Masterise Homes mời chuyên gia phong thủy kiêm kiến trúc sư quốc tế đến Việt Nam
Như Loan - 30/08/2022 09:30
 
Đầu tháng 9/2022, chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư Michael Chiang sẽ đến Việt Nam để tư vấn “Yếu tố phong thủy trong bất động sản hàng hiệu ven sông” của dự án Grand Marina, Saigon và The Rivus.
Chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư quốc tế hàng đầu - Michael Chiang

Yếu tố phong thủy trong bất động sản hàng hiệu ven sông

Lưu truyền qua hàng nghìn năm, phong thủy là học thuyết khoa học chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý, hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống của con người và có nhiều ứng dụng trong kiến trúc. Theo lý giải, phong thủy được cấu thành từ hai yếu tố chính phong (gió) và thủy (nước), với phong là hiện tượng không khí chuyển động, còn thủy là mạch nước hay dòng nước tượng trưng cho địa thế.

Các chuyên gia chia sẻ, khi hai yếu tố trên giao hòa sẽ có khả năng tạo nên nguồn năng lượng tích cực, trợ giúp cho chủ nhân khu “đất lành” về nhiều mặt.  Cân nhắc các khía cạnh phong thủy là một phần không thể thiếu của mỗi dự án, Masterise Homes đã mời chuyên gia phong thủy kiêm kiến trúc sư Michael Chiang đến Việt Nam để tư vấn độc quyền cho hai dự án “kề giang cận thủy” sở hữu thế đất cực thịnh cùng thiết kế ấn tượng - khu bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon và khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab - The Rivus.

Dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon có vị trí đắc địa, hướng về phía sông Sài Gòn

Chuyên gia Michael Chiang sẽ tham gia chuỗi sự kiện tư vấn trực tiếp và độc quyền hai chủ đề chính. Chủ đề đầu tiên là “Yếu tố phong thủy trong hai dự án bất động sản hàng hiệu ven sông”, xoay quanh chủ đề này, chuyên gia sẽ phân tích thế đất hướng sông lớn quý hiếm, vượng tài lộc, gia tăng sức khỏe và mang đến sự may mắn cho chủ nhân tương lai của Grand Marina, Saigon và The Rivus.

Chủ đề thứ hai, chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết Cửu cung phi tinh năm 2023 để khách hàng có sự chuẩn bị tròn vẹn giúp gia đình gia tăng sự thịnh vượng, thúc đẩy sự phát triển trong kinh doanh, bảo vệ sức khỏe của các thành viên, hỗ trợ con cái học tập thuận lợi. Trong phong thủy, cửu cung phi tinh là một trong các nguyên tắc có nhiều ứng dụng cho cả dương trạch và âm trạch, mang tới những dự đoán cùng cách hóa giải, mượn lực hữu ích cho gia chủ và giúp gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cơ hội gặp gỡ trao đổi trực tiếp với chuyên gia phong thủy đầu ngành

Trên thế giới, chuyên gia Michael Chiang là bậc thầy nổi tiếng với khối kiến thức chuyên sâu về phong thủy lẫn kiến trúc và có nhiều dự án trọng điểm tại các quốc gia phát triển về bất động sản.

Bắt đầu theo học tại trường Phong thủy Luoyang từ năm 1977, ông đã tiếp tục con đường nghiên cứu chuyên sâu bộ môn huyền học này và trở thành giảng viên của nhiều trường Đại học. Bên cạnh đó, ông còn là diễn giả cho nhiều Hội nghị, Hội thảo chuyên đề liên quan. Ông đã nhận được rất nhiều lời mời cố vấn phong thủy cho các CEO, hội đồng quản trị các công ty đã niêm yết.

Không chỉ có nền tảng vững chắc về bộ môn phong thủy, chuyên gia Michael Chiang còn là một học giả nổi tiếng trong mảng Kiến trúc, đặc biệt là khoa học cổ đại về Phong thủy và Ứng dụng trong cách thiết kế kiến trúc,… Ngoài ra, Michael Chiang còn là chủ bút của tờ báo HKIA Journal uy tín cùng tạp chí lâu đời Eastweek chuyên phân tích các dự án bất động sản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản