“Kề sông cận thủy"- Vị thế vượng khí hiếm có tại Sunora Quảng Bình
N.L - 25/11/2021 08:05
 
Sở hữu vị trí kết nối “vàng’’ giữa trung tâm TP. Đồng Hới, Sunora Quảng Bình là tâm điểm đầu tư tiềm năng, chốn an cư hoàn hảo, có phong thủy đắt giá, giúp tăng tài lộc, thịnh vượng.

Trong phong thuỷ thì địa lý -  hướng gió - hướng khí - mạch nước là bốn yếu tố quyết định đến chất lượng của một dự án bất động sản. Đặc biệt tính nước được xếp vào thành tố quan trọng hàng đầu, bởi nước là nguồn cội của sự sống và thịnh vượng. Từ các nền văn minh rực rỡ hay các thành phố sầm uất đều gắn liền với các con sông lớn như Ai Cập với sông Nil huyền thoại, Kinh đô ánh sáng Paris cùng bờ sông Seine thơ mộng… 

Vì thế không khó hiểu khi những dự án nằm ở các khu đô thị ven sông, có nhiều kênh rạch trong bất kỳ giai đoạn nào cũng luôn được “săn đón” vì sẽ mang đến khả năng gia tăng sự trù phú và phồn vinh cho người sở hữu. Tiêu biểu cho loại hình BĐS “kề sông cận thủy” hiếm hoi này phải kể đến dự án Sunora Quảng Bình khi dự án không những chiếm trọn vị trí đắc địa tại Đồng Hới, mà còn hứa hẹn trở thành một biểu tượng thịnh vượng mới cho đầu tư và an cư tại vùng đất miền Trung Quảng Bình. 

Vị thế phong thủy tạo nên “mê lực” của Sunora Quảng Bình 

“Sơn thủy nhân đinh, thủy quản tài” – sống tại nơi có chất nước tốt sẽ gặp nhiều tài lộc, may mắn. Những nơi có dòng sông đi qua thì đất đai màu mỡ, khí hậu mát mẻ, thời tiết ôn hòa, cây cỏ luôn xanh tươi quanh năm. Nguồn thủy khí tự nhiên luôn luân chuyển hài hoà, quy tụ vận khí tốt mang lại sức khỏe, tài lộc và khơi thông vượng khí cho gia chủ.  

Sunora Quảng Bình sở hữu vị trí “vượng khí tài lộc” giữa hai dòng sông Nhật Lệ - Lệ Kỳ

Tọa lạc tại điểm giao thoa của hai dòng chảy Lệ Kỳ và Nhật Lệ, dự án Sunora Quảng Bình sở hữu vị trí hội tụ “vượng khí tài lộc”. Với địa hình “Kề Sông Cận Thủy” được đánh giá là vô cùng hiếm có, Sunora Quảng Bình được kỳ vọng là khu vực kiến tạo không gian sống hoàn hảo bậc nhất tại Đồng Hới bởi địa thế phú quý, mang lại nguồn sinh khí dồi dào và hưng thịnh cho từng căn hộ nơi đây. 

Theo các chuyên gia bất động sản, dự án không chỉ đón trọn nguồn sinh khí dồi dào từ điểm hội tụ mọi dòng chảy tài khí mà còn có sự hài hòa về cả chất đất và chất nước. Sở hữu thế đất “thủy bao” – tức có dòng sông uốn lượn bao bọc, Sunora Quảng Bình vừa ôm trọn phúc khí, tài lộc của trời đất, vừa hóa giải tai ách, mang lại sự thư thái và an yên. 

Dưới góc độ khoa học, nhà “cận thuỷ” sẽ được hưởng nhiều loại ion có khả năng thanh lọc không khí cao, tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, dòng nước còn giúp giảm tiếng ồn, bụi bẩn, giảm những xung sát từ xe cộ qua lại, hài hòa giữa cảnh quan nhà cửa lẫn cảnh quan du lịch trong tầm nhìn về sông nước hiền hòa uốn lượn. 

Vị trí kết nối đa điểm đến, mang đến giá trị đa chiều

 

Vị trí dự án Sunora Quảng Bình sở hữu vị trí kết nối hoàn hảo

Bên cạnh yếu tố phong thuỷ vượng khí hiếm có, những dòng chảy đi qua Sunora Quảng Bình còn “nuôi dưỡng” tiềm năng đầu tư của dự án này trong tương lai. Với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng nhu cầu của một khu đô thị hạt nhân tích hợp, đạt tiêu chuẩn từ chăm sóc y tế, giáo dục, thể thao, giải trí, mua sắm…; Sunora Quảng Bình được ví như một hừng đông mới, mở ra cánh cửa thiên đường cho giới thượng lưu chạm đến một lối sống thịnh vượng chưa từng có tại Đồng Hới (Quảng Bình).

Đặc biệt với khả năng liên kết vùng cực kỳ ấn tượng, Sunora Quảng Bình đem đến không gian thông thoáng thuận tiện cho mọi hoạt động kinh doanh của các dãy shophouse hay tính riêng tư cần thiết cho các căn liền kề trong dự án khi được bao quanh bởi các tuyến đường nội khu rộng 15m -22,5m.

Theo chủ trương mở rộng quy hoạch, từ khu vực phường Phú Hải, phường Đức Ninh Đông kéo dài qua khu vực cầu Nhật Lệ 3 dự kiến triển khai tại điạ phận xã Lương Ninh (huyện Quảng Ninh) và khu vực lân cận… thì Sunora Quảng Bình được coi là điểm khởi đầu trong trục kinh tế hướng Nam - khu vực ưu tiên phát triển tại TP Đồng Hới. Tiếp giáp quốc lộ 1A, cầu Nhật Lệ 2 - biểu tượng cho thời kỳ đổi mới tại Quảng Bình, từ dự án chỉ 5 - 10 phút di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong chiến lược phát triển kinh tế, du lịch, văn hóa xã hội tại Đồng Hới như Bãi Biển Bảo Ninh, Quảng trường biển, Thành cổ, Vincom Đồng Hới…

Hội tụ đầy đủ linh khí đất trời, tại nơi thiên nhiên đất trời hoà quyện, Sunora Quảng Bình đáp ứng kỳ vọng về một kênh đầu tư mang lại lợi nhuận hấp dẫn không chỉ với các nhà đầu tư ngắn hạn mà cả với những nhà đầu tư dài hạn có ý định tìm kiếm cơ hội kinh doanh hay chốn an cư cho cư dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản