Khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang chính thức khai trương
N.L - 14/06/2024 07:45
 
Cuối tuần qua, thị trường bất động sản Đà Nẵng trở nên sôi động với sự kiện khai trương chính thức của The Filmore Da Nang. Đây là dự án nhận được kỳ vọng rất cao trên nhiều phương diện.

Sự kiện trên trở thành dịp hội tụ của trên 150 khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đặc biệt là những cư dân đầu tiên của dự án. Đã khá lâu, Đà Nẵng mới có sự kiện khai trương một dự án trên phân khúc hạng sang thuộc khu vực trung tâm thành phố.

Tại lễ khai trương, khách tham dự đã trực tiếp trải nghiệm toàn bộ môi trường sống tiện nghi của khu căn hộ hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế mà lâu nay thị trường luôn mong đợi. Trong đó, điều quan tâm hàng đầu là tính hoàn thiện của căn hộ được bàn giao. Nhà phát triển dự án Filmore Development luôn cam kết về chất lượng cao nhất của sản phẩm để qua đó, khách hàng mua căn hộ sẽ không phải mất thời gian, công sức và chi phí cho việc hoàn thiện tổ ấm của mình. 

The Filmore Da Nang có ưu thế tuyệt đối về vị trí và tầm nhìn giữa khu vực đẹp nhất của Đà Nẵng.

Theo thông tin được công bố, The Filmore Da Nang (thông tin chi tiết tại: https://filmore.com.vn/thefilmoredanang/ ) có tổng cộng 206 căn hộ, gồm 1 – 2 – 3 phòng ngủ và penthouse. Tất cả căn hộ đều được hoàn chỉnh đến từng chi tiết, kể cả hộp rèm cửa. Chủ đầu tư cho biết để đạt đến tiêu chuẩn hiện hành, tương đương với các dự án hạng sang tại các thị trường lớn, dự án này đã sử dụng công nghệ và trang thiết bị mới nhất của những thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Có thể kể đến hệ thống smarthome của Schneider, thiết bị phòng tắm – vệ sinh của Kohler, thiết bị nhà bếp từ Hafele và Bosch, máy lạnh thế hệ mới của Samsung… 

Bên cạnh đó, để đảm bảo tính đồng bộ cao cả về công năng lẫn thẩm mỹ cho từng căn hộ, ban lãnh đạo của Filmore Development nhấn mạnh năng lực triển khai và kiểm soát chi tiết suốt quá trình thi công với nguyên tắc không chấp nhận bất kỳ thỏa hiệp nào khiến tiêu chuẩn chất lượng bị giảm sút, kể cả trong những giai đoạn thách thức nhất của thị trường.

Bên cạnh tính hoàn thiện cao của các căn hộ, một tiêu điểm khác khiến The Filmore Da Nang có sức hút vượt trội là hệ tiện ích. Dự án sử dụng hệ tiện ích “wellness by well-tech”,chăm sóc sức khỏe cư dân bằng công nghệ hiện đại. Do đó, tại sự kiện khai trương, giá trị của trung tâm tiện ích trên tầng 25 cũng đã được khách tham dự và cư dân chứng thực.

Trung tâm tiện ích này cung cấp cho cư dân nhiều trải nghiệm mới, như Technogym cho phòng tập thể thao, Sunlighten cho phòng xông hơi, Nucalm cho phòng thư giãn… Các công nghệ chăm sóc sức khỏe tối tân này hiện chỉ có ở các trung tâm dịch vụ chuyên dụng, vẫn còn khá hiếm trong hệ tiện ích dành cho một khu căn hộ.

Bên cạnh đó, hệ tiện ích của The Filmore Da Nang mang đến giá trị nổi bật với phòng làm việc chung, phòng đọc sách, phòng tổ chức tiệc, khu BBQ, hồ bơi kiểm soát nhiệt… Tất cả đều được thiết kế và vận hành với tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang đến cho cư dân môi trường tận hưởng tương đương với các resort- khách sạn cao cấp ngay tại nhà.

Chiến lược phát triển khu căn hộ hạng sang thế hệ mới với hệ thống tiêu chuẩn quốc tế như trên đã được Filmore Development công bố từ đầu và kiên định thực thi đến kết quả cuối cùng. Để trở thành khu căn hộ đầu tiên hoàn thiện và giao nhà ngay khi thị trường vừa bước vào giai đoạn phục hồi như hiện nay, The Filmore Da Nang gần như là dự án duy nhất tại Đà Nẵng vẫn triển khai thi công suốt giai đoạn toàn ngành bị đình trệ.

Lãnh đạo của Filmore Development cắt băng khai trương cùng các đối tác đã đồng hành cùng dự án. 

Tại lễ khai trương, ông Andy Han, Tổng giám đốc của Filmore Development, đã chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được phản ứng tốt đẹp về tính hoàn thiện của dự án từ nhiều góc độ. Trong đó, sự hài lòng của các khách hàng đã nhận căn hộ là điều khích lệ lớn nhất. Kết quả này đã khẳng định tính đúng đắn trong chiến lược phát triển sản phẩm bất động sản thế hệ mới của Filmore Development và là phần thưởng cho quá trình kiên định triển khai dự án theo đúng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế khắt khe bất chấp biến động dữ dội của thị trường”.

Với nhiều phương diện vượt trội của The Filmore Da Nang, sự kiện khai trương có ý nghĩa đặc biệt với thị trường Đà Nẵng. Dự án nhận được sự quan tâm và ưu ái không chỉ của khách hàng – nhà đầu tư mà còn từ chính các nhà phát triển dự án khác khi trở thành tác nhân giúp làm ấm thị trường, thu hút sự quan tâm trở lại đối với nhu cầu đầu tư bất động sản của thành phố này.

The Filmore Da Nang tọa lạc tại khu vực trung tâm tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, tiếp giáp với 2 mặt tiền đường khác là Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Đây là một trong những địa thế đẹp nhất ven sông Hàn, xung quanh là các tiêu điểm nổi bật nhất của Đà Nẵng như Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Công viên APEC… và chỉ cách sân bay Đà Nẵng hơn 5 phút di chuyển bằng ôtô. Với kiến trúc giàu tính nghệ thuật, The Filmore Da Nang đã trở thành tiêu điểm mới của khu vực được xem là “trái tim” của Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản