Khu phố chợ Điện Nam Bắc: Gia tăng giá trị dự án nhờ tăng tốc hạ tầng
Ngọc Tân - 31/12/2017 17:55
 
Càng về thời điểm cuối năm, bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam càng trở nên sôi động. Trong số các dự án đang được triển khai tại đây, dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng với tiến độ thi công khá nhanh.

Khu đô thị kiểu mẫu

Được quy hoạch để trở thành một khu đô thị kiểu mẫu theo hướng kinh doanh kết hợp an cư, Khu phố chợ Điện Nam Bắc thuộc khu đô thị Điện Nam – Điện Ngọc do công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đầu tư, Công ty CP Địa ốc First Real hợp tác đầu tư, phát triển dự án.

Với tổng diện tích quy hoạch 48.000 m2 trong tương lai sẽ có hơn 500 hộ dân sinh sống. Dự án sẽ được quy hoạch hạ tầng đồng bộ mang lại môi trường cảnh quan trong lành và với cơ sở hạ tầng hoàn thiện để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí của dân cư.

Hạng mục hạ tầng Dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc được thực hiện rất nhanh chóng
Hạng mục hạ tầng Dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc được thực hiện rất nhanh chóng

Khu phố chợ nằm ngay trung tâm tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành – Trần Đại Nghĩa nối dài. Nơi đây được mệnh danh như trục đường xương sống gắn kết mọi giá trị giữa 2 thành phố du lịch nổi tiếng là Đà Nẵng – Hội An dễ dàng liên kết đến chuỗi tiện ích hiện đại xung quanh vô cùng thuận tiện.

Bên cạnh lợi thế về vị trí thuận tiện, Khu phố chợ Điện Nam Bắc được đầu tư xây dựng để giải quyết nhu cầu mua sắm của hàng nghìn hộ dân thuộc các phường Điện Nam Bắc, Điện Nam Trung và Điện Ngọc, nhất là không dưới 20.000 lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc.

Dự kiến sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng, khu phố chợ đem lại cơ hội lớn trong kinh doanh của các tiểu thương cũng như đáp ứng nhu cầu sắm sửa các vật dụng thiết yếu của người dân. Đồng thời còn góp phần giảm tai nạn giao thông, tiểu thương phải buôn bán chen chúc, lấn đường sá gây mất an ninh trật tự.

Giá trị của sự nỗ lực

Trong những ngày cuối đông, cái rét cắt da cắt thịt vẫn đang hiện hữu len lõi vào từng khu phố, từng xóm làng, miền quê. Tuy nhiên tại công trường dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc, đông đảo công nhân tại đây vẫn đang hối hả gấp rút với công tác thi công nhằm đảm bảo cho dự án được hoàn thiện đúng tiến độ.

Đông qua, xuân tới, mỗi ngày mỗi tháng trôi qua lại ghi dấu thêm những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ kỹ thuật – công nhân ngày đêm túc trực làm việc trực tiếp tại công trường dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc. Họ, những người công nhân, kỹ sư đến từ khắp nơi trên các miền quê, cùng về đây, cùng ăn cùng ở như những người anh em ruột thịt, cùng chung tay nỗ lực hết mình với mục tiêu hoàn thành công trình, nơi sẽ hiện diện nên những ngôi nhà xây cao mới trong tương lai.

Những giọt mồ hôi rơi xuống của họ đã mang lại thành quả cụ thể, những giọt mồ hôi biến mảnh đất đìu hiu, ngang ngổn ngày nào được khoác lên mình “chiếc áo mới” với những hạng mục đường sá, nền đất, cây xanh…đồng bộ hoàn thiện. Đồng thời mở ra những cơ hội mới, góp phần “giữ nhiệt” cho thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng.

Chị Lê Hoài Vy, một khách hàng tại Tam Kỳ, Quảng Nam chia sẻ:“ Đối với dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc, tôi thấy rằng ngoài tốc độ thi công ấn tượng, các cam kết của chủ đầu tư về thủ tục hành chính cũng được thực hiện nhanh chóng. Đây chính là yếu tố tạo niềm tin cho những khách hàng như chúng tôi sẵn sàng xuống tiền để tìm cho mình và gia đình một nơi an cư lạc nghiệp như chính tại dự án này”.

Theo Ông Nguyễn Hữu Đức, Giám đốc sàn Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, chuyên gia BĐS đánh giá:“ Dự án sở hữu địa thế thuận lợi, giao thông thuận tiện nên theo tôi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống cũng như làm việc và giải trí cho mọi khách hàng. Kết hợp cùng với tiến độ thi công nhanh chóng, dự án này hứa hẹn sẽ góp phần hình thành nên một điểm hội thương sầm uất, nơi giao thương giữa phố cổ Hội An và Đà Nẵng trong tương lai”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản