Kiên Giang khởi công dự án nhà ở xã hội vốn 1.000 tỷ đồng
Trúc Giang - 09/02/2022 16:51
 
Dự án có quy mô diện tích trên 70.359 m2, với tổng số 765 căn hộ, có tổng vốn đầu tư là 1.000 tỷ đồng.
Đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án nhà ở xã hội Khu đô thị Tây Bắc. Ảnh: Hoàng Nghiệp

Sáng 9/2, Công ty CP Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC Group) đã làm lễ khởi công Dự án nhà ở xã hội Khu đô thị Tây Bắc.

Dự án tọa lạc tại Khu đô thị mới lấn biển Tây Bắc, TP. Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) với hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, được kết nối với khu dân cư đông đúc hiện hữu, giao thông thông suốt liên kết với tuyến đường Lý Thường Kiệt, 3/2 nối dài cùng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, như: Cảng hành khách Rạch Giá, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, trường quốc tế, Trung tâm thể dục thể thao, phòng khám y tế…

Phối cảnh dự án nhà ở xã hội Khu đô thị Tây Bắc (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang)

Dự án có quy mô diện tích 70.359,88 m2, với tổng số 765 căn hộ, có tổng vốn đầu tư là 1.000 tỷ đồng.

Trong đó, khu C xây dựng 134 căn; khu D với 631 căn. Có tổng số 7 mẫu nhà được dự kiến xây dựng. Bình quân, mỗi căn với diện tích đất tối đa 70 m2, được thiết kế hài hòa, tiện nghi với kết cấu trệt + 1 lầu, đảm bảo đầy đủ các công năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của các thành viên trong gia đình.

Mặc dù có cùng diện tích nhưng với mẫu mã đa dạng, hiện đại, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của đại đa số cư dân. Mỗi căn với diện tích xây dựng là 67,5 m2, diện tích sử dụng 135 m2. Bằng sự tính toán tỉ mỉ của các kiến trúc sư, tất cả các phần không gian bên trong ngôi nhà đều được thiết kế giúp đảm bảo tối ưu nhất về diện tích công năng và diện tích sử dụng.

Đây là dự án nhà ở xã hội liền kề thấp tầng đầu tiên của tỉnh Kiên Giang với giá bán dự kiến mỗi căn nhà hoàn thiện từ 1,3 - 1,5 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào tháng 10/2022, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập CIC Group.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản