

Đến với Ixora Ho Tram by Fusion, du khách sẽ được rời xa nhịp sống đô thị để trở về ngôi nhà nghỉ dưỡng của gia đình, tận hưởng bầu không khí trong lành, một bên là bãi biển Hồ Tràm thanh bình, một bên là mảng xanh ngút ngàn của rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu.

Sở hữu vị trí chiến lược như vậy, Ixora Ho Tram by Fusion sẽ giúp khách hàng tận hưởng những lợi ích thiết thực về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, như tăng cường sức đề kháng tự nhiên, ngăn ngừa bệnh hô hấp, phòng bệnh loãng xương, tăng khả năng cảm nhận các giác quan và chống stress hiệu quả. Đó là chưa kể đến sự trong lành của 11.000 ha rừng nguyên sinh liền kề dự án, giúp các thành viên trong gia đình luôn có được những giây phút nghỉ ngơi chất lượng và tràn đầy năng lượng.

Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng thiên nhiên trong lành tại các ngôi biệt thự Ixora Ho Tram by Fusion

Thuận tiện di chuyển cho cả gia đình

Chỉ cách TP.HCM 2 tiếng, các chủ sở hữu Ixora Ho Tram by Fusion hoàn toàn có thể chủ động di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Với vị trí trung tâm, kết nối tới nhiều tỉnh thành với các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đã, đang và sẽ nhanh chóng được triển khai, Ixora Ho Tram by Fusion càng thêm thu hút các khách hàng đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận bởi trong tương lai gần, thời gian di chuyển đến dự án ngày càng được rút ngắn. Từ dự án nâng cấp mở rộng lên 8 làn xe của cao tốc TP.HCM - Long Thành cho đến kế hoạch xây dựng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hay dự án mở rộng tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc lên đến 42 m đang được triển khai, tất cả sẽ góp phần mang đến nhiều hơn sự thuận tiện cho khách hàng khi sở hữu Ixora Ho Tram by Fusion.

Đó là chưa kể đến việc sân bay quốc tế Long Thành đang được đẩy mạnh thi công, sức hút của Ixora Ho Tram by Fusion ngày càng nóng lên. Khi đó, từ vị trí dự án, các chủ sở hữu chỉ mất khoảng 50 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế với công suất 100 triệu lượt hành khách mỗi năm này.

Quần thể tiện ích đẳng cấp quốc tế

So với các khu nghỉ dưỡng cùng loại trên thị trường, Ixora Ho Tram by Fusion cho thấy lợi thế khác biệt khi được tận hưởng hệ tiện ích đa dạng sẵn có của The Grand Ho Tram Strip.

Chỉ cần sở hữu một biệt thự hay căn condotel tại Ixora Ho Tram by Fusion, khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng tiện ích của cả một khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Từ sân golf quy mô hơn 80 ha thuộc top đầu thế giới The Bluffs cho đến hai khách sạn lừng lẫy InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach với hàng loạt tiện ích hàng đầu về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, thư giãn bên gia đình và người thân, chiêu đãi tiệc cùng bạn bè và đối tác…

Trong tương lai, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mở rộng các tiện ích đẳng cấp quốc tế thông qua các dự án thành phần được triển khai trong khu phức hợp nghỉ dưỡng quy mô 164ha này. Trước mắt là việc triển khai công viên nước hiện đại liền kề Ixora.

Thiết kế tinh tế, hài hòa với thiên nhiên

Là không gian nghỉ dưỡng được “đo ni” đối với khách hàng, Ixora Ho Tram by Fusion được thiết kế sang trọng và tinh tế với tiêu chí tối ưu hoá các yếu tố tự nhiên như ánh sáng và gió biển, giúp khách hàng hoàn toàn có thể kết nối với thiên nhiên ngay trong chính căn nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi của mình.

Các căn condotel và biệt thự đều sở hữu tầm nhìn hướng biển hoặc trực diện biển. Riêng những căn penthouse và căn góc 2 phòng ngủ được thiết kế với bể bơi riêng hoặc hồ jacuzzi mang phong cách mở, tựa như một chốn ẩn mình thư thái và riêng tư để các chủ sở hữu có thể đắm mình thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình. Trong khi đó, 63 căn biệt thự có độ cao nền được thiết kế với độ dốc để tối ưu hóa tầm nhìn hướng ra đại dương trong khi vẫn đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ.

Jacuzzi riêng tư giữa biển trời xanh mát tại các căn condotel của dự án

Đội ngũ phát triển, xây dựng và vận hành kinh nghiệm 

Đối với khách hàng, danh tiếng chủ đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng, giúp đảm bảo chất lượng cũng như giá trị tài sản trong dài hạn. Việc Lodgis Hospitality Holdings, với chiến lược đầu tư dài hạn vào công ty con Ho Tram Project Company Ltd. chính là một bảo chứng không chỉ về tầm nhìn vĩ mô, mà còn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vận hành sau này.

Khách hàng sở hữu Ixora Ho Tram by Fusion hoàn toàn có thể an tâm khi ngôi nhà của mình luôn được chuẩn bị chỉnh chu đến từng chi tiết bởi đội ngũ là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tất cả những gì các chuyên gia quốc tế này chuẩn bị với mục tiêu luôn hướng đến việc đảm bảo cho các chủ sở hữu có được chất lượng nghỉ ngơi tốt nhất cũng như đảm bảo tài sản của mình luôn được gia tăng giá trị theo thời gian.

Ngoài ra, với dịch vụ chuyên nghiệp và sự chăm sóc ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên Fusion, các khách hàng hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm ngôi nhà của mình và có thêm nhiều thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản