Khách hàng "tố" HANCO3 biến chính sách thành "trò đùa"
- 07/09/2013 07:37
 
TIN LIÊN QUAN

Theo Ban đại diện các hộ dân tại tòa nhà NO10A và NO12-3 KĐT Sài Đồng, ngày 14/08/2013 Ban đại diện đã gửi Đơn kiến nghị đến ông Lê Toàn Thắng, Giám đốc HANCO3 (có xác nhận đã nhận được đơn) nhưng đến ngày 5/09/2013 họ vẫn chưa nhận được thông tin trả lời cụ thể nào từ phía HANCO3.

Lễ khởi công xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp tại lô N010A; NO11A; NO12-2
và NO 12-3 khu đô thị mới Sài Đồng, Long Biên


Ngày 3/9, Ban Đại diện đã làm đơn gửi HANCO3 đề nghị được gặp mặt trực tiếp ông Lê Toàn Thắng, Giám đốc HACNCO3 để giải quyết một số việc như: Yêu cầu HANCO3 giải trình nguyên nhân dừng thi công, làm rõ nguyên nhân việc chậm tiến độ; Làm Phụ lục Hợp đồng mua bán nhà thu nhập thấp cho các hộ dân với nội dung là Hanco 3 phải thanh toán cho khách hàng mua nhà của Hanco 3 phần Lãi suất tương ứng với số tiền đã đóng so với thời gian chậm tiến độ của dự án như trong Hợp đồng mua bán đã quy định; Các vấn đề pháp lý xung quanh việc quản lý, xây dựng và tiến độ công trình...
Ban Đại diện đề nghị HANCO3 tổ chức buổi gặp mặt vào ngày 15/9/2013 và đề nghị HANCO3 thông báo rộng rãi tới tất cả các hộ dân đã mua nhà thuộc 2 dự án trên để đảm bảo quyền lợi chung cho tất cả các hộ dân.
"Chúng tôi là những người thu nhập thấp, đang rất khó khăn về nhà ở nên mới mua nhà thu nhập thấp do các ông xây với giá cả chẳng phải ưu đãi gì so với thị trường chung. Việc mua bán nhà loại này phải thực hiện theo những quy định về nhà thu nhập thấp đã là một thiệt thòi quá lớn cho chúng tôi, nay công ty ông lại chậm bàn giao nhà làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính cũng như cuộc sống của chúng tôi. Việc ông đã phớt lờ không trả lời đơn kiến nghị của chúng tôi đã làm toàn thể các hộ dân chúng tôi vô cùng bức xúc", văn bản gửi ông Lê Toàn Thắng viết.

Đặc biệt, trong văn bản này, Ban đại diện khách hàng nhấn mạnh: "Chính sách bán nhà thu nhập thấp đầy tính nhân văn của Nhà nước khi được công ty ông triển khai vào thực tế chưa đem lại cho chúng tôi bất cứ lợi ích nào thì đã gây ra cho các hộ dân chúng tôi rất nhiều khốn khó. Vô hình trung, công ty Hanco 3 của các ông đã biến một chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước thành trò đùa".

Đến nay, HANCO3 chưa trả lời, gặp gỡ khách hàng, cũng như đưa ra bình luận gì về vụ việc.

Báo Đầu tư điện tử -baodautu.vn sẽ tiếp tục phản ánh diễn biến vụ việc trong các bản tin tiếp theo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản