KVG mozzadiso mang làn gió mới tới thị trường bất động sản nha trang
N.L - 30/08/2022 14:01
 
Sự kiện ra mắt dự án KVG Mozzadiso ngày 27.08 vừa qua đã gây được tiếng vang lớn khi thu hút hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự.
TIN LIÊN QUAN

KVG Mozzadiso đã khai mở dòng sản phẩm khu đô thị (KĐT) nghỉ dưỡng đa chức năng tại trung tâm thành phố Nha Trang. Sự kiện là một “bản giao hưởng” đầu tư đắt giá dành cho khách hàng và các nhà đầu tư. Bản giao hưởng này đã được tạo nên bởi những chuyên gia bất động sản (BĐS) hàng đầu hòa nhịp cùng âm nhạc và lễ hội. 

Dự án KVG Mozzadiso đã chính thức ra mắt vào ngày 27/8 tại Quinter Central trong không khí lễ hội Mozzadiso Festa sôi động, hiện đại. Sự kiện này mang đến cho khách tham dự chuỗi trải nghiệm độc đáo, giàu cảm xúc khi khai phá trọn vẹn “thiên đường tuyệt mỹ” tại trung tâm thành phố Nha Trang.  Đây là một trong những điểm nhấn của sự kiện khi chọn cách tiếp cận khác biệt, mô phỏng không gian sầm uất của KĐT KVG Mozzadiso và sự nhộn nhịp kinh doanh mua sắm, lễ hội của phân khu Milan, Madrid.

Bằng sự thấu hiểu thị trường và khách hàng, MSH Holdings đã kiến tạo một sản phẩm tiên phong với nhiều yếu tố "đầu tiên" và tạo nên những dấu ấn độc bản trong phân khúc BĐS đô thị tại trung tâm thành phố Nha Trang – KVG Mozzadiso. KĐT này vừa đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống chất lượng hơn cho người dân địa phương, vừa đáp ứng nhu cầu của những người chọn Nha Trang làm ngôi nhà thứ hai.

Ông Nguyễn Xuân Lộc, Chủ tịch MSH, Đơn vị tư vấn  phát triển dự án KVG Mozzadiso tại sự kiện.

“Trong giai đoạn 2014-2019 là sự bùng nổ của thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Xu hướng BĐS đô thị tại Nha Trang vẫn còn rất sơ khởi. Năm 2020 – 2021, chúng ta mới bắt đầu đánh dấu sự ra mắt của những KĐT đầu tiên, đồng bộ, bài bản của thành phố Nha Trang. Và hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi ra mắt dự án KVG Mozzadiso, hứa hẹn sẽ đón và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn này. Định hướng phát triển khu đô thị nghỉ dưỡng đa chức năng KVG Mozzadiso hòa nhịp cùng định hướng phát triển Khánh Hòa lên thành phố trực thuộc Trung Ương vào năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 ” Ông Nguyễn Xuân Lộc – Chủ tịch MSH cho hay.

Mr Henry Stoll – Cố vấn phát triển và định hướng thiết kế quy hoạch dự án chia sẻ: “KVG Mozzadiso được tạo nên từ 3 định hướng chính là điểm đến thú vị trong lòng một điểm đến, một khu phức hợp làng mua sắm thời trang outlet đầu tiên của Việt Nam; thiết kế hướng đến những ngôi nhà có mục đích sử dụng linh hoạt, vừa mang lại sự thoải mái như một nơi an cư, một ngôi nhà thứ hai được quản lý chuyên nghiệp với sự trải nghiệm dịch vụ và kết hợp không gian sống thoải mái với các tiện ích đẳng cấp, không gian xanh tuyệt vời, trở thành một KĐT nghỉ dưỡng đầu tiên của Nha Trang.”

Mr Henry Stoll, cố vấn phát triển và định hướng dự án chia sẻ tại buổi ra mắt dự án KVG Mozzadiso.

Được lấy cảm hứng từ những thành phố biển bên bờ Địa Trung hải, KVG Mozzadiso mang đến nét rất riêng, độc đáo, tinh tế hài hòa giữa văn hóa bản địa và sự hiện đại, phóng thoáng của chất nhiệt đới. Nơi đây hội tụ thiên đường mua sắm, lễ hội, nghỉ dưỡng với 3 phân khu Athens, Madrid và Milan. Những khu phố thương mại, vui chơi, giải trí sầm uất cùng những thương hiệu thời trang xa xỉ và lễ hội đường phố sôi động sẽ mang đến “đa trải nghiệm” cho cư dân và du khách đến với Nha Trang.

Đặc biệt, không khí âm nhạc và lễ hội tại sự kiện càng thêm bùng nổ với các phần trình diễn khi ca sĩ Tuấn Hưng, Văn Mai Hương và diễn viên – nghệ sĩ Lương Giang xuất hiện trên sân khấu với những bài hit triệu views đã mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc.


Ghi nhận ý kiến  từ khách hàng đến tham dự sự kiện, cô Trịnh Ánh Tuyết đến từ Hà Nội phấn khởi chia sẻ: “Buổi lễ ra mắt tổ chức công phu, hoành tráng và rất chu đáo với khách hàng. Vốn yêu thích thành phố biển này, mỗi năm gia đình tôi sẽ đến đây hai đến ba lần dành cho du lịch và nghỉ dưỡng. Chúng tôi thường ở resort hoặc khách sạn. Tìm hiểu về sản phẩm của KVG Mozzadiso, gia đình tôi quyết định chọn mua một ngôi nhà để làm nơi đi về thường xuyên của gia đình các con sau này mỗi khi về với Nha Trang, không cần phải mất nhiều thời gian để đặt phòng nghỉ tại khách sạn hay resort nữa. Về với Nha Trang là về nhà của mình, chỉ nghĩ điều đó thôi, gia đình tôi rất phấn khởi”.

Với dấu ấn tiên phong, KVG Mozzadiso là điểm đến không thể thiếu của người dân Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án là tấm vé của “toa tàu siêu tốc” góp phần đưa Nha Trang phát triển thành đô thị biển đảo đáng sống tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản