Lựa chọn đầu tư khôn ngoan với bất động sản “đắt” nhưng “đáng”
Như Loan - 27/06/2016 08:23
 
Đối với những kênh đầu tư “ngốn vốn” như bất động sản, đặc biệt là bất động sản cao cấp, các nhà đầu tư khôn ngoan luôn tìm kiếm những lựa chọn có triển vọng lợi nhuận tương lai bền vững, “đắt” nhưng “đáng”. Vinhomes Riverside, khu đô thị sinh thái cách Hồ Gươm chỉ hơn 6km, chính là một lựa chọn đầu tư tối ưu như thế.
TIN LIÊN QUAN

3 điểm chung của các biệt thự đắt giá

Từ bảng xếp hạng 20 biệt thự đắt giá nhất thế giới của giới tỷ phú do Forbes bầu chọn năm 2015, có thể dễ dàng nhận ra những nhân tố chung tạo nên sự đắt giá của những căn biệt thự đỉnh cao này.

Biệt thự Briar Patch (Mỹ)
Biệt thự Briar Patch (Mỹ)

Thử lấy ra hai căn biệt thự ở bảng xếp hạng danh tiếng này: căn Briar Patch, Mỹ được định giá 140 triệu USD và lâu đài Buckingham với mức giá ước lượng khoảng 1,55 tỷ USD  để chiêm nghiệm những giá trị nổi trội cuốn hút những chủ nhân giàu có và kỹ tính chọn mua

Lâu đài Buckingham (Anh)
Lâu đài Buckingham (Anh)

Thứ nhất, cả hai công trình này đều sở hữu khoảng không biệt lập với sự riêng tư cao, điều mà giới siêu giàu đặc biệt quan tâm. Họ sẵn lòng bỏ ra những cái giá cực lớn để mang căn nhà của mình ra khỏi sự xô bồ của khu trung tâm.

Thứ hai, cả căn Briar Patch và lâu đài Buckingham có kiến trúc Tân cổ điển sang trọng làm hài lòng giới thượng lưu.

Thứ ba, không gian sinh thái với mật độ cây xanh trải xung quanh biệt thự là một yếu tố vô cùng hấp dẫn tạo nên sức hút đối với người có tiêu chuẩn cao về nơi ở. Đây có vẻ là nhân tố quan trọng nhất khi hầu hết các căn biệt thự trong top 10 đắt đỏ nhất thế giới đều được phủ rợp trong những vườn cây hoặc rừng cây xanh rì giữa một không gian thoáng đãng và mở hoàn toàn với thiên nhiên.

Biệt thự cho giới giàu ở Việt Nam

Tìm kiếm trong các dự án biệt thự ở Việt Nam, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside nổi lên như một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho giới thượng lưu Hà thành. Được phát triển trên tổng diện tích 183,5ha, nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, khu đô thị bao gồm gần 1.500 căn biệt thự ven sông với phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu, mang màu sắc của thành phố Venice (Ý).

Với 50ha hạ tầng giao thông và 60ha khuôn viên xanh và hồ nước, cùng gần 12,8km sông đào điều hoà chạy khắp 5 tiểu khu, các căn biệt thự nơi đây không chỉ sang trọng, độc đáo mà còn đậm chất sinh thái nhờ việc sở hữu không gian xanh, cây và nước xung quanh nhà. Vinhomes Riveride sở hữu cả 3 yếu tố mà các căn biệt thự đình đám trên thế giới đều có.

Vinhomes Riverside cách trung tâm 6,5km, đủ xa để biệt lập khỏi phố xá xô bồ nhưng đủ gần cho việc di chuyển vào nội đô thuận tiện và nhanh chóng. Với mật độ xây dựng thấp, các căn biệt thự có đủ sự riêng tư cho chủ nhân. Bất cứ chủ nhân nào nơi đây đều có cho riêng mình 60 – 70m2 không gian xanh. Bên trong nhà là cảm giác sống trong sự sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Bên ngoài nhà là cảm giác được sống giữa thiên nhiên thuần khiết, trong lành.

Khu biệt thự ven sông Vinhomes Riverside đẳng cấp giữa không gian xanh yên bình
Khu biệt thự ven sông Vinhomes Riverside đẳng cấp giữa không gian xanh yên bình

Vinhomes Riverside sở hữu vẻ đẹp của sự phát triển đầy đủ với cây cối cao lớn, đơm hoa kết trái bốn mùa quanh năm. Cảnh vật sinh động nhờ các căn biệt thự ven sông mỗi căn một vẻ, dù đều mang màu sắc kiến trúc Tân cổ điển. Cộng đồng cư dân nơi đây đều là những người dư dả kinh tế, ưa lối sống thượng lưu và họ chuyển về sinh sống “đủ đông vui” để các câu lạc bộ cư dân tự hình thành và sinh hoạt đều đặn. Chính những hình ảnh cư dân nơi đây và sự tự hào về địa chỉ đẳng cấp "Tôi sống ở Vinhomes Riverside” đã mang khu đô thị ra xa, đến với những “cư dân mới”, những người đang kiếm tìm một nơi sống xứng tầm đẳng cấp và cả những nhà đầu tư sành sỏi ưa chọn những “thị trường ngách” để đầu tư.

Trong tháng 6 này, khi mua biệt thự Vinhomes Riverside với diện tích đất lớn hơn 300m2, khách hàng được tặng 1 xe sang hiệu Mercedez bằng hình thức hỗ trợ trực tiếp 1,5 tỷ đồng trên hợp đồng mua bán. Bất động sản đắt giá cũng giống như các sản phẩm khác thường hội tụ các yếu tố nhất định để đáp ứng yêu cầu của phân khúc khách hàng của riêng mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản