
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
![]() |
Nhiều sản phẩm của Viglacera, như kính xây dựng, ngói màu, sứ vệ sinh...được đối tác "để mắt" tại Triển lãm Công nghiệp xây dựng Campuchia 2017, diễn ra từ 30/11 đến hết 2/12/2017. |
Từ ngày 30/11 đến ngày 2/12, Tổng công ty Viglacera – CTCP tham gia Hội chợ Cambodia Construction Industy Expo 2017.
Đây là Hội chợ quốc tế chuyên ngành xây dựng và công nghiệp thường niên lớn nhất được tổ chức tại Campuchia với sự tham dự của hơn 35 quốc gia trên thế giới.
Tham gia Hội chợ Cambodia Construction Industy Expo 2017, Tổng công ty Viglacera – CTCP mang đến những sản phẩm vật liệu xây dựng mới phù hợp với thị trường xuất khẩu như: Gạch ngói đất sét nung, sứ vệ sinh, sen vòi, các sản phẩm gạch ốp lát ceramic, granite và đặc biệt là sản phẩm Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera…
Trao đổi với Baodautu.vn, đại diện Tổng công ty Viglacera cho hay, nhiều sản phẩm mới của Viglacera được đối tác đến từ nhiều nước để mắt, điển hình là kính xây dựng, sứ vệ sinh, gạch ngói đất sét nung cao cấp…
Cụ thể, đó là dòng gạch ngói đất sét nung cao cấp Viglacera với màu sắc đa dạng, tươi sáng, sang trọng cũng như kích thước rất linh hoạt, cường độ chịu uốn của viên gạch lên đến 900kg/cm2, gấp 3 lần viên gạch ceramic thông thường.…
Đây là sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có màu sắc tự nhiên bền đẹp theo thời gian, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại.
Sứ vệ sinh Viglacera gồm các sản phẩm nổi bật như: Bồn cầu thông minh V91, V90 với nhiều tính năng ưu việt, mang đến tiện nghi cao cấp cho người dùng như: Tự động mở/đóng nắp; tự động xả nước; tự động kích hoạt tính năng làm ấm ghế ngồi, làm ấm nước rửa, sấy khô, hút và khử mùi; vòi rửa với 3 chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa massage, đầu vòi được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng; chức năng chống tràn ngược...
Sản phẩm sen vòi Viglacera thế hệ mới với bát sen ứng dụng công nghệ hòa trộn không khí vào trong nước, giúp tiết kiệm nước tối ưu mà vẫn mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.
Năm 2017, các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp ceramic, granite Viglacera đã chinh phục người tiêu dùng quốc tế không chỉ bằng chất lượng vượt trội mà còn bằng mẫu mã đa dạng và tinh tế.
Riêng sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera là 1 dòng sản phẩm công nghệ cao, được gia công từ kính phẳng với lớp phủ siêu mỏng trên bề mặt, có tính năng phát xạ thấp, tiết kiệm chi phí năng lượng của hệ thống điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ môi trường bên ngoài…được nhiều nhà thầu và doanh nghiệp lớn tại Campuchia để mắt tới.
Việc tham gia triển lãm Công nghiệp xây dựng Campuchia 2017 được Viglacera xác định là bàn đạp để đưa sản phẩm xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực ASEAN, trong đó có Campuchia, tạo cơ hội để Viglacera gặp gỡ đối tác cùng tham dự sự kiện này, đến từ 35 quốc gia/vùng lãnh thổ.
Với lĩnh vực vật liệu xây dựng, mảng kinh doanh cốt lõi, Tổng công ty Viglacera đang triển khai đầu tư một loạt công nghệ cao như: Dự án kính siêu trắng, dự án kính cán siêu trắng dùng cho sản xuất Pin năng lượng mặt trời; mở rộng quy mô, xây dựng mới các nhà máy sản xuất sứ vệ sinh, gạch ốp lát chất lượng cao, sử dụng khí thiên nhiên, bảo vệ môi trường; nâng cao chất lượng sản phẩm gạch ngói, chuyển dịch cơ cấu sản phẩm có giá trị gia tăng cao/hiệu quả sử dụng tài nguyên, cơ giới hóa và tự động hóa trong sản xuất, tiếp tục đầu tư sản xuất gạch Clinker, đầu tư công nghệ sản xuất 100% ngói….
Năm 2017, Viglacera đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 9.684 tỷ đồng và lãi sau thuế đạt 677 tỷ đồng, lần lượt tăng 17,5% và 21,1 % so với kế hoạch năm 2016. Mức cổ tức 2017 đề ra là 8,0% cao hơn 14,3% so với năm 2016.
-
Giao dịch bất động sản tăng bởi số liệu của môi giới -
Thông tin về Quỹ nhà ở quốc gia -
Cú hích cho thị trường bất động sản, hàng triệu gia đình sẽ có nhà ở -
Doanh nghiệp địa ốc khoác áo "ngoại" cho dự án bất động sản -
Bất động sản Đông Bắc TP.HCM bước vào giai đoạn bứt phá -
Bình Định phê duyệt 2 dự án khu dân cư, đô thị trong Khu kinh tế Nhơn Hội -
Hưởng lợi từ hạ tầng, địa ốc cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM “cất cánh”
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới