Mon City bàn giao những căn hộ đầu tiên
Trọng Hiếu - 08/12/2016 17:02
 
Sáng nay (8/12), tại dự án Mon City - số 2 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã tổ chức lễ bàn giao những căn shophouse đầu tiên của khu phố buôn bán Mon Street. Như vậy, dự án này đã khởi động bàn giao vượt tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc HD Mon Holdings cho biết, hầu hết trong số 147 căn shophouse của dự án đang được hoàn thiện những chi tiết cuối cùng.

Từ nay đến hết tháng 12 năm nay, tùy thuộc vào ngày giờ gia chủ lựa chọn, chủ đầu tư sẽ cơ bản bàn giao hết cho khách hàng. Hiện nay, hệ thống hạ tầng, đường xá khu Mon Street đã cơ bản hoàn thành, công tác phủ xanh dự án dự kiến sẽ triển khai từ nay đến hết tháng 2/2017 để tạo điều kiện cho cư dân hoàn thiện nội thất căn hộ, sớm chuyển về Mon City sinh sống.

.
.

“HD Mon Holdings đã thành lập một ban tiếp nhận kiến nghị của khách hàng, nhanh chóng xử lý thắc mắc, hỗ trợ người mua nhà có đầy đủ các điều kiện để sớm an cư tại đây”, ông Tuấn cho biết và nói thêm, với tiến độ xây dựng rất khẩn trương hiện nay, dự kiến căn hộ tại các tòa chung cư cũng có thể được bàn giao vượt tiến độ cam kết với khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản