Lợi thế vị trí của Thera Premium Tuy Hòa
N.A - 02/12/2019 08:01
 
Dự án căn hộ và biệt thự Thera Premium thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Việt Beach, nằm trên tuyến đường trung tâm phát triển du lịch biển Tuy Hòa. Với cảnh quan ngoạn mục, vị trí đẹp, tiềm lực chủ đầu tư và uy tín của các đối tác, Thera Premium được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích cho bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng Phú Yên.

Tuy Hòa - Trung tâm du lịch biển Phú Yên

Tuy Hòa đang thể hiện tiềm năng rõ nét trong việc phát triển các hoạt động du lịch biển tại vùng duyên hải miền Trung. Định hướng của thành phố nêu rõ, các trục kết nối ven biển theo hướng Bắc - Nam tại Tuy Hòa, phía Bắc sông Đà Rằng sẽ là trung tâm dịch vụ du lịch, công viên vườn hoa cây xanh. Cùng với đó là các trung tâm hành chính, công cộng, thương mại, dịch vụ hiện đại phục vụ người dân và du khách.

Trong đó, các tuyến đường ven biển như Độc Lập, Lê Duẩn, Nguyễn Hữu Thọ... tập trung nhiều khách sạn, tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn. Hệ thống quảng trường, công viên cảnh quan, phố đi bộ hình thành những tuyến phố khang trang, hứa hẹn tạo nên diện mạo mới cho Tuy Hòa, góp phần thu hút du khách quốc tế.

Phối cảnh Tổ hợp căn hộ và biệt thự du lịch biển Thera Premium.
Phối cảnh Tổ hợp căn hộ và biệt thự du lịch biển Thera Premium.

Riêng trên tuyến đường Độc Lập, dưới những chòm phi lao, dừa, bàng vuông là không gian dọc bờ biển lát đá granite, thảm cỏ... tạo điểm nhấn để thu hút khách du lịch về thành phố nghỉ dưỡng mới mẻ ở miền Trung. Đây cũng là khu vực dự kiến phát triển công viên ven biển đa tiện ích gồm quảng trường Nghinh Phong, quảng trường Một tháng Tư, công viên nước, nhà hàng - cà phê, khu hoạt động thể thao biển...

Ông Huỳnh Lữ Tân, Giám đốc Sở Xây dựng Phú Yên cho biết, tuyến đường Độc Lập là một trong những tuyến đường quan trọng kết nối các dự án du lịch, nghỉ dưỡng. Mở rộng hơn, các tuyến đường thuộc trục Bắc - Nam tại Phú Yên với các dự án nghỉ dưỡng quy mô, công viên cảnh quan ven biển... sẽ giúp kết nối trực tiếp người dân và du khách với bãi biển dài, đẹp của thành phố. Nơi đây trong tương lai sẽ là khu cảnh quan, dịch vụ biển đa dạng, giúp khai thác tiềm năng du lịch biển của địa phương.

Tiên phong nắm bắt cơ hội đầu tư khu nghỉ dưỡng 

Với động lực quy hoạch và hạ tầng, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản đã tham gia thị trường Tuy Hòa từ sớm để khai thác tiềm năng phát triển du lịch - nghỉ dưỡng nơi đây. Một trong những chủ đầu tư tiên phong là Công ty Việt Beach - Tân Việt An với tổ hợp nghỉ dưỡng Việt Beach hướng biển ngay mặt tiền đường Độc Lập.

Tuyến đường Độc Lập ven biển tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên quy tụ nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn. Ảnh: Quỳnh Trần.
Tuyến đường Độc Lập ven biển tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên quy tụ nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn. Ảnh: Quỳnh Trần.

Mới đây, doanh nghiệp ra mắt dự án căn hộ và biệt thự du lịch biển Thera Premium. Dự án tiếp giáp 4 mặt đường, trong đó có 3 trục đường huyết mạch là Độc Lập, Nguyễn Hữu Thọ và Lê Duẩn, ngay cạnh quảng trường biển Nghinh Phong, đối diện khu cơ quan hành chính của tỉnh Phú Yên.

Theo ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Phòng Kinh doanh Nhà ở Savills Miền Bắc và Miền Trung Việt Nam, đường Độc Lập của Tuy Hòa tương đồng với vị trí của tuyến đường Võ Nguyên Giáp sát mặt biển Đà Nẵng. Trong khi tuyến đường Lê Duẩn giống vị trí với tuyến đường Hà Bổng Đà Nẵng. Do đó, doanh nghiệp kỳ vọng Thera Premium sẽ hưởng lợi từ vị trí đắc địa không kém các dự án trên mặt đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng).

Ông Lê Văn Nghĩa, một nhà đầu tư từ Khánh Hòa đánh giá thị trường Phú Yên nói chung và dự án Thera Premium nói riêng đang đứng trước cơ hội phát triển rất lớn với nhiều tiềm năng riêng biệt. Với cảnh quan ngoạn mục, vị trí đẹp, tiềm lực chủ đầu tư và uy tín của các đối tác, Thera Premium được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích cho bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng Phú Yên.

Dự án Thera Premium thừa hưởng vị trí đẹp cùng tiện ích cao cấp từ Stelia Beach Resort.
Dự án Thera Premium thừa hưởng vị trí đẹp cùng tiện ích cao cấp từ Stelia Beach Resort.

Còn ông Trần Tuấn Minh, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội đã quan tâm và tìm hiểu thị trường Tuy Hòa từ vài tháng nay đánh giá, thị trường còn mới mẻ, nhiều tiềm năng phát triển. Hiện những dự án tại khu vực thành phố nói chung và tuyến đường ven biển nói riêng vẫn chưa nhiều. Cho rằng đây là thời điểm phù hợp để xuống tiền, ông Minh cho biết đang cân nhắc lựa chọn một căn shoptel tại Thera Premium.

"Đây là một trong số ít những dự án quy mô tại Tuy Hoà vào thời điểm này, lại sở hữu rất nhiều yếu tố thuận lợi như vị trí, chủ đầu tư uy tín, đơn vị bán hàng nhiều kinh nghiệm, thiết kế và quy hoạch bài bản", nhà đầu tư này cho biết.

Thêm vào đó, Thera Premium nằm trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp và du lịch sinh thái Việt Beach. Trong đó, Stelia Beach Resort đã đi vào hoạt động, thu hút nhiều khách du lịch và khách địa phương. Nhà đầu tư dự án Thera Premium nhờ đó sẽ được thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện, cũng như các dịch vụ tiện ích hiện hữu từ Việt Beach như bể bơi ngoài trời, Tera Café, nhà hàng Gozo, nhà hàng cao cấp Aroma với đầu bếp đẳng cấp phục vụ các món ăn Á Âu...

Thừa hưởng lợi thế từ vị trí, tiềm năng phát triển của địa phương cùng loạt tiện ích hiện đại, đẳng cấp, Thera Premium hứa hẹn trở thành điểm "phải đến" tại Tuy Hòa, Phú Yên dành cho đối tượng du khách trong nước lẫn quốc tế ưa thích trải nghiệm, khám phá tại thành phố biển nhiệt đới duyên hải miền Trung Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản