LANXESS ra mắt thuốc diệt khuẩn đa năng chống dịch tả lợn châu Phi
Quang Hung - 29/05/2019 14:57
 
Công ty hóa chất chuyên dụng LANXESS vừa ra mắt Virkon ™ LSP - thuốc khử trùng diệt khuẩn tổng hợp đa năng dùng trong chăn nuôi, đặc biệt trong việc chống dịch tả lợn châu Phi.
.
Virkon ™ LSP - thuốc khử trùng diệt khuẩn tổng hợp đa năng dùng trong chăn nuôi, đặc biệt trong việc chống dịch tả lợn châu Phi.

Virkon ™ LSP có thể khử trùng triệt để bề mặt các nhà xưởng, chuồng trại, lối đi bộ, đường và khu vực đổ bê tông. Nó cũng có thể được dùng để khử trùng định kỳ các trang thiết bị di động, dụng cụ, máng ăn và xô.

Sản phẩm duy trì hiệu quả trong 7 ngày sau khi phun khi thử nghiệm theo phương pháp pha loãng thực dụng (in-use dilutions). Do đó, Virkon ™ LSP là giải pháp khử trùng ủng và bánh xe lý tưởng cho các trang trại.

Virkon ™ LSP mang đến cho nông dân công thức khử trùng hiện đại, sáng tạo, có hiệu quả cao trong việc phòng chống virus, vi khuẩn và nấm. Virkon ™ LSP khử trùng hiệu quả ở nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau và khi có sự hiện diện của những thách thức hữu cơ.

Ông Stephan Cho, Giám đốc nhóm khử trùng thương mại, bộ phận Sản phẩm Bảo vệ vật liệu (MPP) LANXESS cho biết, loại thuốc diệt khuẩn mới, hiện đại này là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm khử trùng Virkon ™ của LANXESS trong khu vực Đông Nam Á. 

“Virkon™ LSP được thiết kế để xử lý tất cả các nhu cầu khử trùng an toàn sinh học trong môi trường nông trại. Công thức cải tiến chất lỏng phenolic tổng hợp đã được chứng minh có khả năng vô hiệu hóa các loại mầm bệnh gây  ảnh hưởng đến công tác chăn nuôi gia cầm và heo, trong đó có cúm gia cầm độc lực cao (HPAI),  tả heo châu Phi (ASF), lở mồm long móng (FMD), heo tai xanh (PRRS) và vi khuẩn Salmonella, vốn là một số những thách thức lớn nhất đối với các nhà chăn nuôi trên toàn thế giới tại thời điểm hiện tại”, ông Stephen Cho cho biết thêm.

Ngoài dòng sản phẩm Virkon ™ bao gồm các loại thuốc khử trùng diệt khuẩn với công thức hiện đại, LANXESS hiện đang tích cực hỗ trợ các nhà sản xuất gia cầm và heo bằng cách tư vấn kịp thời các triệu chứng lâm sàng của cúm gia cầm và dịch tả lợn châu Phi. Đồng thời, LANXESS cũng hướng dẫn thực hiện các biện pháp an toàn sinh học trên tất cả các điểm tiếp xúc mầm bệnh, giúp ngăn ngừa và kiểm soát lây lan các loại bệnh dịch nguy hiểm nhất.
Website: www.virkon.com.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản