Mizarland và Digicon hợp tác truyền thông địa ốc
Quang Hưng - 17/07/2018 11:09
 
Theo thỏa thuận, Mizarland và Digicon sẽ cùng mang đến giải pháp tối ưu trong việc đưa Digital marketing vào bất động sản hướng đến mục tiêu thay đổi đột phá về tư duy trên nền tảng cung cấp thông tin chính xác, cập nhật kiến thức quản lý và đầu tư bất động sản hiệu quả.
.
Ban lãnh đạo Mizarland và Digicon ký thỏa thuận hợp tác truyền thông trong lĩnh vực bất động sản.

Theo bà Đỗ Thị Vân Hà - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành Mizarland, hiện nay, việc xuất hiện nhiều sàn giao dịch là nguyên nhân tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành Bất động sản. Khả năng tìm kiếm khách hàng của các nhân viên kinh doanh bất động sản gặp nhiều khó khăn trong khi đây là hoạt động quan trọng nhất tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng, giới thiệu thông tin dẫn đến giao dịch thành công.

Với thỏa thuận vừa ký, Mizarland và Digicon cùng mang đến những giải pháp tối ưu trong việc đưa Digital Marketing vào bất động sản hướng đến mục tiêu tạo ra sự thay đổi đột phá về tư duy so với cách làm truyền thống trên thị trường dựa trên nền tảng cung cấp thông tin chính xác, cập nhật kiến thức quản lý và đầu tư bất động sản hiệu quả. Đây cũng là sự hợp tác quan trọng của xu thế bắt cuộc phải có sự kết hợp giữa sản phẩm và marketing trong công nghệ thời đại số 4.0.

Bà Đỗ Thị Vân Hà hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc trực tiếp điều hành Mizarland. Giám đốc Marketing chuyên sâu cho sản phẩm bất động sản do ông Minh Trần giám sát thực hiện khâu truyền thông. Trong 2 năm phát triển, Mizarland đã có 4 chi nhánh và hệ thống đào tạo từ chiến lược, kỹ năng, tư duy đến hành động trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản có thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, phân phối các dự án tiềm năng của các chủ đầu tư danh tiếng uy tín nhất Việt Nam.

Trong khi đó, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh nội dung số Digicon chuyên sản xuất và kinh doanh các nội dung số trên nền tảng Google mang lại giá trị đích thực với kiến thức, trải nghiệm thật trong các lĩnh vực bất động sản, ô tô, du lịch, y tế, thời trang, dược phẩm, mỹ phẩm dựa trên nền tảng Google và tích hợp công nghệ của Seongon.

SEONGON là agency tiên phong cung cấp các giải pháp Performance Marketing. Lợi thế từ nền tảng tốt từ marketing, website, content, digicon hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến trong việc cập nhật các thông tin từ thị trường, từ các dự án tiềm năng, từ các chủ đầu tư uy tín, các phương án đầu tư hiệu quả.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản