Mở bán 8 villa Song lập Home 1 cuối cùng tại Đại Phước Lotus
Như Loan - 08/06/2016 11:22
 
Chưa bao giờ việc đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng lại dễ dàng và ưu đãi đến thế.
Villa DaiPhuoc Lotus xanh mát, không gian thoáng và gần gũi với thiên nhiên
Villa DaiPhuoc Lotus xanh mát, không gian thoáng và gần gũi với thiên nhiên

VinaCapital sẽ chính thức chào bán 8 căn biệt thự Song lập Home 1 cuối cùng tại Đại Phước Lotus, Nhơn Trạch Đồng Nai với giá chỉ hơn 3,7 tỷ/villa. Mỗi căn biệt thự có diện tích đất hơn 300 m2, diện tích xây dựng là 225 m2 gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lầu và được thanh toán dần trong 24 tháng. Đến tháng 6/2018 khách hàng sẽ chính thức được nhận nhà, lúc đó đã có đường kết nối TP. HCM với Đại Phước Lotus.

Trước đó, vào cuối tháng 6/2015, chính phủ đã phê duyệt đề nghị của Bộ GTVT về đầu tư dự án đường Tân Vạn - Nhơn Trạch (đường vành đai 3 TP. HCM), kết nối TP. HCM với Thành phố mới Nhơn Trạch qua cầu Nhơn Trạch (cầu quận 9).

Ngày 19/2/2016, Bộ GTVT cũng đã có công văn chính thức về việc xây dựng đọan đường này. Theo đó, khi đoạn vành đai 3 (qua cầu Q9) này hoàn thành, thời gian di chuyển từ trung tâm TP. HCM đến Đại Phước Lotus sẽ được rút ngắn chỉ còn 20 - 25 phút lái xe.

Hồ bơi bên sông – hình chụp thực tế tại dự án
Hồ bơi bên sông – hình chụp thực tế tại dự án

Theo chủ đầu tư, các nhà đầu tư rất kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời của biệt thự Đại Phước Lotus, với kỳ vọng thu lãi gấp 2 - 3 lần mức giá bán hiện tại.

Khu biệt thự Đại Phước Lotus được phát triển trong giai đoạn 1 của Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus - “Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn” do chủ đầu tư Vina Đại Phước thuộc Tập đoàn VinaCapital đầu tư và phát triển.

Khu đô thị tọa lạc trên Đảo sinh thái Đại Phước, cách sân golf Jeongsan chỉ 800m. Hiện tại, chỉ cần 30 phút di chuyển bằng cano và 50 phút lái xe theo tuyến cao tốc Long Thành Dầu Giây - Nhơn Trạch - Đảo Đại Phước là đã đến với Khu biệt thự sinh thái trên đảo không ô nhiễm, không khói bụi này. Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái gần TP. HCM nhất hiện nay.

Khu biệt thự Đại Phước Lotus gồm 332 căn biệt thự đa dạng với 4 loại biệt thự đơn lập và song lập, từ 2 - 5 phòng ngủ. Tổng diện tích sàn xây dựng mỗi căn lên đến 378 m2 trên khuôn viên đất rộng từ 300 m2 – 612 m2.

Cư dân tham gia các trò chơi tại
Cư dân tham gia các trò chơi tại "Ngày của đại gia đình Đại Phước" tại khu Villa trong dịp lễ 30/4/2016

Các biệt thự được thiết kế tinh tế, chú trọng đến tính thẩm mỹ và tiện dụng, đáp ứng nhu cầu của cả ba thế hệ trong nhà; không gian xanh, môi trường sống trong lành và thanh bình, tiện nghi với rất nhiều tiện ích đang hoạt động như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn 375 m2, hồ bơi trẻ em, khu picnic và BBQ ngoài trời, khu câu cá giải trí, cafe & mini mart, 2 sân tennis, sân golf Jeongsan 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế...

Liên hệ chủ đầu tư: Hotline: 090 140 89 98 - 0965 69 99 69
Email:[email protected]. Web: daiphuoc-lotus.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản