-
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng -
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point -
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu -
VMI tiên phong mô hình đầu tư bất động sản thời 4.0 tại Việt Nam
Lễ tri ân khách hàng lần 2 dự án The Emerald và mở bán dự án Iris Garden
Ngày 25/3, tại khách sạn Deawoo (Kim Mã, Hà Nội), Vimefulland trang trọng tổ chức sự kiện Lễ tri ân khách hàng dự án The Emerald lần 2 với thông điệp “Mái ấm yêu thương, hạnh phúc đủ đầy” đồng thời mở bán những căn hộ tiếp theo thuộc dự án Iris Garden – dự án chung cư cao tầng thứ 2 do Vimefulland phát triển.
TIN LIÊN QUAN
“Mái ấm yêu thương, hạnh phúc đủ đầy”cùng Vimefulland
Trong sự kiện tri ân lần 2 dành cho khách hàng đã mua căn hộ thuộc dự án The Emerald,01 xe Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng cùng 11 chuyến du lịch tới các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng đã được trao cho những khách hàng may mắn thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên.
Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp tích cực từ các nhà phân phối, các đại lý, các “chiến binh” kinh doanh trong việc là cầu nối tích cực để đưa thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách chính xác, trung thực nhất cũng như giúp đơn vị phát triển dự án thấu hiểu hơn tâm tư, mong muốn của khách hàng để có thể xây dựng những sản phẩm bất động sản thật sự “cho cư dân, vì cư dân”. 10 chiến binh kinh doanh xuất sắc có giao dịch thành công căn hộ The Emerald trong giai đoạn từ 3/12/2017 – 24/3/2018 đã được vinh danh và trở thành chủ nhân của 10xe SH mode với tổng giá trị 600 triệu đồng.
Tri ân cư dân tương lai và chiến binh kinh doanh đã trở thành một hoạt động thường xuyên của Vimefulland, không chỉ là lời cảm ơn gửi tới khách hàng đã đặt lòng tin nơi Vimefulland, đây còn là nỗ lực bước đầu của Vimefulland trong việc gắn kết các cư dân tương lai, là sự ghi nhận dành cho những chiến binh kinh doanh thiện chiến, tài năng, góp phần tô thêm những mảng màu tích cực cho thị trường kinh doanh bất động sản.
Vimefulland tiên phong tạo ra dòng sản phẩm bất động sản thế hệ F3
Thị trường bất động sản Việt Nam bắt đầu nóng lên từ năm 2002, mở ra cơ hội cho bất động sản mua đi bán lại, là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, từ đây rất nhiều dự án chung cư cao tầng đã cất cánh. Sản phẩm bất động sản chung cư cao tầng thế hệ F1 ra đời trong lúc thị trường nóng, cầu nhiều hơn cung đã nhanh chóng bộc lộ nhiều hạn chế khi không tập trung vào người ở thực, giá cao, hạ tầng kém, thiếu hoàn toàn các tiện ích phục vụ sinh hoạt hàng ngày của cư dân, chung cư chỉ đơn giản là những tòa nhà cao tầng đơn lẻ, thiếu vắng sự quản lý, chăm chút.
Thế hệ chung cư F2 ra đời, rút kinh nghiệm từ những thiếu sót căn bản của thế hệ F1 tích hợp thêm các khu dịch vụ thương mại phục vụ cư dân tòa nhà và các khu vực lân cận, yếu tố xanh, hệ thống an ninh và vận hành tòa nhà đã được chú ý. Tuy nhiên, vấn đề vẫn tiếp tục nảy sinh.
Thấu hiểu những bất cập của thị trường và nhu cầu ngày một khắt khe của khách hàng,Vimefulland – thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex có thể nói là đơn vị tiên phong cho ra đời thế hệ chung cư F3, đem đến những sản phẩm giải quyết tất cả những vấn đề tồn đọng, lường trước những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai như giải quyết vấn đề tắc nghẽn hệ thống giao thông đứng với việc sử dụng độc quyền thang máy Schindler mật độ 45 căn hộ/thang máy, cam kết mỗi căn hộ được bố trí 1 chỗ đỗ xe ô tô, ứng dụng công nghệ và tiêu chuẩn y tế vào hệ thống nước sinh hoạt, nước thải, rác thải, hệ thống tách mỡ, ô nhiễm tiếng ồn, cam kết bàn giao hệ thống cảnh quan theo phong cách rừng trong phố như lá phổi xanh của dự án ngay tại thời điểm bàn giao nhà…
Thế hệ chung cư F2 ra đời, rút kinh nghiệm từ những thiếu sót căn bản của thế hệ F1 tích hợp thêm các khu dịch vụ thương mại phục vụ cư dân tòa nhà và các khu vực lân cận, yếu tố xanh, hệ thống an ninh và vận hành tòa nhà đã được chú ý. Tuy nhiên, vấn đề vẫn tiếp tục nảy sinh.
Thấu hiểu những bất cập của thị trường và nhu cầu ngày một khắt khe của khách hàng,Vimefulland – thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex có thể nói là đơn vị tiên phong cho ra đời thế hệ chung cư F3, đem đến những sản phẩm giải quyết tất cả những vấn đề tồn đọng, lường trước những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai như giải quyết vấn đề tắc nghẽn hệ thống giao thông đứng với việc sử dụng độc quyền thang máy Schindler mật độ 45 căn hộ/thang máy, cam kết mỗi căn hộ được bố trí 1 chỗ đỗ xe ô tô, ứng dụng công nghệ và tiêu chuẩn y tế vào hệ thống nước sinh hoạt, nước thải, rác thải, hệ thống tách mỡ, ô nhiễm tiếng ồn, cam kết bàn giao hệ thống cảnh quan theo phong cách rừng trong phố như lá phổi xanh của dự án ngay tại thời điểm bàn giao nhà…
Có thể nói, Vimefulland không chỉ nỗ lực giải quyết các vấn đề tồn tại trong các sản phẩm bất động sản hiện hữu trên thị trường, mà còn nỗ lực vượt qua chính mình, chỉ trong vòng hơn 1 năm từ khi ra mắt, các tiêu chuẩn mới, cao hơn, hữu ích hơn tiếp tục được công bố và áp dụng cho các sản phẩm mang thương hiệu Vimefulland, mới đây nhất, Vimefulland công bố việc bố trí hệ thống Phòng khám Bác sỹ gia đình và siêu thị thuốc ngay trong khuôn viên các dự án cao tầng và thấp tầng do Vimefulland phát triển.
Hệ thống Phòng khám Bác sỹ gia đình cung cấp dịch vụ thăm khám, chữa bệnh tại chuỗi dự án mang thương hiệu Vimefulland trực thuộc Bệnh viện Xanh Pôn (Saint Paul) cơ sở II hạng 1, quy mô 550 giường tại đại dự án Laurel Park – một dự án nằm trên tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên, Hà Nội mang thương hiệu Vimefulland và sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.
Theo chia sẻ của đại diện đơn vị phát triển dự án bất động sản Vimefulland “Bấtđộng sản là một lĩnh vực đòi hỏi cao ở cái tâm, cái tầm của người làm nghề bởi sản phẩm không chỉ có giá trị lớn mà còn gắn với đời sống hàng ngày trong nhiều năm tháng của cả gia đình quý cư dân. Làm bất động sản, con người phải là thước đo, là khởi điểm cho mọi tính toán, là chủ nhân đích thực không chỉ của ngôi nhà mà còn của cả không gian sống. Một sản phẩm bất động sản hoàn hảo, trọn vẹn phải nâng niu, ôm ấp vào lòng giá trị gia đình, giá trị văn hóa, dung hoà để sống cùng thiên nhiên, góp phần tạo nên một cuộc sống cân bằng, khỏe cả về thể chất và tinh thần, kiến tạo được không gian sống cho cư dân và vì cư dân.”
Theo đúng phương châm phát triển đó, The Emerald – tổ hợp chung cư cao tầng đầu tiên do Vimefulland phát triển đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng, trở thành một hiện tượng trên thị trường bất động sản cuối năm 2017, đầu năm 2018 khi giao dịch thành công 85% số lượng căn hộ chỉ sau 9 tháng mở bán.
Trong buổi lễ tri ân khách hàng dự án The Emerald lần 2, Vimefulland cũng tổ chức mở bán những căn ra hàng tiếp theo thuộc dự án Iris Garden. Iris Garden là dự án chung cư cao tầng thứ hai do Vimefulland phát triển ra mắt cuối tháng 1 năm 2018, lễ mở bán đã chứng kiến sức nóng của dự án mới này khi hơn năm trăm khách hàng đã tới tham dự buổi lễ và nhanh chóng đưa ra quyết định mua nhà.
Iris Garden hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của Vimefulland đối với chất lượng công trình, tiện ích khép kín, hệ sinh thái hoàn chỉnh theo phong cách rừng trong phố, ứng dụng công nghệ và tiêu chuẩn y tế trong thiết kế và xây dựng,vấn đề an ninh và vận hành tòa nhà được quản lý bởi Savills Việt Nam. Cư dân Iris Garden được sử dụng trọn vẹn dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại hệ thống phòng khám bác sĩ gia đình trực thuộc Bệnh viện Xanh Pôn cơ sở IIvà siêu thị thuốc trong khuôn viên dự án. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ Iris Garden trong khoảng thời gian này đượctặng Gói khám sức khỏe định kỳ 1 năm 2 lần trong 10 năm tại Bệnh viện Xanh Pôn cơ sở II giá trị 40 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản
-
Lễ tri ân khách hàng lần 2 dự án The Emerald và mở bán dự án Iris Garden -
Nhà phố thương mại của Vingroup: Thành công do đâu? -
Chiêm ngưỡng biệt thự Đông Dương "chất lừ" giữa lòng Hà Nội -
The Monaco: "Phân khu đế vương" tại Vinhomes Imperia Hải Phòng -
Biệt thự Avenue Vân Trì có giá hơn 2,6 triệu USD/căn -
Khách hàng đầu tiên sở hữu gói dịch vụ nghỉ dưỡng Flamingo 100 triệu đồng -
Dự án 6th Element "chào sàn" với giá từ 34 triệu đồng/m2
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025