
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
![]() |
Ban lãnh đạo Mizarland và Digicon ký thỏa thuận hợp tác truyền thông trong lĩnh vực bất động sản. |
Theo bà Đỗ Thị Vân Hà - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành Mizarland, hiện nay, việc xuất hiện nhiều sàn giao dịch là nguyên nhân tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành Bất động sản. Khả năng tìm kiếm khách hàng của các nhân viên kinh doanh bất động sản gặp nhiều khó khăn trong khi đây là hoạt động quan trọng nhất tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng, giới thiệu thông tin dẫn đến giao dịch thành công.
Với thỏa thuận vừa ký, Mizarland và Digicon cùng mang đến những giải pháp tối ưu trong việc đưa Digital Marketing vào bất động sản hướng đến mục tiêu tạo ra sự thay đổi đột phá về tư duy so với cách làm truyền thống trên thị trường dựa trên nền tảng cung cấp thông tin chính xác, cập nhật kiến thức quản lý và đầu tư bất động sản hiệu quả. Đây cũng là sự hợp tác quan trọng của xu thế bắt cuộc phải có sự kết hợp giữa sản phẩm và marketing trong công nghệ thời đại số 4.0.
Bà Đỗ Thị Vân Hà hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc trực tiếp điều hành Mizarland. Giám đốc Marketing chuyên sâu cho sản phẩm bất động sản do ông Minh Trần giám sát thực hiện khâu truyền thông. Trong 2 năm phát triển, Mizarland đã có 4 chi nhánh và hệ thống đào tạo từ chiến lược, kỹ năng, tư duy đến hành động trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản có thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, phân phối các dự án tiềm năng của các chủ đầu tư danh tiếng uy tín nhất Việt Nam.
Trong khi đó, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh nội dung số Digicon chuyên sản xuất và kinh doanh các nội dung số trên nền tảng Google mang lại giá trị đích thực với kiến thức, trải nghiệm thật trong các lĩnh vực bất động sản, ô tô, du lịch, y tế, thời trang, dược phẩm, mỹ phẩm dựa trên nền tảng Google và tích hợp công nghệ của Seongon.
SEONGON là agency tiên phong cung cấp các giải pháp Performance Marketing. Lợi thế từ nền tảng tốt từ marketing, website, content, digicon hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến trong việc cập nhật các thông tin từ thị trường, từ các dự án tiềm năng, từ các chủ đầu tư uy tín, các phương án đầu tư hiệu quả.
-
Bố trí mặt bằng kinh doanh tại Khu nhà giãn dân phố cổ -
Dự án đất nền rẻ nhất thị trường bung hàng -
M&A dự án bất động sản: Dễ mà không dễ -
“Đại gia” bất động sản ra khỏi “tổ kén” -
Bác đề xuất cho người nước ngoài sở hữu nhà tới 70 năm -
Khi đại gia bất động sản đi bán...bánh mỳ -
Địa phương được để lại 100% tiền bán đất
-
1 Cơ đồ và vị thế của Việt Nam sau 50 năm đất nước thống nhất
-
2 [Ảnh] Đường sắt Việt Nam chạy đôi tàu mang tên “Đoàn tàu Thống nhất”
-
3 [Ảnh] Hào hùng khúc tráng ca “Đảng trong mùa xuân đại thắng”
-
4 Đề xuất đầu tư 43.734 tỷ đồng xây cao tốc Quy Nhơn - Pleiku
-
5 Định vị vai trò nhà thầu nội tại siêu dự án đường sắt
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
BCI ra mắt Solartech Indonesia 2025
-
SUEZ đưa vào vận hành nhà máy khử mặn nước biển bằng màng lọc công nghiệp lớn nhất Trung Quốc
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Marriott International sẽ mua lại thương hiệu citizenM