- 
                
  Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng  - 
                
  Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD  - 
                
  Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai  - 
                
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực  - 
                
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại  - 
                
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng  - 
                
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai  
Đây là siêu thị đầu tiên tại tỉnh Đồng Nai trong chiến lược dài hạn của American Home Việt Nam nhằm xây dựng hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và trang trí nội thất quy mô lớn, hiện đại để phục vụ thị trường nội địa với tổng giá trị đầu tư dự kiến trên 40 triệu USD.
Được xây dựng trên diện tích hơn 2.500 m2, American Home Depot Long Thành sẽ bán những sản phẩm như vật liệu xây dựng cơ bản, thiết bị điện, vật liệu kỹ thuật, vật liệu trần/vách ngăn, sơn nội/ngoại thất, gạch men/gạch không nung, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, điện máy gia dụng… do American Home Việt Nam sản xuất hoặc phân phối từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
![]()  | 
| Khánh thành siêu thị vật liệu xây dựng American Home Depot Long Thành. | 
Ngoài ra American Home Depot Long Thành cũng cung cấp dịch vụ giao hàng linh hoạt để thuận lợi nhất cho khách hàng để không chỉ phục vụ thị trường tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu mà còn cả TP. HCM.
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Đặng Anh Cường, Tổng Giám đốc American Home Việt Nam cho biết công ty ông muốn phát triển một thương hiệu mua sắm hiện đại theo mô hình “one-stop shop” đang phổ biến trên thế giới áp dụng vào lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam.
“Chuỗi siêu thị American Home Depot sẽ đánh dấu một giai đoạn phát triển cao hơn, tham vọng hơn của American Home Việt Nam sau hơn 20 năm bền bỉ hoạt động và nỗ lực áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất. Uớc tính từ 2016 đến 2020, chúng tôi sẽ mở thêm ít nhất 7 siêu thị tương tự tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Tiền Giang… và đặt mục tiêu trong vòng từ 15 đến 20 năm tiếp theo sẽ mở thêm 20 siêu thị trong chuỗi hệ thống cả nước”, ông Cường cho biết.
- 
                  
Salacia Villas - Tiềm năng và chuẩn sống khác biệt  - 
                  
Chủ đầu tư và các đối tác ký kết hợp tác phân phối dự án Starlight Quảng Ngãi  - 
                  
Bản đồ đầu tư BĐS TP.HCM: Dòng tiền chảy mạnh về đô thị kế cận 2 sân bay tại khu Đông  - 
                  
Lưu trú linh hoạt, đầu tư đa năng: The Ninety Complex định hình chuẩn sống mới cho nội đô Hà Nội  - 
                  
Khẩn trương triển khai lập điều chỉnh Quy hoạch tỉnh Khánh Hòa  - 
                  
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc: Lực đẩy mới thay đổi diện mạo hạ tầng quốc gia và đô thị Việt Nam  - 
                  
Gamuda Land viết tiếp câu chuyện thành công với Elysian  
- 
              
  TP.HCM: Vừa khẩn cấp ứng phó bão KALMAEGI, vừa ráo riết phòng chống các đợt triều cường mới  - 
              
 Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương chủ động phòng tránh, ứng phó với bão KALMAEGI  - 
              
 Từ 30/12/2025, bãi bỏ 8 Nghị định của Chính phủ  - 
              
 Khởi tố giám đốc, phó giám đốc làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức  
-  
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
 -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  

