Khu đô thị Inoha City “khuấy động” thị trường đầu tư Hà Nội
P.V - 24/11/2021 13:57
 
Với hạ tầng hoàn thiện, mức giá “mềm”, khu đô thị Inoha City thu hút sự chú ý của giới đầu tư, được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

Sóng BĐS công nghiệp tăng cao bất chấp dịch

Savills Việt Nam vừa công bố "Sách trắng Bất động sản công nghiệp 2021cho hay, nhờ tốc độ tăng trưởng ổn định, nền kinh tế theo hướng xuất khẩu, sự gia tăng của các hiệp định tự do thương mại FTAs, các chính sách ưu đãi đầu tư cùng với vị trí chiến lược nên bất chấp thử thách, Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản công nghiệp (BĐS KCN).

Theo thống kê, Việt Nam hiện có 394 KCN được thành lập, tổng diện tích xấp xỉ 122.000 ha. Trong số đó có 286 KCN đang hoạt động và 108 KCN đang xây dựng hoặc trong quá trình giải phóng mặt bằng. Bất chấp dịch bệnh, tỷ lệ lấp đầy tại các KCN vẫn ổn định. Ở khu kinh tế trọng điểm phía Bắc, tỷ lệ trung bình năm 2021 khá cao như Hà Nội đạt 91%, Bắc Ninh 99%, Hưng Yên 88%, Hải Dương 86% và Hải Phòng 70%.

Bên cạnh các yếu tố nêu trên, điều khiến BĐS công nghiệp tại Việt Nam tiếp tục “tạo sóng” là nhờ có sự cam kết của Chính phủ với thông điệp luôn sẵn sàng bảo vệ các nhà đầu tư nước ngoài có vốn đầu tư FDI vào Việt Nam.  Những yếu tố này đã tạo điều kiện cho bất động sản Việt Nam nói chung và bất động sản công nghiệp nói riêng ngày khả quan.

Khi nguồn vốn FDI liên tục đổ vào, các dự án KCN lớn nhỏ lần lượt ra mắt cũng là lúc các nhà đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt cho những dự án bất động sản có vị trí liền kề KCN như Inoha City – khu đô thị thương mại dịch vụ nằm trong quần thể Tổ hợp Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (HANSSIP).

Đây là khu đô thị đi theo mô hình tích hợp khu đô thị dịch vụ - công nghiệp “2 trong 1” đang tạo nên xu hướng phát triển trong thời gian qua tại các KCN nhờ bắt trúng nhu cầu về nơi ở cho lượng lớn chuyên gia, kỹ sư, người lao động làm việc tại chỗ.

Inoha City - “rốn” đầu tư BĐS KCN tại Hà Nội

Mang tầm vóc của một khu đô thị hiện đại tại phía Nam Thủ đô Hà Nội, Inoha City có tiềm năng tăng trưởng lớn theo nhịp phát triển của KCN HANSSIP nên từ khi ra mắt, dự án đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong khu vực nhờ vị trí tâm điểm giao thương, mức giá “mềm” và đặc biệt là có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Inoha City nằm ở vị trí tâm điểm giao thương, trên địa bàn huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Sở dĩ nói Inoha City có vị trí tâm điểm giao thương bởi dự án nằm tại điểm cắt của 2 tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và đường Quốc lộ 1A mở rộng. Từ vị trí này, dự án đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, từ nhà ở cho đến các cửa hàng kinh doanh, buôn bán.

Phát triển dựa trên mô hình khu đô thị - công nghiệp, Inoha City cung cấp cho cư dân của dự án một cuộc sống được trải nghiệm đầy đủ các loại hình tiện ích ngay tại chỗ, bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu outlet thời trang hàng hiệu, rạp chiếu phim, chuỗi cà phê - ẩm thực, khu thể thao, trung tâm ngoại ngữ, công viên cây xanh…

Chuỗi tiện ích “all-in-one” (tất cả trong một) này sẽ là cơ sở phục vụ mọi nhu cầu của công nhân, chuyên gia trong và ngoài nước sinh sống tại Inoha City. Đây cũng là yếu tố giúp nâng cao tính hấp dẫn của dự án, kiến tạo nên một hệ sinh thái toàn diện cho cư dân, giải bài toán “cơn khát” chỗ ở cho hàng ngàn công và chuyên gia sẽ sinh sống và làm việc tại HANSSIP; đồng thời là điểm cộng lớn trong mắt các nhà đầu tư bởi giá trị của dự án không chỉ nằm ở giá trị đất, mà còn ở hệ sinh thái – tiện ích mà dự án tạo ra.

Đặc biệt, toàn bộ dự án đã có sổ đỏ, là bảo chứng uy tín cực kỳ có sức nặng đối với các nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào Inoha City. Bên cạnh đó, với giá bán "mềm", chỉ từ 26 triệu đồng/m2, Inoha City đã mang đến cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư với mức giá thị xã mà được sở hữu sổ đỏ Thủ đô.

Hạ tầng dự án Inoha City đã hoàn thiện, đồng bộ, sẵn sàng chờ đón các nhà đầu tư.

“Tôi quyết định đầu tư tại Inoha City vì dự án phục vụ trực tiếp cho nhu cầu tại khu công nghiệp nên có tiềm năng tăng giá. Hơn nữa, dự án có pháp lý hoàn chỉnh, với mức giá mềm mà lại có sổ đỏ Hà Nội, nên sẽ có lợi tức cao”, anh Tuấn Anh (43 tuổi, Hà Nam) – một nhà đầu tư, nhận định về giá trị dự án.

Trong bối cảnh bất động sản công nghiệp và bất động sản phụ trợ liền kề công nghiệp lên ngôi với mức tăng trưởng đột phá, Inoha City hứa hẹn sẽ là một dự án "sáng giá" tại Hà Nội dành cho giới đầu tư, nhất là trong bối cảnh sở hữu nhà đất tại Thủ đô ngày một đắt đỏ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản