Made with love - Mai House Saigon mang "tạo tác từ yêu thương" đến với thế giới
Như Loan - 26/08/2019 13:55
 
Điều gì có tại Mai House Saigon - trái tim của chuỗi khách sạn 5 sao mới nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi bước vào và khám phá những điều bí ẩn này!
TIN LIÊN QUAN
.
.

Được dẫn dắt dưới sự quản lý của Jacquie O’Hara, Mai House Saigon đã bắt đầu chào đón những vị khách đầu tiên của mình từ tháng 02/2019 và hứa hẹn mang đến một lễ khai trương hoành tráng trong thời gian gần..

.
.

Là một khách sạn theo chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên của chuỗi khách sạn Mai House tại Việt Nam, khách sạn Mai House Saigon toạ lạc tại “trái tim xanh” của thành phố - số 1 đường Ngô Thời Nhiệm, Quận 3 - mang đến một sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, giữa dấu ấn Á Đông đặc trưng với đường nét thiết kế Đông Dương ấn tượng.

.
.

224 phòng lưu trú và căn hộ dịch vụ tích hợp cùng với các tiện ích đẳng cấp khác như nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời độc đáo, phòng tập thể dục với trang thiết bị tối tân, spa với kỹ thuật viên chuyên nghiệp,... Mai House Saigon hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng sự xa hoa, lộng lẫy nhưng không kém phần gần gũi và thân thuộc trong suốt thời gian lưu trú.

.
.

Bên cạnh đó, Mai House Saigon còn mang đến cho khách sự thuận tiện khi chỉ mất vài phút đi bộ để đến được các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như ngôi trường cổ Marie Curie - nằm chính diện với khách sạn, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành Phố hay phố đi bộ Nguyễn Huệ.

.
.

Đến với Mai House Saigon, khách lưu trú sẽ được phục vụ và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp với cam kết mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và đặc trưng theo phong cách Mai House.

Hãy cùng trải nghiệm Mai House Saigon để cảm nhận sự đặc biệt này!

Khách sạn Mai House Saigon

1 Ngô Thời Nhiệm (157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa), Phường 06, Quận 03, TP HCM

+84 28 7303 9000 - http://maihouse.com/saigon
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản