
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
![]() |
Ban lãnh đạo Mizarland và Digicon ký thỏa thuận hợp tác truyền thông trong lĩnh vực bất động sản. |
Theo bà Đỗ Thị Vân Hà - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành Mizarland, hiện nay, việc xuất hiện nhiều sàn giao dịch là nguyên nhân tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành Bất động sản. Khả năng tìm kiếm khách hàng của các nhân viên kinh doanh bất động sản gặp nhiều khó khăn trong khi đây là hoạt động quan trọng nhất tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng, giới thiệu thông tin dẫn đến giao dịch thành công.
Với thỏa thuận vừa ký, Mizarland và Digicon cùng mang đến những giải pháp tối ưu trong việc đưa Digital Marketing vào bất động sản hướng đến mục tiêu tạo ra sự thay đổi đột phá về tư duy so với cách làm truyền thống trên thị trường dựa trên nền tảng cung cấp thông tin chính xác, cập nhật kiến thức quản lý và đầu tư bất động sản hiệu quả. Đây cũng là sự hợp tác quan trọng của xu thế bắt cuộc phải có sự kết hợp giữa sản phẩm và marketing trong công nghệ thời đại số 4.0.
Bà Đỗ Thị Vân Hà hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc trực tiếp điều hành Mizarland. Giám đốc Marketing chuyên sâu cho sản phẩm bất động sản do ông Minh Trần giám sát thực hiện khâu truyền thông. Trong 2 năm phát triển, Mizarland đã có 4 chi nhánh và hệ thống đào tạo từ chiến lược, kỹ năng, tư duy đến hành động trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản có thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, phân phối các dự án tiềm năng của các chủ đầu tư danh tiếng uy tín nhất Việt Nam.
Trong khi đó, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh nội dung số Digicon chuyên sản xuất và kinh doanh các nội dung số trên nền tảng Google mang lại giá trị đích thực với kiến thức, trải nghiệm thật trong các lĩnh vực bất động sản, ô tô, du lịch, y tế, thời trang, dược phẩm, mỹ phẩm dựa trên nền tảng Google và tích hợp công nghệ của Seongon.
SEONGON là agency tiên phong cung cấp các giải pháp Performance Marketing. Lợi thế từ nền tảng tốt từ marketing, website, content, digicon hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến trong việc cập nhật các thông tin từ thị trường, từ các dự án tiềm năng, từ các chủ đầu tư uy tín, các phương án đầu tư hiệu quả.
-
Hơn 500 tỷ đồng thực hiện đề án du lịch nghỉ dưỡng tại “lá phổi xanh” miền Tây
-
Ra mắt Khu phức hợp cộng đồng Masteri quy mô nhất của Masterise Homes tại Ocean City
-
KITA Group hợp tác chiến lược phát triển dự án nhà phố thương mại KITA Airport City
-
Hà Nội sắp mở bán gần 14.000 căn nhà, đa phần đều đắt đỏ
-
Hoàn thành 4 đồ án quy hoạch các khu chung cư cũ tại quận Đống Đa trong tháng 3 -
Hà Nam: Khởi công Dự án Nhà ở xã hội Sun Group và hạ tầng Khu đại học Nam Cao -
“Cuộc chạy đua” 9 tháng và lời giải cho bài toán đầu tư ít nhất, thu về nhiều nhất -
Hệ tiện ích “khủng” của dự án K-Home New City -
Ecopark ra mắt không gian sống “Live - Work - Play” lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An -
Hà Nội dỡ bỏ tòa nhà "Hàm cá mập" trước ngày 30/4/2025 -
Quảng Nam xem xét điều chỉnh quy hoạch phân khu Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An
-
Felicity mở rộng hoạt động toàn cầu với văn phòng tại Singapore
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam