Long Beach Resort Phú Quốc “ghi điểm” với lượng lớn khách hàng trong sự kiện trải nghiệm
N.L - 13/01/2022 16:24
 
Ngày 8/1 vừa qua, sự kiện trải nghiệm thực tế dự án Long Beach Phú Quốc đã thu hút đông đảo nhà đầu tư từ khắp nơi tới tham dự.
TIN LIÊN QUAN

Thông qua sự kiện, các nhà đầu tư được chia sẻ thông tin về cơ hội đầu tư chắc thắng tại dự án nằm ngay trục đường biển đắt giá giữa trung tâm thị trấn Dương Đông - Phú Quốc. Đồng thời, khách hàng được “tận mục sở thị” tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư Long Beach Group với một hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng, hứa hẹn sẽ tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng – giải trí lý tưởng tại Đảo Ngọc.

Tại buổi trải nghiệm, ông Lê Như Hiếu - phó Tổng giám đốc Long Beach Group, giám đốc dự án Long Beach Resort Phú Quốc chia sẻ: “Với uy tín 20 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi tự tin cam kết lợi nhuận với khách hàng nhờ 3 yếu tố chủ chốt. Thứ nhất, dự án Long Beach Resort Phú Quốc gắn liền với hệ sinh thái của Long Beach Group. Do đó du khách được tận hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ nhất, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và giải trí cho mọi lứa tuổi từ ông bà, cha mẹ đến con cái.

Thứ hai, chúng tôi hợp tác với các thương hiệu quốc tế trong việc khai thác, nhờ đó đảm bảo công suất lấp đầy phòng luôn ở mức cao. Thứ ba, về mảng vận hành, chúng tôi lựa chọn đơn vị thuộc top 5 thế giới là Best Western Plus Hotels & Resorts.Với thương hiệu uy tín thế giới, đơn vị này đảm bảo mọi dịch vụ luôn chuyên nghiệp và ổn định. Với tất cả các yếu tố trên, chúng tôi khẳng định Long Beach Resort Phú Quốc sẽ đem lại lợi nhuận hấp dẫn cho quý nhà đầu tư”.

Ông Lê Như Hiếu chia sẻ về cơ hội đầu tư chắc thắng tại Long Beach Resort Phú Quốc

Đặc biệt, ông Hiếu cũng nhấn mạnh Long Beach Resort Phú Quốc là một trong số ít những dự án hiếm hoi cam kết lợi nhuận với các nhà đầu tư. Cụ thể, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 6 năm đầu tiên dành cho khách hàng, từ năm thứ 7 trở đi lợi nhuận từ việc khai thác cho thuê sẽ được chia theo tỷ lệ nhà đầu tư 80% - chủ đầu tư và đơn vị khai thác 20%. Như vậy, với khoản đầu tư từ 2,7 tỷ đồng, khách hàng có thể thu lời tới 1,7 tỷ trong 6 năm và hoàn vốn trong vòng 10 năm.

Với quy mô hơn 9 ha, Long Beach Resort sở hữu những tiện ích đẳng cấp và chỉ mất 3 phút để di chuyển tới Long Beach Center - tổ hợp trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Phú Quốc. Tại đây tích hợp các thương hiệu trực thuộc Long Beach Group như cửa hàng Long Beach Pearl - top 10 thương hiệu trang sức ngọc trai nổi tiếng Việt Nam và được lựa chọn thiết kế vương miện cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam; nhà hàng Long Beach Food - thiên đường ẩm thực địa phương dành cho khách du lịch; hàng loạt các dịch vụ giải trí khác như karaoke, spa,… Tham dự sự kiện ngày 8/1, các khách hàng còn được nhận nhiều voucher mua sắm hấp dẫn từ phía chủ đầu tư Long Beach Group.

Điểm nhấn của sự kiện là hành trình trải nghiệm trực tiếp dự án tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang Long Beach Resort, tâm điểm đầu tư tại Phú Quốc. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi được kiểm chứng tiến độ cũng như chất lượng xây dựng của dự án.

Hiện nay, dự án đã được hoàn thiện đến 95% và dự kiến bàn giao cũng như đi vào khai thác vận hành trong tháng 4/2022. Với vị trí đắc địa có “một không hai” cùng những lợi thế vượt trội, giá trị của căn hộ Long Beach Resort chắc chắn sẽ tăng vọt khi dự án chính thức đi vào hoạt động. Chính vì vậy, đây chính là thời điểm “vàng” để sở hữu các căn hộ tại dự án với mức giá tốt nhất.

Dự án đã được hoàn thiện 95% với 3 tòa tháp: South Sea, Tahti và Akoya

Chị Hoàng Ngân đến từ Hà Nội chia sẻ: “Là một người quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng, Phú Quốc luôn là thị trường tiềm năng mà tôi muốn nhắm đến. Tôi đã tham khảo rất nhiều dự án tại đây, rất ít resort nghỉ dưỡng nằm ngay tại trung tâm thành phố mà vẫn sát bãi biển đẹp như Long Beach Resort Phú Quốc. Qua buổi trải nghiệm này, tôi đánh giá cao về vị trí cũng như tiềm năng khai thác của dự án nên dự định sẽ về bàn bạc với chồng để đầu tư một căn vừa cho thuê, vừa làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình”.

Khép lại sự kiện, các khách mời được tham gia vào bữa tiệc thưởng bánh uống trà trong không gian hoàng hôn lãng mạn ngay tại bãi Trường phía trước dự án Long Beach Resort Phú Quốc.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cả về khâu tổ chức lẫn hỗ trợ chương trình, sự kiện đã được diễn ra thành công, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khách hàng. Đồng thời, Long Beach Resort Phú Quốc hứa hẹn là sản phẩm đầu tư đón sóng hấp dẫn trước khi Đảo Ngọc phục hồi du lịch mạnh mẽ thời gian tới.

Chi tiết liên hệ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0917 61 2020
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản