Lợi thế nổi bật của căn hộ vị trí trung tâm
Như Loan - 20/11/2019 08:06
 
Dù chưa chính thức chào bán, dự án Lotus Central thu hút nhiều khách hàng quan tâm do sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Bắc Ninh.
TIN LIÊN QUAN

Mảnh đất đẹp tại trung tâm thành phố

Lotus Central nằm trên mảnh đất đẹp nhất thành phố Bắc Ninh - trục đường “thần đạo” Lý Thái Tổ. Đây là con đường được đặt theo tên vị vua phát tích nhà Lý, là nơi thế đất rồng thiêng, chứa đựng những gì tinh túy nhất cả về văn hóa, lịch sử lâu đời của vùng Kinh Bắc.

Dự án Lotus Central nằm tại vị trí trung tâm thành phố Bắc Ninh.
Dự án Lotus Central nằm tại vị trí trung tâm thành phố Bắc Ninh.

Cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích từ dự án, đồng thời dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong trung tâm thành phố. Bởi, trục đường Lý Thái Tổ được coi là điểm nhấn trong quy hoạch kiến trúc của thành phố Bắc Ninh.

Các hệ thống công trình, trụ sở văn hóa và cơ quan cơ yếu của tỉnh Bắc Ninh đều tập trung và được sắp xếp đối xứng để trở thành quần thể thống nhất. Trong đó, tượng đài Lý Thái Tổ gần dự án được coi là trái tim trong quần thể kiến trúc. Gần với khu vực tượng đài là khuôn viên cây xanh, hồ nước và quảng trường rộng lớn, tạo cho thành phố một không gian mở và không gian sinh hoạt văn hóa công cộng lý tưởng cho người dân.

Vị trí trung tâm thành phố

Lotus Central nằm tại vị trí trái tim của thành phố Bắc Ninh với hai mặt tiền: trục đường 8 làn Lý Thái Tổ và mặt đường Đỗ Trọng Vỹ. Trục đường Lý Thái Tổ, Bắc Ninh có thể ví như đường Hàng Bài tại Hà Nội dẫn vào trái tim thành phố - hồ Hoàn Kiếm.

Khu vực đường Đỗ Trọng Vỹ và Lý Thái Tổ là những trung tâm mới của thành phố với những công trình liên tục được xây dựng và cơ sở hạ tầng được hoàn thiện đầy đủ. Chủ đầu tư Dabaco chia sẻ: Cư dân tương lai của Lotus Central sẽ được sống và hội nhập với một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Bởi, một mặt đường Huyền Quang giao cắt với đường Ngọc Hân Công Chúa. Đây được mệnh danh là khu phố người Hàn khi rất nhiều các chuyên gia quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại đây. 

Dự án tiếp giáp 2 mặt đường Lý Thái Tổ và Huyền Quang.
Dự án tiếp giáp 2 mặt đường Lý Thái Tổ và Huyền Quang.

Khảo sát thực tế cho thấy, một phần lớn mặt đường Ngọc Hân Công Chúa là công trình bức phù điêu nghệ thuật nổi tiếng “Theo dòng lịch sử Kinh Bắc – Bắc Ninh”. Đây là một biểu tượng văn hóa mới, địa điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch của thành phố Bắc Ninh.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố với những khu sầm uất, những tiện ích công cộng và các địa điểm du lịch. Dự án cách công viên Hoa Sen chỉ vài bước chân, cách công viên Nguyễn Văn Cừ chỉ 500m. Các công trình văn hóa, y tế như bệnh viên đa khoa tỉnh Bắc Ninh, trung tâm văn hóa Kinh Bắc, trường học các cấp,… cũng rất gần dự án, tạo nên một tổng thể kết nối đồng bộ. 

Kết nối linh hoạt, thuận tiện

Nhờ tiếp giáp với quốc lộ 1A cùng đường Lý Thái Tổ, cư dân dự án rất thuận lợi khi di chuyển đến nhiều khu vực. Việc kết nối vùng của các trục đường tại khu chung cư là rất cao nên cư dân có thể di chuyển đến các thành phố lân cận như Hà Nội hay Bắc Giang dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều thời gian.

Từ Lotus Central có thể kết nối dễ dàng tới các khu công nghiệp tại Bắc Ninh.
Từ Lotus Central có thể kết nối dễ dàng tới các khu công nghiệp tại Bắc Ninh.

Đặc biệt, với vị trí tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, Lotus Central chính là tâm điểm kết nối tới các khu công nghiệp lớn của tỉnh Bắc Ninh. Hiện nay, trên địa bàn Bắc Ninh có đến 15 khu công nghiệp nằm tại các vị trí xung quanh thành phố Bắc Ninh như: khu công nghiệp (KCN) Yên Phong 1, 2 phía ; KCN Tiên Sơn; KCN Quế Võ,… Các chuyên gia nước ngoài cũng như các cư dân sinh sống tại Lotus Central sẽ dễ dàng kết nối tới các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Quốc lộ 1A, quốc lộ 38 tiếp giáp với dự án chính là cầu nối đảm bảo cho việc đi lại được thuận tiện, dễ dàng.

Lotus Central được thiết kế với 2 tòa tháp, mỗi tòa cao 15 tầng, tổng số căn hộ lên đến 288 căn. Các căn hộ tại đây phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng đầu tư cho thuê hay khách mua ở thực. Thiết kế căn hộ lý tưởng từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 46m2, 68m2, 92m2,… thích hợp với các hộ gia đình trẻ cho đến gia đình nhiều thế hệ. Đồng thời, Lotus Central chính là lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia nước ngoài đang tìm kiếm một môi trường sống hoàn hảo tại thành phố Bắc Ninh.

Lotus Central - Tâm điểm tinh hoa
Chủ đầu tư: Dabaco Group
Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Thành phố Bắc Ninh
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/lotus-central
Hotline: 0388.79.5555
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản