Liên doanh của Indochina Capital triển khai 2 dự án bất động sản
Chí Tín - 06/02/2018 12:22
 
Công ty TNHH Phát triển Indochina Kajima (ICC Kajima), vừa hoàn tất việc nhận bàn giao hai vị trí trọng điểm ở Việt Nam để phát triển hệ thống khách sạn Wink Hotels. Đây là thương hiệu khách sạn tiếp cận phân khúc sang trọng tầm trung (affordable luxury) cho dịch vụ lưu trú ở Việt Nam.
Ông Peter R. Ryder, Tổng giám đốc điều hành của Indochina Capital
Ông Peter R. Ryder, Tổng giám đốc điều hành của Indochina Capital

Địa điểm xây dựng hai dự án đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hai vị trí đất này đã chính thức được bàn giao cho chủ đầu tư ICC Kajima, đơn vị phát triển bất động sản thuộc tập đoàn Indochina Capital.

Thành lập liên doanh với Kajima, mục tiêu của Indochina Capital là phát triển các dự án mang tính đột phá với chất lượng cao xuyên suốt lãnh thổ Việt Nam. Kajima là tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu của Nhật Bản. Trong đó, Wink Hotels chính là thương hiệu biểu trưng cho tầm nhìn phát triển của ICC Kajima.

 Dự án khách sạn Wink đầu tiên tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Hồ Chí Minh, nằm trong khu vực đang phát triển nhanh ở Quận 1, trung tâm thương mại tài chính của thành phố.

Khách sạn Wink đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến khai trương vào quý IV/2019, với tổng số 226 phòng nghỉ. Công tác phá dỡ kết cấu, chuẩn bị mặt bằng xây dựng dự án đang được tiến hành. Đội ngũ phát triển dự án và quản lý khách sạn đang trong giai đoạn điều chỉnh thiết kế và hoàn tất các hạng mục xây dựng quan trọng khác.

 Địa điểm thứ hai của chuỗi khách sạn đặt tại số 178 Trần Phú, Đà Nẵng. Wink có 243 phòng nghỉ và có sảnh chờ trên tầng thượng hướng ra Sông Hàn, đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà và Biển Đông. Dự kiến khách sạn ở Đà Nẵng sẽ khai trương vào quý I/2020.

Ông Peter R. Ryder, Tổng giám đốc điều hành của Indochina Capital cho biết. “Khách sạn Wínk mang đến một khái niệm mới - bổ sung vào danh mục các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn.

Theo Indochina Capital, các khách sạn Wink đặt tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Hồ Chí Minh và 178 Trần Phú, Đà Nẵng là hai trong tổng số hơn 20 khách sạn sẽ được xây dựng, mở cửa và vận hành trên toàn Việt Nam và mở rộng ra các nước láng giềng Đông Dương từ nay cho đến cuối năm 2023.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản