-
Chính thức khởi công, dự án nhà ở xã hội Tiên Dương 1 được sử dụng vật liệu xanh -
11 tháng, xuất khẩu xi măng, clinker vượt năm 2024 -
Tìm giải pháp thiết kế, công nghệ, vật liệu và nội thất cho nhà ở xã hội
-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai
Đây là siêu thị đầu tiên tại tỉnh Đồng Nai trong chiến lược dài hạn của American Home Việt Nam nhằm xây dựng hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và trang trí nội thất quy mô lớn, hiện đại để phục vụ thị trường nội địa với tổng giá trị đầu tư dự kiến trên 40 triệu USD.
Được xây dựng trên diện tích hơn 2.500 m2, American Home Depot Long Thành sẽ bán những sản phẩm như vật liệu xây dựng cơ bản, thiết bị điện, vật liệu kỹ thuật, vật liệu trần/vách ngăn, sơn nội/ngoại thất, gạch men/gạch không nung, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, điện máy gia dụng… do American Home Việt Nam sản xuất hoặc phân phối từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
![]() |
| Khánh thành siêu thị vật liệu xây dựng American Home Depot Long Thành. |
Ngoài ra American Home Depot Long Thành cũng cung cấp dịch vụ giao hàng linh hoạt để thuận lợi nhất cho khách hàng để không chỉ phục vụ thị trường tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu mà còn cả TP. HCM.
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Đặng Anh Cường, Tổng Giám đốc American Home Việt Nam cho biết công ty ông muốn phát triển một thương hiệu mua sắm hiện đại theo mô hình “one-stop shop” đang phổ biến trên thế giới áp dụng vào lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam.
“Chuỗi siêu thị American Home Depot sẽ đánh dấu một giai đoạn phát triển cao hơn, tham vọng hơn của American Home Việt Nam sau hơn 20 năm bền bỉ hoạt động và nỗ lực áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất. Uớc tính từ 2016 đến 2020, chúng tôi sẽ mở thêm ít nhất 7 siêu thị tương tự tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Tiền Giang… và đặt mục tiêu trong vòng từ 15 đến 20 năm tiếp theo sẽ mở thêm 20 siêu thị trong chuỗi hệ thống cả nước”, ông Cường cho biết.
-
Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng -
Đề xuất điều chỉnh quy hoạch để tăng tiến độ cải tạo 19 chung cư cũ tại TP.HCM -
Khám phá khu đô thị siêu cao cấp Eurowindow Sport Garden tại trung tâm thủ phủ tỉnh Nghệ An -
“Chuẩn sống 15 phút” tái định nghĩa phong cách sống thượng lưu giữa phố đảo Vũ Yên
-
Khải Hoàn Prime tạo điểm nhấn mới trên trục Lê Văn Lương -
Đầu tư tại lõi trung tâm Đông Bắc TP.HCM với vốn tự có chỉ từ 250 triệu đồng -
Phát Đạt chuyển nhượng dự án nhưng không “buông tay” -
Ba “ông lớn” kiến trúc toàn cầu góp mặt tại cuộc thi thiết kế Nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Gia Bình -
Công ty Việt Mỹ Phú Yên trúng đấu giá dự án đô thị hơn 18.000 m2 tại Đắk Lắk -
Bình Sơn Ocean Park: Kết nối niềm tin, khơi dậy làn sóng mới -
Smart Asset - Bất động sản thông minh, dẫn sóng dòng tiền đầu tư phía Tây Hà Nội
-
1
Đánh giá tổng thể nguyên nhân lũ lụt, xem xét trách nhiệm các bên liên quan -
2
TP.HCM dự kiến khởi công các gói thầu đầu tiên đường Vành đai 4 vào tháng 3/2026 -
3
Ngăn chặn nguy cơ rửa tiền qua các lớp tài sản mới -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
5
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
SUS ENVIRONMENT đẩy nhanh phát triển mạng lưới chuyển đổi rác thải thành năng lượng trên toàn thế giới -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

