Một phần Intercontinental Hồ Tây thành căn hộ cho thuê
- 21/11/2013 14:45
 
TIN LIÊN QUAN
Một phần Intercontinental Hồ Tây thành căn hộ cho thuê
Tất cả các căn hộ cho thuê tại Intercontinental Hồ Tây đều nằm trên mặt hồ

Khách sạn 5 sao Intercontinental Hồ Tây, Hà Nội đã cải tạo một phần khu phòng khách sạn nằm trên mặt nước thành 25 căn hộ dịch vụ cho thuê. Khu căn hộ này cung cấp các lựa chọn: căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với thiết kế, trang trí và chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn Intercontinental. Tất cả các căn hộ đều nằm trên mặt Hồ Tây.

Khu căn hộ InterContinental Hà Nội West Lake sẽ mang đến một tiêu chuẩn dịch vụ mới với an ninh đảm bảo 24/24h, dễ dàng di chuyển đến sân bay, các khu thương mại chủ đạo, trung tâm và phía Tây thành phố, các nhà hàng và quan bar đẳng cấp cao là một phần trong những trải nghiệm về cuộc sống của khu căn hộ này.

Ông Adam McDonald – Tổng Giám Đốc InterContinental Hồ Tây, Hà Nội chia sẻ: “Một trong những lí do mà chúng tôi quyết định chuyển đổi một số phòng khách sạn thành căn hộ dịch vụ là do nhu cầu của một số khách hàng hợp tác với chúng tôi mỗi lần họ sang Việt Nam công tác khoảng từ 3 đến 6 tháng. Họ bày tỏ nhu cầu muốn có một thứ gì đó hơn là một phòng khách sạn. InterContinental Hồ Tây Hà Nội đã có một lựa chọn cho họ, ở đó họ có thể thư giãn, nấu ăn, giải trí nhưng vẫn mang đến cho họ tất cả những gì thoải mái nhất và dịch vụ tốt nhất mà họ xứng đáng được nhận.”

CBRE Việt Nam được lựa chọn là đơn vị tiếp thị và cho thuê độc quyền khu căn hộ này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản