Landmark 81 - “Thỏi nam châm” hấp dẫn của thị trường bất động sản
Như Loan - 13/08/2015 09:57
 
Với sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 25/7 vừa qua, Landmark 81 - công trình được coi là “trái tim của đô thị” thuộc quần thể dự án Vinhomes Central Park tại TP. HCM đang trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư và làm thị trường bất động sản “nóng” lên từng ngày.
.
Landmark 81 nổi bật và là “trái tim của đô thị” thuộc quần thể dự án Vinhomes Central Park

Thời điểm vàng của thị trường bất động sản

Landmark 81 được các chuyên gia đánh giá là “người khổng lồ may mắn” khi ra đời đúng vào lúc “thiên thời, địa lợi” trong lúc thị trường bất động sản đang đà hồi phục.

Cụ thể, từ ngày 1/7/2015, hai sắc luật liên quan đến địa ốc là Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản 2014 đã chính thức có hiệu lực, mở rộng cửa hơn cho Việt kiều, người nước ngoài sở hữu và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Các thủ tục đi kèm theo đó cũng trở nên linh hoạt và thông thoáng hơn. Đây được cho là bước ngoặt lớn, là cú huých để bất động sản thu hút dòng tiền kiều hối và vốn ngoại.

Năm 2015, lượng kiều hối đổ về Việt Nam được dự báo sẽ đạt mức kỷ lục lên đến 13 tỷ USD cũng là dấu hiệu tích cực cho thấy tiềm năng “xuất khẩu bất động sản” của thị trường nói chung và Landmark 81 nói riêng đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, nếu như khu vực phía Nam TP. HCM đã từng là nơi hấp dẫn các nhà đầu tư trong những năm về trước thì nay, nhờ chính sách đầu tư phát triển hạ tầng đồng bộ theo quy mô lớn, phía Đông thành phố, nhất là tại quận Bình Thạnh, nơi Landmark 81 tọa lạc, đang trở thành “tâm điểm” dành được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia bất động sản, đây là nguyên nhân cơ bản khiến sự kiện ra mắt Landmark 81 vừa diễn ra đã thu hút tới 1.300 người tham dự. Đây được đánh giá là một tín hiệu mạnh mẽ cho thấy giới đầu tư bất động sản vẫn luôn quan tâm và “săn đón” những dự án có quy mô lớn, chất lượng đẳng cấp và đem lại khả năng sinh lời cao. Ngoài giới đầu tư và khách hàng trong nước, sự kiện còn thu hút rất nhiều Việt Kiều và khách ngoại quốc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tại sự kiện ra mắt, khách mời đã được mãn nhãn khi chứng kiến Landmark 81, một trong 10 đỉnh cao của thế giới hiện ra sắc nét, sống động qua màn giới thiệu bằng công nghệ 3D mapping sáng tạo và công phu.

Thỏa mãn giới đầu tư bất động sản

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, sở dĩ tòa nhà này nhanh chóng gây nên “cơn sốt” trên thị trường bởi Landmark 81 có quá nhiều lý do để giới đầu tư đón đợi. Trên thực tế, xu hướng xây các công trình nhà chọc trời với nhiều tầng ý nghĩa sâu xa về kinh tế, văn hóa, chính trị… không còn mới mẻ đối với các quốc gia có tiềm lực kinh tế mạnh trên thế giới.

Có thể kể đến những tòa tháp ngoạn mục mang biểu tượng về kinh tế đã được cả thế giới ghi nhận như Burj Khalifa ở Dubai; One World Trade Center hay Empire State ở New York, Mỹ; hay Shanghai Tower ở Thượng Hải, Trung Quốc… Tuy nhiên, ngoài quy mô hoành tráng với chiều cao kỷ lục 461m - tòa nhà cao nhất Việt Nam và đứng trong top 10 thế giới tính đến thời điểm hiện tại - Landmark 81 còn là một công trình kiến trúc được trông đợi vì quy tụ được mọi tinh hoa của các khu giải trí và dịch vụ quy mô lớn với chất lượng vượt trội nhất.

.
Landmark 81 là một tổ hợp sang trọng bậc nhất tại Việt Nam

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, đây là một tổ hợp sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, là nơi khách hàng có thể tìm thấy những trải nghiệm thời thượng và xa xỉ bậc nhất, nhưng vẫn đảm bảo tính độc đáo và cá tính không thể trộn lẫn như: trung tâm thương mại đẳng cấp; khách sạn sang trọng; câu lạc bộ dành riêng cho giới thượng lưu hay các tiện ích giải trí, thư giãn mà chưa có một chủ đầu tư nào thực hiện được tại TP. HCM trước đó như sân trượt băng trong nhà hay phòng chiếu Imax hiện đại bậc nhất hiện nay…

Một điều đặc biệt khác khiến cho giới đầu tư hài lòng về Landmark 81 là vị trí giao thông đắc địa. Có thể nói, Landmark 81 đã tiên phong đón đầu được tất cả những ưu thế về hạ tầng trong khu vực khi trong giai đoạn 2012 - 2020, phía Đông TP. HCM sẽ chứng kiến sự “bùng nổ” về việc triển khai tổng cộng 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ với tổng kinh phí đầu tư lên đến gần 250.000 tỷ đồng. 

Tọa lạc tại Tân Cảng, với địa thế nằm trải dọc bên sông Sài Gòn, Landmark 81 thuận lợi cả về đường sắt, đường bộ và đường thủy, kết nối giao thông nhanh chóng đến trung tâm thành phố. Tòa tháp được bao bọc bởi mạng lưới giao thông hoàn hảo, “đón” 3 lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh; đường ven sông hai làn nối giữa đường Tôn Đức Thắng - Quận 1 với đường Ung Văn Khiêm và ở ngay gần bến thuyền Marina. Khoảng cách từ Landmark 81 đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên cũng chỉ mất 200m hay đến trung tâm Quận 1 chỉ mất khoảng 4 phút… Với chủ đầu tư uy tín, quy hoạch bài bản và đón đầu tất cả những xu hướng hiện đại bậc nhất từ thiết kế, kiến trúc, phong cách sống, Landmark 81 được ví như "thỏi nam châm" hấp dẫn của thị trường bất động sản trong thời điểm hiện tại và sắp tới.

Khi công trình được hoàn thiện vào năm 2018, các chuyên gia kỳ vọng Landmark 81 sẽ tạo nên một hiệu ứng lớn, xác lập nhiều kỷ lục trong giới bất động sản và ghi dấu ấn là tòa nhà cao nhất Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản