Khách hàng lựa chọn căn hộ cao cấp Diamond Alnata Plus, họ là ai?
B.A - 14/11/2019 08:30
 
Theo báo cáo, suốt từ quý II - III/2019, Diamond Alnata Plus – phân khu thứ 5 thuộc Khu đô thị Celadon City đã nhận được sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng luôn trong tâm thế tiền đã sẵn có, chỉ đợi “bung hàng”.

Đúng như dự đoán, ngay trong lễ ra mắt ngày 14/9, Diamond Alnata Plus nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Sau thành công của buổi lễ, Chủ đầu tư Gamuda Land đã công bố những thông tin bất ngờ về nhóm khách hàng “mạnh tay” này.

Gia đình trẻ chiếm tỷ lệ cao

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, nhóm khách hàng sẵn sàng chi trả căn hộ cao cấp Diamond Alnata Plus trong độ tuổi từ 30 – 50. Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý là nhóm khách hàng trẻ từ 30 – 40 tuổi lựa chọn sản phẩm chiếm tỷ lệ cao so với các phân khu trước đó thuộc Celadon City như: Ruby, Emerald, Diamond Brilliant…

Cụ thể, đó là người tri thức, thành đạt.

Đông đảo khách hàng trẻ thành đạt quan tâm tới Diamond Alnata Plus
Đông đảo khách hàng trẻ thành đạt quan tâm tới Diamond Alnata Plus

Đặt trên bàn cân với các sản phẩm cùng phân khúc chào hàng quý III/2019, Diamond Alnata Plus có sức hút đặc biệt với ý tưởng “tiện ích giữa tầng không”, phù hợp với những gia đình trẻ yêu thích những trải nghiệm sống độc đáo.

Tại tầng 5 của khối nhà, Gamuda Land dành nhiều tâm huyết thiết kế chuỗi tiện ích hiện đại, kết hợp với hệ thống cảnh quan cây xanh. Từ lối tản bộ vườn hoa, đường chạy trên không, cho tới Sky Gourmet… đáp ứng nhu cầu sống chất lượng song song trải nghiệm hòa nhịp cùng thiên nhiên. Tiện ích được thiết kế phù hợp với đa đối tượng: từ người sống độc thân cho tới những gia đình trẻ hạt nhân. Đặc biệt hơn cả khi các căn hộ tại tầng 5 được xem như “tầng trệt trên không”, chỉ một bước chân đã có thể tận hưởng một khuôn viên xanh mát, nơi con trẻ và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn trọn vẹn bên các tiện ích liền kề.

Đa dạng tiện ích giữa tầng không chinh phục những gia đình trẻ ưa thích trải nghiệm độc đáo
Đa dạng tiện ích giữa tầng không chinh phục những gia đình trẻ ưa thích trải nghiệm độc đáo

Chị Lan Hoàng (37 tuổi, chuyên viên ngân hàng) chia sẻ lý do lựa chọn phân khu này: “Từ cách thiết kế để 100% căn hộ là căn góc, cho tới không gian phòng khách rộng chuẩn an toàn, bảo vệ thị giác cho các thành viên trong gia đình, thiết bị bàn giao của các thương hiệu quốc tế… cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của chủ đầu tư. Điều này khiến tôi rất an tâm và thực sự muốn xây dựng tổ ấm lâu dài ở một môi trường được chăm sóc cẩn thận như vậy”.

Thu hút khách hàng chuyên gia, quản lý cấp cao

Bên cạnh nhóm người trẻ, nguồn nhân lực cấp cao từ tổ hợp giải trí, giáo dục, y tế… phát triển trong khu đô thị 82 ha Celadon City cũng như tại các Khu công nghệ cao, văn phòng hay trụ sở chính của các tập đoàn nước ngoài đặt tại khu Tây của thành phố chính là những “nguồn cầu” tiềm năng cho Diamond Alnata Plus.

Dự án thu hút nhóm chuyên gia, tri thức được cho là tín hiệu đáng mừng, khẳng định khái niệm “trung tâm” đã được tái định nghĩa, phù hợp với chủ trương của TP.HCM về mô hình đa cực, trong đó hướng phía Tây đang được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng giúp dễ dàng kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất và các khu vực nội ngoại thành xung quanh.

Ngoài ra, nhóm người mua này thể hiện sự cẩn trọng khi chủ động tham khảo nhiều nguồn tin khác nhau thay vì chỉ đơn phương tiếp nhận từ chủ đầu tư. Thông tin quan trọng nhất được nhóm khách chuyên gia quan tâm là xác nhận của cơ quan quản lý về quy hoạch của dự án, các tiện ích hiện hữu tránh rủi ro về những hứa hẹn chỉ nằm trên giấy tờ.

Phần lớn khách mua thông qua giới thiệu

Điểm bất ngờ thứ ba là nhiều giao dịch của Diamond Alnata Plus đến từ mối quan hệ thân thiết, khẳng định hiệu quả trong chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” mà chủ đầu tư Gamuda Land kiên định xuyên suốt 20 năm phát triển tại nhiều thị trường châu Á.

Theo đó, chủ đầu tư xác định kênh truyền thông hữu hiệu nhất chính là những lời truyền miệng tích cực về dự án, người bán hàng thành công nhất chính là khách hàng đã sử dụng và hài lòng với sản phẩm.

Với Diamond Alnata Plus, nhiều khách hàng được thuyết phục từ chính những cư dân đang sinh sống tại các phân khu trước đó, đặc biệt là những sản phẩm sắp bàn giao của Celadon City. Những khoảnh khắc vui sống của cư dân hiển hiện ngay trước mắt chính là cơ sở thực tế vững vàng nhất cho kỳ vọng của khách hàng về một trải nghiệm ngày càng cao trong tương lai.

Nhu cầu để đầu tư

Các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm thường không đứng ngoài sản phẩm như Diamond Alnata Plus khi sở hữu vị trí tại trung tâm Khu đô thị Đẳng cấp Quốc tế Celadon City.

Phần lớn các nhà đầu tư đều đánh giá sản phẩm có tính thanh khoản tốt, tiềm năng tăng giá cao, đặc biệt là khi chuỗi shophouse thuộc phân khu này chính thức đi vào hoạt động… Ngoài ra, tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư còn nằm ở việc phát triển hàng loạt chuỗi tiện ích ngoại khu như Đại lộ Gamuda, khu phức hợp thể dục thể thao lớn nhất Việt Nam Celadon Sports & Resort Club, làng văn hóa … sớm đưa nơi đây trở thành biểu tượng thương mại - vui chơi - giải trí lớn nhất khu vực, nâng tầm giá trị không chỉ bất động sản mà còn mang đến những giá trị sống chất lượng cho cư dân.

Với chất lượng sản phẩm được chăm chút và hoàn thiện kỹ lưỡng, quy hoạch bài bản trong tổng thể Khu đô thị Celadon City, khách hàng và các nhà đầu tư hoàn toàn có thể lạc quan kỳ vọng về sự phát triển vượt bậc trong tương lai của Diamond Alnata Plus nói riêng và Celadon City nói chung.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 090 334 0888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản